Bảng Giá Xe Ô Tô

5 Trang Bị Nổi Bật Ford Teritory 2022 Cạnh Tranh Tucson 2022, Toyota Cross 2022

Ford Territory 2022 được ra mắt thị trường Thái Lan tháng 08/2022. Mẫu xe mang đến một làn gió mới trong phân khúc SUV-C gầm cao 5 chỗ của Ford tại thị trường Châu Á. Sự xuất hiện của mẫu xe mang lại hi vọng một ngày không xa mẫu xe được ra mắt thị trường Việt Nam. Sự có mặt tại thị trường Việt Nam làm phân khúc SUV-C này hot hơn bao giờ hết khi Hyundai Tucson và Toyota Cross vừa ra mắt phiên bản mới đây.

Mời Quý khách hàng cùng Kênh Xe Việt đánh giá 5 trang bị nổi bật để Ford Territory có thể cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ của mình.

Với thiết kế bên ngoài trẻ trung năng động, mẫu xe Ford Territory được nhiều đánh giá khá giống phiên bản Ford Explorer 2022 mới ra mắt thị trường Việt Nam đầu năm 2022 đây. Trang bị đầu tiên có thể kể đến là hệ thống đèn chiếu sáng Full LED với dải đèn Daylight ban ngày tạo thẩm mỹ đẹp hơn cho phần đầu xe.

Thiết kế khung gầm chắc chắn đậm chất Ford giúp xe vận hành an toàn trên đường phố và vững chãi vượt qua những gờ dốc cao.

Nếu được trang bị Camera 360 hoặc hệ thống cam cặp lề thì Ford Territory trở thành đối thủ đáng cân nhắc trong phân khúc.

Hệ thông phanh điện tử tiện lợi vừa bắt kịp xư hướng thị trường, vừa tăng thêm khả năng tiện lợi cho khách hàng.

Trang bị cửa gió hàng ghế thứ 2.

Mặc dù đối với các mẫu xe 5 chỗ học gió làm mát ở hàng ghế thứ 2 hầu như là không cần thiết. Tuy nhiên việc trang bị thêm là một điểm cộng giúp không gian xe được làm mát nhanh và đều hơn.

NỔI BẬT

Exit mobile version