Đánh Giá Xe

Đánh giá chi tiết xe KIA QUORIS 2021 GAT 3.8 – Sang trọng & Đẳng cấp

GIỚI THIỆU KIA QUORIS

Sở hữu loạt cải tiến về thiết kế và nâng cấp trong công nghệ, Kia Quoris chính là một kiệt tác tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Kia Quoris sedan hạng sang cỡ lớn cao cấp là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp, nội thất rộng rãi, tiện nghi, an toàn hàng đầu và công nghệ hiện đại bậc nhất.
Thiết kế mạnh mẽ, kiêu hãnh trên Kia Quoris chính là minh chứng cho vẻ đẹp sang trọng, đại diện cho những gì xuất sắc và vượt trội nhất của thương hiệu Kia. Đây cũng là mẫu sedan cỡ lớn đầu tiên của Kia trang bị hệ thống dẫn động cầu sau tiên tiến.

ĐÁNH GIÁ NGOẠI THẤT KIA QUORIS

Ngoại thất – Sang trọng & đẳng cấp

Kia Quoris thiết lập tiêu chuẩn và giá trị hoàn toàn mới ở phân khúc sedan cỡ lớn cao cấp với những bước đột phá về mặt thiết kế. Vẻ đẹp sang trọng và hoàn hảo nhất được hội tụ trong thiết kế của Kia Quoris, đặc biệt là phần đầu xe với lưới tản nhiệt lớn mạ chrome tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp.

Mặt Trước

Mặt Sau

Đèn pha FULL LED thông minh

Hệ thống đèn pha thông minh, tự động điều chỉnh theo góc đánh lái của vô-lăng. Nhờ đó, ánh sáng được đảm bảo trong tầm quan sát cho người lái khi trời tối.

Đèn sương mù dạng LED

Đèn báo rẽ LED cách điệu

Đèn hậu LED

 

ĐÁNH GIÁ NỘI THẤT KIA QUORIS

Nội thất – Hòa quyện giữa sang trọng cổ điển và công nghệ hiện đại

Toàn bộ chi tiết nội thất trên xe đều được làm từ những vật liệu cao cấp. Những công nghệ hiện đại nhất đươc áp dụng ngay trên khu vực lái, điều khiển trung tâm với tiện nghi sang trọng hàng đầu. Những trang bị này thường chỉ xuất hiện trên dòng xe cao cấp nhất đến từ châu Âu.

Kia Quoris được tập trung phục vụ tốt nhất cho hàng ghế sau – những khách hàng VIP và đẳng cấp. Hàng ghế sau được thiết kế sang trọng, êm ái, khoảng để chân rộng rãi, tích hợp các chức năng như làm mát, sưởi ấm và có thể điều khiển hệ thống âm thanh, DVD màn hình 9.2 inch cao cấp.

Bệ tì tay đẳng cấp

Hàng ghế sau luôn được ưu tiên và trau chuốt nhiều hơn đối với một mẫu sedan cao cấp như Quoris. Thể hiện rõ nhất điều đó, bệ tì tay lớn được ốp gỗ cao cấp, tỉ mỉ, tích hợp tùy chỉnh các chức năng khác trên xe; góp phần tạo nên một trải nghiệm thật sự đẳng cấp.

Sưởi ấm & làm mát hàng ghế trước, sau

Nâng cao sự thoải mái tối đa giúp cho khách hàng mỗi lúc vào xe là cảm thấy thư giản tuyệt vời nhất dù hành trình dài và nhiệt độ bên ngoài có khắc nghiệt.

Hộp số tự động 8 cấp với cần số SBW

Hộp số tự động 8 cấp giúp tối ưu hóa tốc độ, tiết kiệm nhiệm liệu. Hộp số tự động điều chỉnh khả năng vận hành tối ưu khi chọn một trong các chế độ (ECO, Sport, Normal, Snow).

ĐÁNH GIÁ VẬN HÀNH CỦA KIA QUORIS

Vận hành

Ngồi sau tay lái Kia Quoris, chủ nhân có thể dễ dàng tùy chọn các chế độ vận hành để phù hợp với điều kiện sử dụng. Các chế độ này sẽ điều chỉnh thông số của hệ thống trên xe để đạt được khả năng vận hành tối ưu nhất.

Hệ thống dẫn động cầu sau (RWD)

Hệ thống khung gầm kết hợp treo khí nén cao cấp ECS (Electronic Controlled Suspension)

Chế độ vận hành linh hoạt

Hộp số tự động 8 cấp

 

An toàn

Hệ thống 9 túi khí

Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm trên mọi chuyến hành trình vì tất cả các vị trí trên xe đều được đảm bảo an toàn bằng hệ thống 9 túi khí.

Phanh tay điện tử

Là chức năng thông minh thiết kế để giúp hạn chế việc người lái thường quên kéo hoặc hạ phanh tay. Nhằm đảm bảo xe không bị tuộc dốc khi đậu và kẹt phanh khi quên hạ phanh tay. Chức năng này thường chỉ áp dụng trên những xe cao cấp.

Cruise control tiên tiến ASCC

ASCC là công nghệ tiên tiến hiện đại sử dụng cảm biến ra-đa phía trước đo khoảng cách xe phía trước, tự động điều chỉnh duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước và có thể dừng hẵn nếu cần thiết. (Dùng lực phanh)

Camera 360 độ

4 camera được đặt 4 vị trí (2 bên gương và trước – sau) cung cấp hình ảnh vòng quanh xe. Hệ thống PSG (Packing Guide System) sử dụng cảm biến góc lái và camera phía sau để hiển thị quỹ đạo dự kiến của xe khi lùi. PSG giúp bạn lái xe vào bãi đậu an toàn và thuận tiện hơn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT & TRANG BỊ

Có thể bạn quan tâm: Bảng giá xe ô tô KIA cập nhật tháng 7/2021

Các bài viết cùng chuyên mục: [Bảng Giá] Xe Ford Tổng Hợp Mới Nhất 2021

NỔI BẬT

Exit mobile version