Đánh Giá Xe

[Đánh Giá Xe] Ford Everest Titanium 2021 | SUV 7 Chỗ

Ford Everest thế hệ mới được ra mắt thị trường Việt Nam vào những tháng cuối năm 2018. Với sự đổi mới về động cơ và hộp số, khi đó mẫu SUV 7 chỗ có thể được gọi là Hot nhất thị trường thời điểm bấy giờ. Trải qua 3 năm từ khi mang mẫu động cơ và hợp số mới về thị trường Việt Nam. Mẫu xe cũng trải qua rất nhiều thăng trầm trong quá trình chinh phục khách hàng của mình. Hôm nay, trong bài viết này Kênh Xe Việt xin được gửi đến bạn đọc những đánh giá về phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này: Ford Everest Titanium 2021

Ford Everest Titanium 2021 có mấy phiên bản

Xe Ford Everest Titaninum được nhập khẩu từ Thái Lan hiện tại được phân phối tại Việt nam có 2 phiên bản là:

  • Ford Everest Titanium 4×2 ( Phiên bản 1 cầu) có giá niêm yết là: 1.181.000.000 VNĐ
  • Ford Everest Titanium 4×4 ( Phiên bản 2 cầu) có giá niêm yết là: 1.399.000.000 VNĐ

Ngoài ra hiện tại Ford Việt Nam vừa ra mắt mẫu Ford Everest Sport 2021 với giá niêm yết chỉ bằng với bản phiên bản Trend trước đây. Giá niêm yết bản Sport là 1.112.000.000 VNĐ

Đánh giá động cơ và vận hành Ford Everest Titanium 2021

Xe Ford Everest Titanium 2021 được Ford trang bị hai động cơ Diesel cho 2 phiên bản Titanium 1 cầu (4×2) và Titanium 2 cầu (4×4)

Đối với phiên bản Ford Everest Titanium 1 cầu

ĐẠI DIỆN KINH DOANH

Trúc – City Ford Thủ Đức

0909.545.140

  • Xe sử dụng động cơ Diesel 2.0L 1 Turbo cho công suất tối đa 180 Hp tại vòng tua đạt cực đại tại 3500 vòng/phút.
  • Mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 1750 – 2500 vòng/phút
  • Đi kèm với đó là hộp số tự động 10 cấp thế hệ mới và hệ thống dẫn động cầu sau.

Đối với phiên bản Ford Everest Titanium 2 cầu

  • Xe sử động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L cho công suất tối đa 210 mã lực tại 3750 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 1750 – 2000 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 10 cấp.
  • Đây cũng là phiên bản duy nhất trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu thông minh toàn thời gian AWD

Đánh giá ngoại thất Everest 2021

Sang trọng, mạnh mẽ, thể thao đây có thể là những cùm từ thiết thực nhất để mô tả về mẫu xe Ford Everest. Mẫu SUV 7 chỗ được Ford Việt Nam nhập khẩu từ Thái Lan về phân phối tại thị trường Việt Nam. Nổi bật với những đường gân dập nổi, tinh tế trong các chi tiết. Liệu ngoại thất xe có thuyết phục được sự quan tâm của các khách hàng Việt hay không.

Đánh giá phần đầu xe Ford Everest Titanium

Thiết kế phần đầu xe Ford Everest Titanium phiên bản 2021 có một chút thay đổi về ngoại hình so với phiên bản 2020. Thiết kế mới của lưới tản nhiệt tạo cảm giác thể thao, Offroad hơn so với phiên bản cũ. Các chi tiết vẫn được dữ thiết kế mạ Crome sáng bóng tuy nhiên mẫu lưới tản nhiệt mới đã bỏ đi 2 thanh ngang. Thay vào đó là kiểu dáng hình tổ ong mới lạ.

Thiết kế đèn pha/cốt của phiên bản 2021 sử dụng Bi-LED  bao gồm cả bóng pha cốt đều ở dạng LED. Ưu điểm của loại đèn LED này đó là cho hiệu suất chiếu sáng tốt hơn so với đèn Xenon Halogen phiên bản cũ. Và các bản thấp hơn vẫn giữ kiểu đèn Halogen Projector. Đi cùng với cặp đèn pha/cốt là dải đèn Led ban ngày hình chữ L.

Nhìn xuống dưới một chút là cặp đèn sương mù cũng khá ân tượng. Đèn sương mù hỗ trợ chiều sáng gầm xe được trang bị bóng Halogen. Thiết kế đặc biệt được lòng vào cản trước của xe

Thiết kế mới phần đầu xe được tô điểm thêm sắc sảo bởi dòng chữ nổi Everest trước nắp capo.

Phần cản trước của xe được sơn màu bạc giúp xe tăng thêm phần thể thao, năng động

Đánh giá phần thân xe Everest Titanium

Thiết kế phần thân xe Ford Everest Titanium phiên bản 2021 vẫn mang đậm kiểu dáng các phiên bản 2019 và 2020 với những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe. Phần đầu và phần cuối xe lại có chút gì đó mềm mại hơn khi nhìn ngang.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của phiên bản 2021 đó là nẹp mang cá ở vòm bánh trước được đính nổi khá bắt mắt. Và đi kèm trên đó là tên của phiên bản xe.

Mâm xe được sử dụng cho phiên bản 2021 vẫn là mâm đúc hợp kim 20 inch với thông số kỹ thuật mâm 265/50R20.

Gương chiếu hậu đa dụng kết hợp các tính năng như chỉnh – gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Gương chiếu hậu to rõ, tạo cảm giác dễ nhìn cho người ngồi trong xe.

Xe cũng được trang bị bệ bước zin theo xe. Đây là trang bị vô cùng hữu hiệu cho người dùng. Vì khoảng sáng gầm xe lớn lên đến 200 mm nên khi lên xuống sẽ hơi khó khăn đặc biệt với các khách hàng nữ. Bởi vậy sự trang bị bệ bước là một điểm cộng về thấu hiểu tâm lý khách hàng của Ford.

Đánh giá phần đuôi xe Everest 2021

Lùi về phía sau xe, chúng ta dễ dàng nhận thấy mẫu xe này có phần đuôi mang vẻ đẹp trung tính, với thiết kế tối giản, không quá cầu kỳ. Cụm đèn pha LED đỏ rực như lửa được nối liền bằng những thanh Crome ngang kéo dài.

Phía dưới cùng, cản sau xe được làm bằng bản to và dày kiểu sừng trâu tích hợp đèn phản quang độc đáo.

Thanh cản sau được sơn màu bạc khác với màu thân xe.

Xe tích hợp đèn báo phanh, cánh lướt gió mở rộng để nhấn mạnh tính thể thao của Ford.

Tham khảo thêm:

Đánh giá xe Kia Sorento 2021 đối thủ Ford Everest

Đánh giá xe Subaru Forester 2021 xe 5 chỗ kích thước bằng Ford Everest

Đánh giá nội thất xe Ford Evereset 2021

Everest 2021 mẫu SUV 7 chỗ đã nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ phía người dùng. Điểm nổi bật đó là: khoang cabin rộng rãi, trục cơ sở dài 2850 mm và cửa sổ trời lớn chiếm 50% diện tích trần. Những yếu tố này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái nhất trong quá trình di chuyển.

Đánh giá phần khoang lái

Bước vào khoang cabin, cảm giác đầu tiên của bạn đó là sự thân thuộc. Mặt Taplo phiên bản xe Ford  Everest Titanium 2021 khá giống với dòng bán tải Ford Ranger 2021.

Vô lăng của xe Everest 2021 thoải mái, chắc tay nhờ chất liệu da chủ đạo. Bảng điều khiển trung tâm là các mảng miếng hình khối, tích hợp nút bấm điều khiển, màn hình cảm ứng và phần lớn nghiêng về phía người lái xe.

Ghế ngồi trên được bọc da cao cấp màu đen để phù hợp với tông màu nội thất xe. Trên 2 phiên bản Ford Everest Titanium 2021 hàng ghế người lái và ghế phụ đều được trang bị tính năng chỉnh điện 6 hướng.

Đông hồ hiển thị thông tin trung tâm to rõ và đẹp mắt. Thiết kế phù hợp cho một mẫu xe Offroad có hiệu năng di chuyển cao.

Đánh giá khoang hành khách Ford Everest Titanium 2021

Hàng ghế thứ 2 của xe Ford Everest 2021 mang đến khách hàng sự thoải mái khi được tích hợp tính năng trượt lên trước nhằm mở rộng không gian cho hàng ghế 3.

Chưa hết, tất cả các ghế ở hàng thứ 2 đều có thể chỉnh được độ nghiên của lưng giúp khách hàng thoải mái hơn trên những chặng đường xa.

Ở phiên bản Titanium 2021 có thêm tính năng gập điện 1 chạm ở hàng ghế thứ ba. Nhưng dòng xe này có điểm trừ là hàng ghế thứ ba có tựa lưng cố định không thể điều chỉnh độ nghiêng giống như Toyota Fortuner, dù khoang hành lý phía sau còn một khoảng không khá lớn.

Khoang hành khách như được nới rộng thêm về không gian với trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panomara

Đánh giá khoang hành lý xe Ford Everest 2021

Xe Ford Everest Titanium phiên bản 2021 với dung tích 450L đạt mức tiêu chuẩn để có thể chứa thêm 5,6 valy khi cần.

Một điểm cộng cho dòng xe này chính là có thể nhấn nút để gập hàng ghế cuối để tăng thể tích lên 1050L.

Chức năng đá cốp cũng là một trang bị hiếm hoi so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Đánh giá tiện nghi trên phiên bản Titanium

Xe Ford Everest Titanium 2021 được đánh giá khá cao khi được trang bị các tiện nghi giải trí hiện đại. Cả 5 phiên bản đều có đầu CD 1 đĩa, Radio, MP3, Ipod và các kết nối USB, Bluetooth. Đặc biệt tất cả phiên bản xe Everest 2021 đều đi kèm công nghệ SYNC thế hệ 3 với tính năng điều khiển giọng nói, tích hợp kết nối Apple Carplay và Android Auto.

Hệ thống âm thanh 10 loa, màn hình cảm ứng TFT 8-inch, khe đọc thẻ nhớ SD. Riêng hai phiên bản Titanum 1 cầu và Titanium 2 cầu được trang bị thêm hệ thống GPS có bản đồ Việt Nam.

Bên cạnh đó, dòng xe này vẫn được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng tự động, cửa gió nằm trên trần xe làm mát tới hai hàng ghế phía sau

Các trang bị tiện nghi tiêu chuẩn của xe Ford Everest 2021 vẫn được giữ nguyên giống như các phiên bản trước như khởi động bằng nút bấm tích hợp hệ thống khóa cửa thông minh. Cửa kính chỉnh điện với tính năng 1 chạm tự động và chống kẹt phía người lái.

Xe Ford Everest Titanium 2021 cao cấp được trang bị thêm gương chiếu hậu tự động điều chỉnh theo chế độ ngày/đêm, tự động cảm biến gạt mưa.

Đánh giá an toàn xe Ford Everest Titanium 2021

Xe Ford Everest 2021 vẫn là dòng SUV 7 chỗ top đầu, có công nghệ an toàn hiện đại nhất. Có thể kể đến như hệ thống cân bằng điện tử, cảm biến lùi, hệ thống báo động bằng cảm biến nhận diện xâm nhập, camera lùi và 7 túi khí.

Ở phiên bản Titanium 1 cầu và Titanium  cầu được trang bị thêm cảm biến đỗ xe phía trước, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo có xe cắt ngang.

Riêng phiên bản Titanium2 cầu trang bị đầy đủ nhất với hệ thống hỗ trợ đỗ xe kiểu song song, hệ thống cảnh báo lệch làn, hệ thống kiểm soát đổ đèo, và hỗ trợ duy trì làn đường, hệ thống kiểm soát áp suất lốp

Sự khác biệt cơ ban giữa phiên bản Everest 1 cầu và Everest 2 cầu

Những trang bị sau chỉ được trang bị trên phiên bản Ford Everest Titanium 2 cầu

Động cơ Bi-Turbo kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh thông tin toàn thời gian AWD

Đèn pha có chế độ tự động chuyển pha/cốt theo điều kiện địa hình sáng/tối.

Phiên bản cao cấp được trang bị cửa sổ trời.

Chế độ hỗ trợ đổ dốc đổ đèo.

4 chế độ lái địa hình thể thao.

Có chế độ lái 4×4 2 cầu chậm

Hỗ trợ đỗ xe song song

Tính năng phanh chủ động phòng tránh va chạm.

Cảnh báo áp suất lốp

Cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường.

2 phiên bảnh Titanium chênh lệch nhau khá nhiều tính năng. Giá niêm yết của 2 phiên bản cũng chênh lệch với nhau lên đến 200 Triệu. Vậy khách hàng có sẵn sàng chi trả một khoản tiền cao hơn để chiếc xe của mình được trang bị những tính năng kể trên hay không. Hãy cho Kênh Xe Việt biết ý kiến của bạn.

Quý khách hàng có thể quan tậm:

Đánh giá xe Ford Everest Sport

Đánh giá xe Ford Territory 2021

Đánh giá xe Ford Ranger Wildtrak 2021

Đánh giá xe Subaru Forester

NỔI BẬT

Exit mobile version