Đánh Giá Xe

[Đánh Giá Xe] Ford Ranger XLS 2022 Phiên Bản Lắp Ráp

XE FORD RANGER XLS 2022 PHIÊN BẢN LẮP RÁP TRONG NƯỚC

Lời đầu tiên, Kênh Xe Việt xin gửi lời cảm ơn đến tất cả Quý khách hàng đã quan tâm và ghé qua Website của chúng tôi. Trước khi đánh giá chi tiết những trang bị trên xe Ford Ranger XLS 2022 phiên bản lắp ráp trong nước , Kênh Xe Việt xin chia sẻ đến Quý khách một vài thông tin về mẫu xe này tại thị trường Việt Nam.

Giai đoạn cuối tháng 6 đầu tháng 7 năm 2021, Ford Việt Nam chuyển từ nhập khẩu các dòng xe Ford Ranger sang tự lắp ráp trong nước. Việc tự cung ứng và phân phối các mẫu xe Ford Ranger là bước đi chiếc lược đã được hoạch định từ trước.

Tất cả các mẫu xe Ford Ranger từ giai đoạn này sẽ chỉ được phân phối các phiên bản được lắp ráp . Liệu những mẫu xe Ford Ranger mới này có thay đổi gì nhiều so với trước đây hay không.

Trong bài viết này, Kênh Xe Việt xin được giới thiệu đến Quý khách thông tin về mẫu xe Ford Ranger XLS lắp ráp tại Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NGOẠI THẤT XE FORD RANGER XLS 2022

ĐÁNH GIÁ PHẦN ĐẦU XE FORD RANGER XLS 2022

Thoạt nhìn qua phần đầu mẫu xe Ford Ranger XLS Quý khách hàng dễ dàng ấn tượng bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn không kém sắc sảo. Ford Ranger XLS đổi mới so với các phiên bản cũ chủ yếu ở phần đầu xe.

ĐẠI DIỆN KINH DOANH

Trúc – City Ford Thủ Đức

0909.545.140

Lưới tản nhiệt được thiết kế mới. Kiểu dáng lưới tản nhiệt được trang bị trên xe Ford Ranger XLS có đôi nét được lấy cảm hứng từ mẫu xe Ford Ranger Thunder.

Ford vẫn duy trì thiết kế hình bát giác với các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác mềm mại cho phần lưới phía trước. Bên cạnh đó lưới tản nhiệt bên trong được thiết kế dạng tổ ong.

Đây được xem là mẫu lưới tản nhiệt thiết kế theo khuynh hướng 2022. Nếu quý khách hàng có thảm khảo qua các mẫu xe 5 chỗ và 7 chỗ trên thị trường thì sẽ thấy được sự đồng bộ về thiết kế lưới tản nhiệt kiểu này giữa các hãng xe với nhau.

Lướt nhìn ngang qua 2 bên của lưới tản nhiệt, cùm đèn pha\cốt được thiết kế liền mạch. Đèn pha/cốt trên mẫu xe Ford Ranger XLS chỉ được trang bị là đèn dạng Halogen truyền thống. Bên trong đèn còn được tích hợp đèn xi nhan báo rẽ, tăng sự an toàn cho xe khi di chuyển trên đường.

Liếc mắt nhìn xuống phía dưới, trên xe Ford Ranger XLS cũng được trang bị cặp đèn xương mù. Đèn sương phù với ưu điểm giúp tăng độ sáng dưới mặt đường khi di chuyển qua những khu vực thiết sáng hoặc không có đèn đường.

Đánh giá chung phần đầu xe Ford Ranger XLS. Với những trang bị trên xe Ford Ranger XLS như trên thì chiếc xe được đánh giá là ở mức vừa đủ cho người dùng không dư và cũng không thiếu. Mẫu xe Ranger XLS đáp ứng được những nhu cầu cơ bản dành cho người lái, tạo được cảm quan tốt nơi người nhìn nhờ kiểu dáng mới.

ĐÁNH GIÁ PHẦN THÂN XE FORD RANGER XLS 2022

Phần thân xe Ford Ranger XLS với kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao ( 5362 x 1860 x 1830 mm).

Điểm nhấn nổi bật của thiết kế phần thân xe là các đường gần dập nổi chạy dọc thân xe.

Hốc bánh xe to bản, tạo độ thoáng lớn cho gầm xe. Khoảng sáng gầm xe lên đến 210 mm giúp xe tự tin vượt qua những địa hình gồ ghế hay đèo dốc khó đi.

Mâm xe sử dụng là loại hợp kim 16” với thông số lốp nhứ sau

Khác biệt một chút ở phần thân xe Ford Ranger XLS là ở phần gương và tay nắm cửa. Gương được thiết kế to bản với ưu điểm là tạo vùng quan sát tốt cho người ngồi bên trong. Ốp gương được sơn khác màu với thân xe, tạo nên điểm nhấn cho phần thân xe thêm ấn tượng.

Tay nắm cửa xe Ford Ranger XLS chỉ được sơn đen. Đây là thuận lợi nếu khách hàng muốn trang trí hoặc tự làm đẹp thêm cho chiếc xe của mình có thể gắp thêm những bộ ốp riêng dành cho nó.

Điểm cuối cùng của phần thân xe Ford Ranger XLS là xe được trang bị sẵn bệ bước theo xe. Mặc dù chỉ là bệ bước cơ nhưng sẽ giúp ích rất nhiều cho người sử dụng khi cần hoặc lên xuống xe. Vì khoảng sáng gầm xe khá cao nên việc trang bị bệ bước sẵn theo xe là một điểm cộng không hề nhỏ ở phần thân xe này.

ĐÁNH GIÁ PHẦN ĐUÔI XE FORD RANGER XLS 2022

Phần đuôi xe Ford Ranger không có quá nhiều điểm nổi bật để lại ấn tượng sâu sắc cho người xe. Tuy nhiên đối với người sử dụng phần đuôi xe này với những thiết kế và trang bị như vậy đã đủ chưa.

Mời Quý khách cùng Kênh Xe Việt trải nghiệm phần đuôi xe Ford Ranger XLS

Phần đuôi xe nổi bật với 2 cụm đèn xi nhan to bản phía sau xe.

Đuôi xe Ford Ranger XLS cũng được trang bị sẵn thanh cản sau. Thanh cản sau vừa hỗ trợ lên xuống trong quá trình vận chuyển vừa tạo thẩm mỹ tăng thêm vẻ nam tính cho mẫu xe.

Kích thước thùng hàng lớn với ưu điểm là tải trọng chở hàng của mẫu xe Ford Ranger XLS là 745 Kg. Những Quý khách hàng nào đang quan tâm là liệu mẫu xe bán tải này có lưu thông được trong nội thành vào giờ cấm không thì không cần phải lo lắng nhiều nữa.

Đánh giá chung phần đuôi xe Ford Ranger XLS với những trang bị vừa đủ cho người dùng không quá nhiều chi tiết dư thừa rất tinh tế và có tính thẩm mỹ.

ĐÁNH GIÁ NỘI THẤT XE FORD RANGER XLS 2022

Không gian nội thất bên trong xe Ford Ranger XLS không được đánh giá cao như những mẫu xe đắt tiền vì phân khúc của mẫu xe này nhắm vào ở mức bình dân vừa túi tiền.

Tổng thể không gian nội thất xe Ford Ranger XLS với tông màu đen.

Ghế trên xe Ford Ranger XLS được bọc Nỉ màu xám. Hàng ghế lái trước chỉnh tay 4 hướng

Hàng ghế sau ôm sát vào đuôi xe, tạo không gian rộng rãi cho người ngồi ở sau

Thiết kế phần Taplo ở phía trước xe đặc trưng bởi các chi tiết được làm bằng nhựa đen tạo vân kiểu giống như da.

Điểm ưng ý nhất ở mặt Taplo trước có lẽ là màn hình cảm ứng 8 inch.

Phía dưới màn hình cảm ứng là các nút bấm chỉnh nhiệt độ, chỉnh gió, chinh băng trần Audio với các phím bấm to bản, sắp xếp gọn gàng dễ thao tác

Nhìn một chút qua bên trái của xe, khoang dành cho tài xe với vô lăng được thiết kế 3 chấu, tích hợp các phím chức năng. Đặc biệt tích hợp luôn Cruise Control chế độ duy trì tốc độ cho người lái ngay trên này luôn rất tiện lợi.

Xe Ford Ranger XLS trang bị 2 phiên bản là phiên bản số sàn và phiên bản số tự động với 2 kiểu cần số khác nhau.

ĐÁNH GIÁ TRANG BỊ AN TOÀN TRÊN XE FORD RANGER XLS 2022

Những tính năng an toàn được trang bị trên xe Ford Ranger XLS khá cơ bản bao gồm:

  • Túi khí phía trước
  • Hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử
  • Hệ thống cân bằng điện tử
  • Hệ thống kiểm soát giảm thiểu lật xe
  • Hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng
  • Hệ thống khởi hành ngang dốc
  • Hệ thống kiểm soát hành trình

Tham khảo thêm:

Ford Ranger XL 2021

Ford Ranger XLT Limited 2021

Ford Ranger WildTrak 2021

NỔI BẬT

Exit mobile version