Tin Tức

Ford Everest 2022 Lộ Diện Những Bức Hình Đầu Tiên

Thừa hưởng phong cách đặc trưng của dòng xe F-Series với những đường nét nam tính, mạnh mẽ và cơ bắp, Ford Everest thế hệ mới chắc chắn sẽ khiến các đối thủ trong phân khúc phải rè chừng.

Mới đây, trang Indianautosblog và một số trang tin quốc tế đã đăng tải bản phác hoạ về mẫu xe Ford Everest thế hệ hoàn toàn mới, dựa trên những hình ảnh xe chạy thử rò rỉ. Hình ảnh phác hoạ ban đầu đã cho người xem cái nhìn tổng quát về thế hệ thứ 3 của dòng SUV trứ danh đến từ thương hiệu Ford.

Dựa trên hình ảnh phác hoạ, phần ngoại hình của Ford Everest thế hệ mới có nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Đầu tiên, khu vực đầu xe đã được làm mới với thiết kế đèn chiếu sáng hình chữ C, tương tự thiết kế trên các mẫu xe bán tải to lớn dòng F-Series của Ford, mặt ca-lăng cỡ lớn bao trùm toàn bộ khu vực đầu xe tạo nên cái nhìn hầm hố hơn hẳn.

Tiếp theo, phần đèn hậu của xe cũng là một cải tiến về mặt thiết kế. Theo một số nguồn tin, Ford Everest thế hệ mới sẽ không có sự thay đổi về hệ thống khung gầm. Nâng cấp đáng chú ý nhất tới từ khoảng cách giữa trục lái trước đến chân kính cột A được nới dài hơn. Điều này góp phần gia tăng không gian cho tuỳ chọn động cơ mới và giúp xe có được vẻ ngoài ấn tượng hơn.

Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe cũng là một chi tiết nhận được nhiều sự quan tâm của người xem. Theo hình ảnh phác hoạ, có thể khoảng sáng gầm của Ford Everest thế hệ mới sẽ ở mức trung bình nhằm tuân theo mục tiêu di chuyển trong đô thị nhiều hơn là sử dụng để vượt địa hình.

Về truyền động, Ford Everest thế hệ mới dự kiến sẽ loại bỏ đi trang bị động cơ 5 xi-lanh 3.2l máy dầu tăng áp đời cũ để thay thế bằng loại máy dầu V6 3.0l. Tuỳ chọn động cơ 4 xi-lanh máy dầu 2.0l tăng áp kép vẫn được duy trì trên phiên bản này.

Nếu không có gì thay đổi, Ford Everest thế hệ mới có thể sẽ được ra mắt vào năm sau, 2022.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Quý khách hàng có thể quan tâm:

Đánh giá xe Ford Everest 2021

Bảng giá lăn bánh xe Ford Everest 2021

NỔI BẬT

Exit mobile version