Tin Tức

Ford Ranger XLS Có Mấy Màu – Lựa Chọn Màu Xe Hợp Phong Thủy

Ford Ranger được xem là một trong những thương hiệu xe bán tải Top 1 tại thị trường Việt Nam. Với ưu thế thâm nhập thị trường Việt Nam khá sớm. Ford Ranger ngày càng khẳng định được vị trí và chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng Việt Nam. Thông qua những con số về số lượng xe bán ra hằng năm, mẫu xe luôn nằm trong danh sách Top mẫu xe bán chạy nhất.

Năm 2021 được xem là bước ngoặt lớn đối với rất nhiều hãng xe vì ảnh hưởng của tình hình dịch Covid 19. Thương hiệu Ford cũng ảnh hưởng không kém bởi dịch bệnh. Các phiên bản Ford Ranger được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Vì hạn chế nguồn cung từ thị trường Thái Lan nên nhiều lúc mẫu xe này lâm vào tình trạng khan hàng.

Thay đổi mang tính chiến lược và thích ứng với những biến động thị trường. Ford Việt Nam chuyển định hướng từ nhập khẩu sang lắp ráp các dòng xe Ford Ranger trong nước. Ford Ranger lắp ráp trong nước giúp Ford Việt Nam chủ động tốt hơn về nguồn cung ứng sản phẩm ra thị trường.

Giai đoạn Quý 3/2021 Ford Việt Nam đã chính thức cho ra mắt những chiếc xe được lắp ráp trong nước đầu tiên. Sự ra mắt mẫu xe mang đến tín hiệu tích cực cho những bứt pha sau dịch và dịp cuối năm của Ford.

Ford Ranger XLS là một mẫu xe bán tải tầm trung, bình dân được rất nhiều khách hàng yêu thích. Thiết kế bên ngoài không quá sắc nét như những phiên bản cao cấp. Tuy nhiên với vẻ đẹp bình dị của mình Ford Ranger XLS hoàn toàn thu hút được sự chú ý của khách hàng. Trong chủ đề này, Kênh Xe Việt xin được gửi đến quý khách hàng thông tin về các màu xe Ford Ranger XLS. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe hiện có bao nhiêu màu để khách hàng lựa chọn. Và hơn thế nữa màu xe nào hợp với phong thủy của khách hàng.

Ford Ranger XLS có 8 màu bao gồm: Trắng, Đỏ, Xanh Dương, Bạc, Đen, Ghi vàng, Nâu ánh kim, Ghi ánh thép.

Ford Ranger XLS màu đỏ.

Màu đỏ trong phong thuỷ tượng trưng cho sức mạnh mang nguồn năng lượng mới, nguồn sức mạnh tuyệt vời của lửa soi sáng màn đêm u tối. Màu đỏ thể hiện sự sáng tạo mới mẻ, là nguồn năng lượng của sức sống, mặt trời, tạo cảm giác vô cùng, vô tận đánh thức đam mê, thành công. Màu đỏ còn có ý nghĩa về tinh thần say mê nhiệt huyết, tình yêu nồng cháy, khao khát. Màu đỏ thuộc hành Hoả.

Người mệnh Hoả cũng có thể dùng màu đỏ do quan hệ tương hỗ giúp cho chủ nhân bình an, may mắn, gặp nhiều điều tốt lành.

Do Hoả sinh Thổ nên người mệnh Thổ dùng màu đỏ là rất phù hợp để tăng thêm nguồn năng lượng may mắn cho bản thân, tạo ra những cơ hội mới thu hút vận may, vượng khí cho chủ nhân.

Ford Ranger XLS màu đen.

Màu đen thể hiện sự tinh tế, quyền lực, địa vị sang trọng và huyền bí. Màu đen gắn liền với sự bí ẩn, tạo nên cảm giác tĩnh lặng, có sức hấp dẫn lôi cuốn khó cưỡng. Nó là màu của màn đêm, của vùng nước rộng lớn mênh mông sâu thẳm và mặt đất bao la, nó mang đến khả năng che lấp mọi điều xấu xa, những cái không tốt của con người. Màu đen theo phong thuỷ thuộc hành Thuỷ là biểu tượng của nước đem đến cho người dùng nguồn năng lượng mạnh mẽ để công danh tiền tài nảy sinh, vận may gõ cửa.

Theo ngũ hành tương sinh thì màu đen hợp với người mệnh Mộc vì Thuỷ sinh Mộc, nó sẽ mang đến sự cát lợi, tài vận, may mắn, góp phần phát huy những khả năng tiềm tàng của gia chủ để gặt hái nhiều thành công, phú quý, giàu sang. Ngoài ra, màu đen cũng hợp với người mệnh Thuỷ do quan hệ tương hỗ tạo nên sự thuận lợi, suôn sẻ, bình an, như ý.

Người mệnh Mộc và Thuỷ hãy dùng màu đen thường xuyên trong những việc quan trọng và có sự phối hợp hài hoà với các màu khác hợp tuổi tạo nên tổng thể đa dạng bắt mắt nhưng vẫn hỗ trợ tối đa cho sự phát triển. Không chỉ có những vật dụng quan trọng như đồ trang sức, xe cộ, nhà cửa mà các đồ khác như túi xách, quần áo, phụ kiện nhỏ… cũng có thể dùng màu đen cho mệnh Mộc và Thuỷ.

Ford Ranger XLS màu trắng

Theo phong thủy màu trắng là gam màu thuộc ngũ hành Kim. Như vậy ta sẽ dựa theo mối quan hệ của hành Kim với các hành khác để xác định là hợp hay là khắc.

Ta có Kim sinh Thủy, năng lượng của hành Kim sẽ giúp người mệnh Thủy có thêm sức mạnh, thêm tinh thần, làm việc gì cũng gặp may mắn, được quý nhân giúp đỡ từ đó thành công hơn, bản lĩnh hơn. Màu trắng là màu thuộc ngũ hành Kim vì vậy người mệnh Kim và mệnh Thủy đều tốt cho người sử dụng.

Ford Ranger XLS màu ghi vàng

Màu ghi vàng đặc trưng của ngũ hành Thổ. Theo quy tắc tương sinh thì ngũ hành Thổ tương sinh ra ngũ hành Kim. Do đó màu ghi vàng hợp nhất với người mệnh Kim. Sau đó là hợp với mệnh Thổ.

Ford Ranger XLS màu xám ghi ánh thép

Màu xám ghi tương sinh với những người mệnh thủy. Màu xám ghi tra theo phong thủy thuộc Kim mà Kim thì sinh Thủy nên những người mệnh Thủy phải chọn màu sắc thuộc Kim để mong vận khí tốt và may mắn, tài lộc cho mình.

Ford Ranger XLS màu bạc

Màu bạc gần tương tự như màu trắng, đây cũng là màu sắc rất hợp với người mệnh Kim. Thể hiện được sự tinh khiết, giản dị và trong sáng.

Ford Ranger XLS màu xanh dương

Màu xanh dương trong ngũ hành được xếp vào hành Thủy. Vì Thủy sinh Mộc nên màu xanh dương sẽ tốt cho những người mệnh Mộc và Thủy.

Ford Ranger XLS màu nâu ánh kim

Ford Ranger XLS màu nâu ánh kim thuộc hành Thổ. Mầu nâu biểu tượng cho sức mạnh, sự vững chắc bền lâu. Ngoài ra màu nâu còn mang đến nguồn năng lượng ấm áp, an toàn, tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

Ford Ranger XLS màu nâu ánh kim sẽ phù hợp với những khách hàng nào thuộc mệnh Kim. Vì theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Xe màu Nâu sẽ giúp khách hàng gặp nhiều may mắn, cát khi, tài lộc.

Hy vọng những thông tin này giúp ích được cho quý khách hàng trong việc lựa chọn 1 chiếc xe có màu sắc phù hợp với mình.

Tham khảo thêm:

Đánh giá xe Ford Ranger XLS phiên bản lắp ráp

Bảng giá lăn bánh Ford Ranger các phiên bản

Bảng giá xe Ford tổng hợp

NỔI BẬT

Exit mobile version