Tin Tức

Ford Super Duty 2022 – Bán Tải Cỡ Lớn Diện Mạo Mới

Đối với model 2022, Ford Super Duty sử dụng ít các chi tiết mạ crôm hơn, khiến diện mạo xe trở nên mới mẻ hơn. Tuy nhiên, thay đổi đáng chú ý nhất của Super Duty 2022 lại nằm ở bên trong nội thất.

Ford Super Duty 2022 sẽ bao gồm hai phiên bản F-250 và F-350, cả hai đều có thể đi kèm gói nâng cấp ngoại thất Lariat Sport Appearance Package. Gói này sẽ lược bỏ hầu hết các chi tiết mạ crôm ở thân xe, và thay thế bằng việc sơn cùng màu thân, bao gồm cản trước, lưới tản nhiệt và ốp gương chiếu hậu ngoài. Các đầu ống xả mạ crôm và bậc lên xuống màu đen cũng thuộc gói trang bị Lariat Sport Appearance.

Đối với các mẫu XLT, Ford cung cấp thêm gói Black Appearance Package, bổ sung cho xe bộ la-zăng hợp kim màu đen Ebony kích thước 20 inch, cản va cùng màu thân xe, thanh lưới tản nhiệt và bậc lên xuống màu đen Ebony.

Ngoài ra, Ford Super Duty 2022 cũng được bổ sung một tùy chọn sơn ngoại thất mới là màu xanh dương Atlas Blue, và hai chủ đề nội thất mới là Baja và Navy Pier.

Như đã nói ở trên, nâng cấp đáng chú ý nhất của Super Duty 2022 nằm ở bên trong. Phiên bản mới được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 12 inch, có khả năng hoạt động gấp đôi so với trước đây và có phím điều khiển vật lý để truy cập nhanh vào các chức năng thường được sử dụng.

Hệ thống thông tin giải trí SYNC4 hoàn toàn mới là trang bị tiêu chuẩn dành cho biến thể Lariat trở lên, nó đi kèm cả kết nối không dây cho Apple CarPlay và Android Auto, cũng như các ứng dụng SYNC AppLink. Hệ thống này cũng cho phép thực hiện các chức năng đa nhiệm bằng cách chia đôi màn hình để xem các tính năng điều hướng, âm nhạc….và tính năng điều khiển bằng giọng nói tự nhiên.

Về truyền động, Ford Super Duty 2022 được trang bị động cơ V8 7.3L sản sinh công suất 430 mã lực và mô-men xoắn cực đại 644 Nm. Ngoài ra, xe còn có một tùy chọn khác là động cơ dầu diesel V8 6.7L Power Stroke thế hệ thứ ba cho công suất 475 mã lực và mô-men xoắn lên tới 1.424 Nm.

Theo công bố của Ford, Super Duty mới có khả năng kéo tốt nhất phân khúc, với sức kéo lên đến 10.977 kg, tải trọng tối đa của xe đạt mức 3.561 kg.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Quý khách hàng có thể quan tâm:

Đánh giá xe Ford Everest 2021

Đánh giá xe Ford Ranger Raptor 2022

Giá lăn bánh Ford Ranger Raptor 2022

NỔI BẬT

Exit mobile version