Tin Tức

[Giới Thiệu Xe] Ford Mustang GT Legend Edition

Không chỉ được nâng cấp về hiệu suất, chiếc Ford Mustang GT này còn được hãng độ danh tiếng Hennessey Performance thực hiện nhiều tinh chỉnh ở ngoại thất khiến chiếc xe cơ bắp Mỹ trở nên cực kỳ ấn tượng.

Lấy cảm hứng từ Ford Mustang Shelby GT500 là phiên bản mạnh nhất hiện tại của dòng Mustang, chiếc Mustang đặc biệt của Hennessey được đặt tên là Legend Edition. Xe được xây dựng dựa trên bản Mustang GT thông thường.

Tuy nhiên, khối động cơ Coyote V8 5.0L của Mustang GT Legend Edition đã được bổ sung bộ siêu nạp 3.0L cùng hệ thống làm mát bằng nước, kim phun nhiên liệu nâng cấp, bơm nhiên liệu mới, ống nạp lưu lượng lớn và ống xả catback.

Tất cả những điều này đã giúp chiếc xe cơ bắp Mỹ mạnh tới 808 mã lực tại vòng tua 7.200 vòng/phút và có mô-men xoắn cực đại 918 Nm tại 4.500 vòng/phút, thậm chí còn mạnh hơn cả Mustang Shelby GT500 760 mã lực.

Ford Mustang GT Legend Edition chỉ cần 3,3 giây để tăng tốc từ 0 – 96 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 320 km/h, điều mà ngay cả Shelby GT500 cũng chưa làm được.

Để đáp ứng được sức mạnh mới, Hennessey cũng trang bị cho Mustang GT Legend Edition hệ thống treo hạ thấp hơn, mâm hợp kim 20 inch kèm lốp Michelin Pilot Sport Cup2 và phanh Brembo hiệu suất cao.

Ngoài ra, Mustang GT Legend Edition còn có gói đồ họa độc đáo tương phản với màu sơn đen phủ khắp thân xe, kết hợp bộ chia gió phía trước bằng sợi carbon, ốp ngưỡng cửa mới và cánh gió sau khí động học.

Hennessey chỉ chế tạo 50 chiếc Ford Mustang GT Legend Edition.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tham khảo thêm:

Bảng giá các dòng xe Ford tổng hợp

Bảng giá xe Ford Ranger các phiên bản

NỔI BẬT

Exit mobile version