Tin Tức

Kia Sorento 2022 ra mắt: Thêm nhiều trang bị, đẹp lạ với logo mới sang trọng

Tương tự Kia Carnival (Sedona) 2022, Kia Sorento 2022 dù ra mắt chưa lâu nhưng đã nhanh chóng nhận được bản cập nhật về trang bị. Trong đó, đặc biệt là việc thay thế và sử dụng bộ logo thương hiệu mới.

KIA mới đây vừa cho ra mắt mẫu xe Sorento 2022 với một số nâng cấp nhỏ tới người dùng quê nhà Hàn Quốc. Những thay đổi của Kia Sorento 2022 bao gồm nâng cấp về mặt trang bị cả ở phiên bản tiêu chuẩn lẫn phiên bản cao và sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới (logo).

Cụ thể, nâng cấp đầu tiên trên Kia Sorento 2022 chính là trang bị hệ thống đèn LED toàn bộ bên trong khoang cabin, trang bị này sẽ có mặt theo dạng tiêu chuẩn. Tiếp đến, trên phiên bản Premium, xe được bổ sung thêm hệ thống hỗ trợ giảm thiểu va chạm phía trước và hệ thống Adaptive Cruise Control (ACC), đây là hai trang bị được rất nhiều người dùng mong chờ.

Thêm vào đó, riêng hệ thống Adaptive Cruise Control (ACC) trên Kia Sorento 2022 còn được nâng cấp thêm tính năng cập nhật thông tin từ bản đồ, từ đó nhận biết các loại điều kiện giao thông để hỗ trợ người lái. Trang bị này chỉ có mặt trên phiên bản Signature.

Kia Sorento thế hệ mới đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc

Cuối cùng, đối với phiên bản cao cấp nhất là Gravity, xe được trang bị bộ mâm loại 20 inch cùng bộ ghế da có thêu hoạ tiết riêng. Ngoài ra, tất cả các phiên bản của Kia Sorento 2022 đều sẽ được ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu mới (logo) của KIA.

Về giá bán, Kia Sorento 2022 được bán ra tại Hàn Quốc với mức giá từ 30,56 – 40,43 triệu Won (~621 – 823 triệu VNĐ).

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

NỔI BẬT

Exit mobile version