Đánh Giá Xe

Soi Chi Tiết Subaru OutBack 2022 – Cận Cảnh Từng Cm

Thiết kế ngoại thất Subaru Outback 2022 không ghi dấu ấn mạnh nơi người xem bới sự trẻ trung tuy nhiên mẫu xe thự sự để lại ấn tượng với khách hàng bởi sự chín chắn, bộc trực của mình. Đúng như câu nói đó cùng là mẫu xe Nhật nhưng so về sự thay đổi thiết kệ ngoại thất thì Honda quả nhiên ăn đứt Subaru về mặt thiết kế.

Subaru Outback 2022

Bước qua năm tháng là sự đổi mới của các hãng xe về mặt thiết kế để mẫu xe ngày một trẻ trung, năng động hơn để tiếp cận với phân khúc khách hàng trẻ tuổi. Thì định vị thương hiệu của Subaru Outback vẫn là những khách hàng đã nhiều trải nghiệm, đã đi nhiều xe, không quan trọng hình thức, chú tâm vào hiệu quả vận hành của xe.

Đánh giá chi tiết ngoại thất Subaru Outback 2022

Đánh giá chi tiết ngoại thất Subaru OutBack 2022: Phần đầu xe

Phần đầu xe Subaru Outback 2022 mang đậm phong cách mẫu xe Wagon. Đầu xe không quá sắc nét, bắt mắt nhưng hầm hố, đậm chất Offroad.

Phần đầu xe Subaru Outback 2022

Nổi bật ở phần đầu xe với các đường gân dập nổi. Thiết kế phần đầu hơi dốc về phía trước. Trong thiết kế thì người ta vẫn hay dùng từ thiết kế dạng khí động học. Với một mẫu xe Wagon như này thì ngoài khí động học ra thì nó còn lai một chút phong cách của xe đua thể thao.

Thiết kế phần đầu xe Subaru Outback 2022

Đèn pha LED đẹp mắt, thiết kế sắc sảo, góc cạnh cùng chế độ tự động bật/sáng và thay đổi linh hoạt theo góc đánh lái. Cụm xi nhan trước được thích hợp chung vừa là xi nhan vừa là đèn LED ban ngày.

ĐẠI DIỆN KINH DOANH

Mr. Tùng – Subaru Miền Nam

0913.613.600

Thiết kế đèn pha xe Subaru Outback 2022

Phía dưới là đèn sương mù LED tròn dạng cổ điển làm tăng thêm sự mạnh mẽ, gân guốc cho mặt trước của xe.

Đèn sương mù xe Subaru Outback 2022

Mặt nạ ga lăng thể thao xe Subaru Outback 2022

Đánh giá chi tiết ngoại thất Subaru Outback 2022: Phần thân xe

Kích thước thông số kỹ thuật Subaru Outback 2022 Dài x Rộng x Cao như sau: 4870 x 1875 x 1675mm. Chiều dài cơ sở theo thiết kế của mẫu xe là 2745 (mm). Khoảng sáng gầm của xe đạt 213 (mm).

Phần thân xe Subaru Outback 2022

Với kích thước dài, rộng và chiều dài cơ sở như vậy khách hàng hoàn toàn có thể tự tin vào một không gian ngồi bên trong xe hoàn toàn thoải mái, không bị gò gì hay thâm trí không gian trần xe cũng khá rộng rãi.

Kích thước tổng thể Mercedes GLB 200 4 Matic, chiều dài cơ sở của mẫu xe này là bao nhiêu?

Xe có kích thước tổng thể Mercedes GLB 200 4 Matic Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.655 x 1.840 x 1.680 mm.Chiều dài cơ sở xe là 2829 mm

Kích thước tổng thể Volkswagen Tiguan Luxury S, chiều dài cơ sở của mẫu xe này là bao nhiêu?

Kích thước Dài x Rộng x Cao mẫu xe Volkswagen Tiguan Luxury S là: 4701 x 1839 x 1674 mm. Chiều dài cơ sở xe là: 2787mm

Đây dường như là những mẫu xe cùng phân khúc về tầm tiền với Subaru Outback 2022. Những số liệu trên cho thấy được chiều dài cơ sở Subaru Outback có thể không bằng với 2 đối thủ của mình. Nhưng chiều rộng của Subaru Outback lại mang lại lợi thế hơn.

Nhìn qua bên hông, thiết kế thân xe Saubaru Outback gân guốc và thể thao hơn rất nhiều so với phần đầu xe.

Thiết kế thể thao phần thân xe Subaru Outback 2022

Nổi bật ở phân thân xe Outback 2022 là những đường dập nổi dày và sắc kéo dài từ phần mép đèn trước cho đến đèn hậu.

Thiết kế nắp Capo xe Subaru Outback 2022

Đặc biệt, với rất nhiều chi tiết bên hông xe được mạ Crom sang trọng như viền gương được làm liền mạch, nẹp hông, baga nóc khiến xe trông thể thao và năng động vô cùng. Thiết kế giúp làm tăng thêm sự mạnh mẽ cho phần ngoại thất của xe. Thanh giá nóc này là điểm đặc trưng trên Subaru với thiết kế có thể xoay ngang khi cần.

Baga nóc thể thao xe Subaru Outback 2022

Xe trang bị bộ mâm 18 inch thiết kế đơn giản nhưng không kém phầm độc đáo tô điểm thêm cho chiếc xe dáng vẻ thể thao và chắc chắn.

Thiết kế mâm xe Subaru Outback 2022

Đánh giá chi tiết ngoại thất Subaru Outback 2022: Phần đuôi xe

Phần đuôi xe Subaru Outback 2022 nhìn lướt qua thì không khác gì với phần đuôi trên phiên bản Forester. Phần đuôi xe thiết kế khá vuông vức.

Thiết kế phần đuôi xe Subaru Outback 2022

Phía trên nóc cuối mui xe được trang bị thêm cánh lướt gió giúp gia tăng đáng kể tính thể thao của mẫu xe. Đi kèm theo đó là một dải đèn phanh LED hỗ trợ cho cụm đèn chính.

Cụm đền hậu ba chiều với thiết kế năng động năng động tạo nên sự nổi bật cho mẫu xe ngay cả khi nhìn từ xa.

Thiết kế đèn hậu xe Subaru Outback 2022

Đánh giá chi tiết nội thất Subaru Outback 2022

Đánh giá chi tiết nội thất Subaru Outback 2022: Không gian nội thất

Không gian nội thất trên mẫu xe Subaru Outback có nhiều nét tương đồng với thiết kế không gian nội thất trên mẫu xe Subaru Forester.

Không gian nội thất xe Subaru Outback 2022

Không gian nội thất tối màu với các chi tiết da, nhựa đen tối màu ở phần dưới của xe. Phía trên trần xe dụng chất liệu Nỉ sáng màu. Sự kết hợp giữa 2 màu chất liệu Đen và Be làm cho không gian nội thất của xe vừa ấm cùng mà cũng vừa mang lại cảm giác sang trọng.

Nội thất sang trọng xe Subaru Outback 2022

Với kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao, và chiều dài cơ sở lớn. Mẫu xe mang lại một không gian nội thất bên trong xe vô cùng rộng rãi cho khách hàng khi trải nghiệm.

Đánh giá chi tiết nội thất Subaru Outback 2022: Khoang lái

Khoang lái trên mỗi chiếc xe mà Subaru Minh Thanh Quận 2 là khu vực đặc biệt quan trọng luôn được chúng tối chú ý đến nhiều nhất. Khoang lái trên mỗi chiếc xe là nơi vận hành chính của tài xế với rất nhiều khu vực, phím chức năng hỗ trợ, trang bị tiện nghi dành cho người cầm lái.

Khoang lai xe Subaru Outback 2022

Để đánh giá khoang lái trên một chiếc xe 5 chỗ Subaru Outback thì Kênh Xe Việt xin gửi đến Quý khách hàng các thông tin về: Vồ lăng, Ghế ngồi, Mặt Taplo, Tiện nghi đi kèm, Khu vực điều khiển trung tâm của xe, Tapi cửa.

Vô lăng

Vô lăng trên mẫu xe Subaru Outback được thiết kế dạng 3 chấu kép, bọc da cao cấp. Kiểu dáng thiết kế vô lăng của mẫu xe Subaru Outback giống với thiết kế trên mẫu xe Subaru Forester.

Vô lăng xe Subaru Outback 2022

Trên vô lăng được tích hợp rất nhiều nút bấm hỗ trợ tiện ích dành cho người lái:

Cụm phím chức năng bên trái vô lăng với các nút bấm hỗ trợ tính năng như: Chuyể kênh Raido, chuyển bài hát, tăng giảm âm lượng, điều khiển bằng giọng nói, nhận/từ chối cuộc gọi,…

Cụm phím chức năng bên trái vô lăng xe Subaru Outback 2022

Cụm phím chức năng bên phải vô lăng với các nút bấm hỗ trợ tính năng như: Thiết lập khoảng cách an toàn với xe phía trước, thiết lập khoảng cách an toàn với xe phía sau, Cruise Control, Tăng/Giảm tốc độ khi đang ở chế độ Cruise Control, Giữ tâm làn đường, Chế độ lái [S], [I].

Cụm phím chức năng bên phải vô lăng xe Subaru Outback 2022

Trên mãu xe Subaru Outback cũng như trên mẫu xe Subaru Forester được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng.

Phía sau vô lăng bên trái là lẫy giảm số: Khi xe đang di chuyển ở chế độ Cruise Control, sử dụng lẫy này thì tốc độ của xe sẽ tự động giảm đi 1 cấp.

Lẫy giảm số sau vô lăng xe Subaru Outback 2022

Phía sau vô lăng bên phải là lẫy tăng số: Khi xe đang di chuyển ở chế độ Cruise Control, sử dụng lẫy này thì độ của xe sẽ tự động tăng thêm 1 cấp.

Lẫy tăng số sau vô lăng xe Subaru Outback 2022

Ngoài ra thì ở phía sau vô lăng trên mẫu xe Subaru Outback còn được trang bị thêm 2 cần điểu khiển:

Cần điểu khiển bên trái vô lăng được sử dụng để hỗ trợ điểu khiển tính năng đèn pha bao gồm: Chuyển chế độ Pha/Cốt, xi nhan trái phải, đá đèn, Kích hoạt chế độ đèn Auto(Tự động Bật/Tắt).

Cần hỗ trợ điều khiển hệ thống đèn xe Subaru Outback 2022

Cần điều khiển bên phải vô lăng được sử dụng để hỗ trợ điểu khiển tính năng gạt mưa: Bật/Tắt chế độ gạt mưa tự động, tốc độ gạt mưa, xịt nước rửa kiếng trước và sau.

Cần hỗ trợ điều khiển hệ thống gạt mưa xe Subaru Outback 2022

Phía sau vô lăng còn có sự xuất hiện của đồng hồ kỹ thuật số dạng cơ. Mặc dù chưa được nâng cấp lên đồng hồ điện tử như rất nhiều mẫu xe 5 chỗ trên thị trường. Tuy nhiên sự xuất hiện của đồng hồ cơ tăng thêm tính Offroad, thể thao của mẫu xe.

Đồng hồ thông số kỹ thuật dạng cơ xe Subaru Outback 2022

Phía bên trái vô lăng là các nút bấm hỗ trợ: Mở cốp tự động, Bật tắt chế độ nhớ vị trí cốp, Điều chỉnh độ sáng đèn màn hình hiển thị thông số sau vô lăng.

Các nút hỗ trợ tiện ích bên trái vô lăng xe Subaru Outback 2022

Mặt Taplo

Thiết kế mặt Taplo không chỉ riêng trên mẫu xe Subaru Outback mà gần như hầu hết các mẫu xe Subaru có nhiều nét tương đồng. Thiết kế hơi dốc, nghiêng về phía người ngồi.

Thiết kế mặt Taplo xe Subaru Outback 2022

Với thiết kế này thì người dùng có có thể để vật dụng nhỏ lên ở trước mặt như rất nhiều tài xế vẫn hay làm. Tuy nhiên thiết kế này lại mang tính an toàn cao cho người ngồi phía trước mặt khi xe xảy ra va chạm.

Nổi bật trên mặt Taplo mẫu xe Subaru Outback là màn hình cảm ứng đặt doc thiết kế lớn. Màn hình cảm ứng có kích thước 11.6 Inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto và Bluetooth.

Màn hình cảm ứng kích thước lớn xe Subaru Outback 2022

Ghế ngồi

Tất cả ghế ngồi trên mẫu xe Subaru Outback đều được bọc da Nappa cao cấp. Chất liệu da, xốp đệm lưng êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người lái và hành khách ngồi trên xe.

Ghế ngồi bọc da Nappa cao cấp xe Subaru Outback 2022

Ghế lái trên mẫu xe Subaru Outback được trang bị tính năng chỉnh điện 10 hướng. Ghế lái còn được trang bị chức năng nhớ vị trí và đệm lưng.

Ghế lái chỉnh điện 10 hướng xe Subaru Outback 2022

Ghế phụ trên mẫu xe Subaru Outback chỉ được trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng. Về điểm này thì ghế phụ trên mẫu Outback tương đồng với mẫu xe Subaru Forester.

Ghế phụ chỉnh điện 8 hướng xe Subaru Outback 2022

Tựa đầu ghế khách hàng có thể tùy chỉnh kéo lên xuống và điểu chỉnh độ nghiêng.

Khu vực điều khiển trung tâm

Khu vực điểu khiển trung tâm là nơi hoạt động thường xuyên của tài xế trong quá trình vận hành xe với các chi tiết: Cần số, nút bấm hỗ trợ chức năng.

Khu vực điều khiển trung tâm xe Subaru Outback 2022

Cần số trên Subaru Outback được thiết kế cần số cớ với các cấp số:

  • P: Đậu xe
  • R: Sô de, số lùi
  • N : Số Mo, Số 0
  • D : Số tiến
  • M : Cấp số sàn. Khi chuyển qua chế độ M khách hàng sẽ kết hợp với lẫy chuyển số sau vô lăng để tăng, giảm số.

Thiết kế cần số xe Subaru Outback 2022

Thắng tay điện tử cũng là một trang bị tiên tiến không thể thiếu trên mẫu xe 5 chỗ cao cấp nhập khẩu Nhật Bản.

Thắng tay điện tử xe Subaru Outback 2022

Đánh giá chi tiết nội thất Subaru Outback 2022: Khoang hành khách phía sau

Khoang hành khách phía sau trên mẫu xe 5 chỗ Subaru Outback được đánh giá là rất rộng rãi. Quý khách hàng có chiều cao tâm 1.8(m) khi ngồi ở hàng ghế sau này vẫn cảm thấy thoải mái.

Khoang hành khách phía sau xe Subaru Outback 2022

Hàng ghế thứ 2 phía sau xe có thể gập phẳng lại tạo không gian chứa hàng khi cần thiết.

Trên mẫu xe Subaru Outback cũng như các mẫu xe Subaru Forester xe đều được nâng cấp học gió làm mát cho hàng ghế thứ 2. Đây là nâng cấp tiêu chuẩn mà rất nhiều hãng xe trên thị trường đã cập nhật cho các mẫu xe của mình. Học gió làm mát sau giúp xe được làm mát nhanh và đều hơn.

Học gió làm mát hàng ghế sau xe Subaru Outback 2022

Đánh giá chi tiết nội thất Subaru Outback 2022: Khoang hành lý

Thể tích khoang hành lý Subaru Outback 2022 là điểm mạnh nổi bật của mẫu xe. Trong điều kiện bình thướng chưa được gập lại, dung tích hoang chở hàng Subaru Outback là 561 lít.

Khoang hành lý xe Subaru Outback 2022

Khi gập hàng ghế 2 lại, dung tích khoang hành lý có thể mở rộng tối đa lên tới 1726 lít. Kết hợp với đó là thiết kế vuông vức, sàn khoang hành lý thấp và bằng phẳng giúp xe có thể thật sự hữu dụng trong việc mang theo nhiều đồ đạc của những chuyến đi chơi xa, dã ngoại.

Hàng ghế sau gập phẳng tăng thể tích khoang hành lý xe Subaru Outback 2022

Khu vực khoang hành lý trên mẫu xe Subaru Outback ngoài các lẫy giúp gập hàng ghế 2 thì còn có rất nhiều các chốt cố định để ràng đồ cho khách hàng.

Lẫy gập lưng ghế ở khoang hành lý xe Subaru Outback 2022

Tiện nghi Subaru Outback 2022 có gì?

Subaru Outback được đánh giá khá cao ở hạng mục này, xe sở hữu Màn hình cảm ứng lớn 11.6 inch mang lại cho người lái nhiều cảm xúc khi sử dụng.

Màn hình cảm ứng hiển thị thôn tin xe Subaru Outback 2022

Màn hình cảm ứng được tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Cùng với đó xe được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp giúp hành khách ngồi ở bất kỳ ghế nào cũng đều có thể thưởng thức âm nhạc chất lượng cao.

Trên mẫu xe Subaru Outback được trang bị hệ thống điều hòa độc lập 2 vùng khí hậu. Khách hàng ngồi ở 2 bên có thể tùy chỉnh nhiệt độ làm mát theo ý của riêng mình.

Trang bị tiện nghi nổi bật khách trên Subaru Outback còn có:

Khởi động bằng nút bấm và chìa khóa mã hóa

Học gió làm mát cho hàng ghế sau

Cổng sạc USB ở hàng ghế trước và sau

Subaru Outback 2022 được trang bị động cơ gì?

Subaru Outback tại thị trường Việt Nam được trang bị động cơ boxer 2,5 lít, DOHC 16V, 4 xi-lanh nằm ngang đối xứng cho công suất 169 mã lực tại vòng tua máy 5.000 – 5.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 252 Nm tại 3.800 vòng/phút.

Động cơ xe Subaru Outback 2022

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối ứng S-AWD (độc quyền của Subaru) . Mức tiêu thụ nhiên liệu được Subaru công bố là 7,99 lít/100 km đường hỗn hợp. Đây là mưc tiêu thụ nhiên liệu tiêu chuẩn của Subaru Outback. Tuy nhiên khi vận hành thực thế mức thiêu thụ có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy theo điều kiện đường xá.

Hệ thống dẫn động Subaru Outback 2022

Hộp số Lineartronic CVT với 8 cấp số ảo và lẫy chuyển số. Cùng tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt Euro 6C.

Khối động cơ mạnh mẽ và tinh tế trên Subaru Outback

Với hệ thống treo tốt, khung gầm chắc chắn và đặc biệt là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối sứng S-AWD của Subaru, cảm giác lái trên chiếc xe này được đánh giá rất cao. Xe mang tới một cảm giác thể thao, tốc độ đầy phấn khích tới trải nghiệm vận hành.

An toàn trên Subaru Outback có gì đặc biệt?

Subaru Outback mang lại cảm giác an toàn cho người ngồi trên xe với hàng loạt trang bị hỗ trợ chủ động, bị động và hệ thống phòng ngừa va chạm.

An toàn chủ động

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng SAWD

Hệ thống treo độc lập 4 bánh

Hệ thống cân bằng điện tử VDC

X- Mode hai chức năng

Phân bổ lực phanh điện tử và ABS

Tự động giữ xe đứng yên

Điều hướng Mô – men chủ động

Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp và ưu tiên phanh

Phanh tay điện tử

An toàn phòng ngừa

Subaru EyeSight 4.0 MỚI!

Hiển thị cảnh báo EyeSight trên kính lái MỚI!

Phanh sau va chạm MỚI!

Phanh tự động khi lùi MỚI!

Hệ thống nhắc kiểm tra ghế sau MỚI!

Đèn pha thích ứng MỚI!

Mở cốp rảnh tay cớ chức năng nhớ MỚI!

Bệ bước chân chống trượt

Chốt khóa trẻ em ở cửa sau

Đèn báo dừng xe khẩn cấp

Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau Subaru

Cửa sổ trời điện chống kẹt, điều chỉnh được độ nghiêng

Đèn pha tự động liếc theo góc lái

Cửa sổ điện chống kẹt

An toàn bị động

Hệ thống khung gầm toàn cầu Subaru Global Platform MỚI!

Khung xe gia cường hình nhẫn, khung trong liền mạch MỚI!

Túi khí đệm ghế SRS cho ghế phụ MỚI!

Túi khí đầu gối SRS cho ghế lái

Túi khí phía trước, bên hông và rèm SRS

Động cơ Boxer thiết kế trượt gầm khi va chạm

Kết cấu cản trước có khả năng hấp thụ lực

Mui xe và trần cabin an toàn khi bị lật tròn

Tự động đóng mở xe khi có va chạm

Đai an toàn 3 điểm cho hàng ghế sau

Thông số kỹ thuật Subaru Outback 2022

Phiên bản xe Outback 2.5 i-T EyeSight
Động cơ và hộp số
Dung tích động cơ 2498cc
Loại động cơ Động cơ boxer máy xăng, DOHC 16V, 4 xy- lanh nằm ngang đối xứng, phun nhiên liệu trực tiếp
Công xuất và Mô-men xoắn 169 PS @ 5000 – 5800 rpm & 252Nm @ 3800rpm
Dung tích thùng nhiên  liệu63 lít
Hộp số Lineartronic CVT với 8 cấp số ảo và lẫy chuyển số
Vận hành và tiêu thụ nhiên liệu
Khả năng tang tốc từ 0-100 km/h10.2 giây
Vận tốc tối đa 206 km/h
Tiêu thụ nhiên liệu 8.42 L/100 km ( kết hợp )
Tiêu chuẩn khí thải EURO 6C
Kích thước Dài/ Rộng/ Cao 4870mm / 1875mm / 1675mm
Dung tích khoang hành lít 561 lít ( tối đa 1726 lít )
Cỡ lốp và mâm xe 225/60 R18
Chiều dài cơ sở / khoảng sáng gầm 2745mm / 213mm
Trọng lượng không tải 1662 kg
Bán kính vòng quay tối thiểu 11 mét
An toàn chủ động
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng SAWD
Hệ thống treo độc lập 4 bánh
Hệ thống cân bằng điện tử VDC
X- Mode hai chức năng
Phân bổ lực phanh điện tử và ABS
Tự động giữ xe đứng yên
Điều hướng Mô – men chủ động
Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp và ưu tiên phanh
Phanh tay điện tử
An toàn phòng ngừa
Subaru EyeSight 4.0 MỚI!
Hiển thị cảnh báo EyeSight trên kính lái MỚI!
Phanh sau va chạm MỚI!
Phanh tự động khi lùi MỚI!
Hệ thống nhắc kiểm tra ghế sau MỚI!
Đèn pha thích ứng MỚI!
Mở cốp rảnh tay cớ chức năng nhớ MỚI!
Bệ bước chân chống trượt
Chốt khóa trẻ em ở cửa sau
Đèn báo dừng xe khẩn cấp
Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau Subaru
Cửa sổ trời điện chống kẹt, điều chỉnh được độ nghiêng
Đèn pha tự động liếc theo góc lái
Cửa sổ điện chống kẹt
An toàn bị động
Hệ thống khung gầm toàn cầu Subaru Global Platform MỚI!
Khung xe gia cường hình nhẫn, khung trong liền mạch MỚI!
Túi khí đệm ghế SRS cho ghế phụ MỚI!
Túi khí đầu gối SRS cho ghế lái
Túi khí phía trước, bên hông và rèm SRS
Động cơ Boxer thiết kế trượt gầm khi va chạm
Kết cấu cản trước có khả năng hấp thụ lực
Mui xe và trần cabin an toàn khi bị lật tròn
Tự động đóng mở xe khi có va chạm
Đai an toàn 3 điểm cho hàng ghế sau
Các trang bị và tiện ích
Màng hình cảm ứng HD 11.6 inch với Apple CarPlay, Android Auto và Bluetooth MỚI!
Hệ thống giám sát người lái (DMS) MỚI!
Ghế ngồi da Nappa MỚI!
Gương chiếu hậu tự điều chỉnh khi lùi xe MỚI!
Đèn sương mù trước LED MỚI!
Đèn sương mù sau LED MỚI!
Hệ thống âm thanh cao cấp
Đèn pha LED tự động
Vô- lăng có thể điều chỉnh độ nghiêng và tầm lái
Khởi động bằng nút bấm và chìa khóa mã hóa
Nhận diện và điều khiển bằng giọng nói
Điều hòa tự động 2 vùng độc lập
Ghế lái chỉnh điện 10 hướng (với chức năng nhớ vị trí và đệm lưng)
Ghế phụ chỉnh điện 8 hướng
Tựa đầu có thể kéo dài và điều chỉnh độ nghiêng
Giá nóc xoay ngang
SI- DRIVE Chức năng lái thông minh Subaru với chế độ S ( Thể thao) và I ( Thông minh)

Tham khảo thêm:

Đánh giá Subaru Forester 2021 ưu diểm và nhược điểm

NỔI BẬT

Exit mobile version