Tin Tức

Subaru Forester 2022 Nâng Cấp Đấu Honda CR-V

Subaru Forester 2022 được bổ sung tùy chọn màu ngoại thất mới và cập nhật công nghệ an toàn, để khách hàng yên tâm hơn khi chọn mua Forester cũng như tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ như Honda CR-V và Mazda CX-5.

Về diện mạo, phiên bản facelift của Subaru Forester chỉ có một vài thay đổi nhỏ so với mẫu xe tiền nhiệm nhưng cũng đủ để chiếc SUV trở nên hấp dẫn hơn. Đáng chú ý nhất chính là phần đầu xe làm lại với cụm đèn pha thẳng được đặt cao hơn, cản trước tinh chỉnh và lưới tản nhiệt hình chữ U mới.

Đèn sương mù LED trên Forester 2022 sẽ có hình tròn hoặc dọc tùy cấu hình. Nhìn chung, tổng thể mặt trước của Subaru Forester facelift trông thể thao và trẻ trung hơn, nhất là khi xe đi kèm đèn sương mù dạng dọc.

Trong khi đó, đuôi xe vẫn được giữ nguyên như cũ. Ngoài ra, Forester 2022 được trang bị la-zăng 18 inch thiết kế mới và có thêm 3 màu ngoại thất nữa là xanh lá Autumn Green Metallic, xanh lá Cascade Green Silica và đồng Brilliant Bronze Metallic.

Đối với nội thất, cabin của Subaru Forester 2022 tại Nhật Bản phần lớn không có thay đổi gì ngoại trừ việc bổ sung các lựa chọn bọc mới và lắp đặt camera góc rộng hơn cho hệ thống EyeSight, hệ thống này cũng được đi kèm với phần mềm tối ưu hóa hơn.

ĐẠI DIỆN KINH DOANH

Mr. Tùng – Subaru Miền Nam

0913.613.600

Về vận hành, Subaru đã nâng cấp hệ thống treo để gia tăng sự thoải mái cho Forester 2022, hệ thống treo kiểm soát điện tử e-Active Shift Control giờ đây có mặt trên tất cả các biến thể dùng động cơ hybrid e-Boxer.

Khách hàng hiện đã có thể đặt hàng trước mẫu Forester facelift mới phiên bản Nhật Bản mặc dù hệ truyền động của Forester 2022 vẫn chưa được công bố.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Motor1

Quý khách hàng có thể quan tâm:

Đánh giá xe Subaru Forester 2021

Hiểu rõ công nghệ Eyesight của Subaru

Đánh giá xe Subaru Forester Eyesight

NỔI BẬT

Exit mobile version