Tin Tức

Subaru WRX STI 2019 Động Cơ Mạnh Mẽ Hơn

Đối với những ai đã bỏ lỡ việc sở hữu một phiên bản Type RA giới hạn của Subaru WRX, đừng lo lắng vì ít nhất họ vẫn còn cơ hội để mua một chiếc WRX động cơ mạnh mẽ hơn.

Subaru đang dự định cung cấp thêm 5 mã lực cho WRX STI 2019, đưa tổng công suất lên 310 mã lực. Sức mạnh này sẽ đến từ khối động cơ tăng áp 2,5 lít, mức mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở con số 393Nm.

Thông tin này được bắt nguồn từ tờ Truth About Cars, trang tin này đã may mắn có được một tài liệu bộ giải mã VIN của Subaru WRX STI 2019 (được gửi tới Cục An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ), trong tài liệu đó có thông tin về một động cơ 4 xi-lanh sẽ cho ra 310 mã lực.

Cũng trong tập tài liệu này, Subaru WRX 2019 thông thường với động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh phẳng được cho là sẽ ít mạnh mẽ hơn đáng kể với 268 mã lực giống như thế hệ hiện tại. Dự kiến, WRX / WRX STI sắp tới sẽ đến vào năm 2020.

Bên cạnh các tiết lộ trên, Subaru cũng đã đưa ra lời hứa về việc giữ lại hộp số sàn cho WRX thế hệ mới, đây là tin vui với những người đam mê cảm giác lái chân thực và truyền thống.

ĐẠI DIỆN KINH DOANH

Mr. Tùng – Subaru Miền Nam

0913.613.600

Mặc khác, hệ truyền động hybrid trên WRX đang cần được xem xét kỹ hơn, một quan chức cấp cao của Subaru đã chia sẻ từ cuối năm ngoái rằng động cơ đốt trong của STI không phù hợp với hệ thống hybrid, ông đã gợi ý về một động cơ nhỏ hơn (có thể là đơn vị 2.0 lít) cung cấp sức mạnh cho trục trước và một động cơ điện cấp năng lượng cho các bánh sau.

Bên cạnh đó, cả hai phiên bản Subaru WRX tiêu chuẩn và STI thế hệ tiếp theo sẽ cùng được xây dựng trên nền tảng Subaru Global Platform mới giống như Impreza mới nhất.

Nhờ đó, cả hai cũng sẽ được “giảm cân” một chút, tuy nhiên riêng STI, có thể trọng lượng sẽ không thay đổi vì Subaru cần phải bổ sung một số phần cứng cần thiết cho WRX STI để phục vụ thiết lập hybrid.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Quý khách hàng có thể quan tâm:

Đánh giá xe Subaru Forester i-L

Đánh giá xe Subaru Forester i-S

Đánh giá xe Subaru Forester Eyesight

NỔI BẬT

Exit mobile version