Tin Tức

Subaru WRX Và WRX STI 2019 Nâng Cấp Mới

Mới đây, Subaru đã công bố phiên bản giới hạn đặc biệt mới có tên Series.Gray dành cho cặp đôi WRX và WRX STI 2019.

Được xây dựng dựa trên Subaru WRX Premium cao cấp nhất phạm vi, WRX Series.Gray sẽ cung cấp cho hai chiếc sedan chương trình sơn ngoại thất mới Cool Gray Khaki và huy hiệu Crystal Black Silica độc quyền. Sẽ chỉ có 750 chiếc WRX Series.Gray được sản xuất, với giá từ 32.595 USD (~ 741 triệu VNĐ).

WRX Series.Gray cũng được trang bị các bánh xe 18 inch sơn đen, hệ thống đèn chiếu sáng LED, tính năng khởi động không cần chìa khóa với nút bấm khởi động.

Những thay đổi ở bên trong khoang cabin khá giới hạn, một trong số đó là việc Subaru cung cấp gói Performance Package cho WRX và WRX STI 2019 theo tiêu chuẩn, gói nâng cấp này bao gồm các ghế thể thao Recaro bọc vải Ultrasuede, ghế tài xế có chức năng điều chỉnh điện 8 hướng, loại bỏ cửa sổ trời, các má phanh trước JURID và kẹp phanh màu đỏ.

Dưới nắp ca-pô, Subaru WRX Series.Gray che giấu cỗ máy tăng áp 2.0 lít, cho ra công suất 268 mã lực, ghép nối độc quyền với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh đối xứng có tính năng kiểm soát véc-tơ mô-men xoắn chủ động.

ĐẠI DIỆN KINH DOANH

Mr. Tùng – Subaru Miền Nam

0913.613.600

Tiếp theo, với giá tiêu chuẩn từ 39.695 USD (~ 902 triệu VNĐ) và chỉ có 250 chiếc được sản xuất, WRX STI Series.Gray là sự lựa chọn tốt hơn dành cho những người yêu thích một chiếc xe mạnh mẽ hơn.

Về cơ bản, Subaru WRX STI Series.Gray vẫn giống như WRX Series.Gray, chỉ khác chiếc STI sẽ được trang bị la-zăng 19 inch, đi kèm hệ thống phanh hiệu suất cao với các kẹp phanh Brembo.

WRX STI Series.Gray 2019 cũng được hưởng lợi từ một số điều chỉnh trong hệ thống treo, cùng với bộ giảm chấn Bilstein thể thao. Nội thất của WRX STI Series.Gray được tinh chỉnh nhẹ nhàng với vô lăng bọc Ultrasuede và các ghế màu đen cùng chất liệu có các viền lưng được bọc da đen.

Thay đổi lớn nhất của Subaru WRX STI Series.Gray 2019 nằm ở dưới mui xe, giống như WRX STI 2019, chiếc xe đặc biệt cũng sử dụng động cơ tăng áp 2,5 lít nâng cấp, có thêm ống dẫn nạp khí mới, các piston khỏe hơn, ống xả tăng cường và tối ưu ECU. Thiết lập này sản sinh ra tổng cộng 310 mã lực.

Bên cạnh các phiên bản giới hạn, WRX và WRX STI 2019 cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí cập nhật với khả năng tương thích Android CarPlay và Apple CarPlay. Giá khởi điểm của WRX và WRX STI 2019 là $ 27,195 (~ 618 triệu VNĐ) và $ 36,595 (~ 832 triệu VNĐ) tương ứng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoop

Quý khách hàng có thể quan tâm:

Tìm hiểu động cơ Boxer trang bị trên xe Subaru

Đánh giá Subaru Forester ưu điểm và nhược điểm

NỔI BẬT

Exit mobile version