Bảng Giá Xe Ô Tô

[Bảng Giá] Xe Ford Tổng Hợp Mới Nhất 2021

Ford EcoSport 2021 mẫu xe 5 chỗ gầm cao phân khúc SUV-B

Từng là mẫu xe dẫn đầu phân khúc SUV-B tại thị trường Việt Nam. Xuất hiện lần đầu năm 2014. Kể từ thời điểm ra măt mầu xe mini gầm cao của Ford cho tới nay. Thị trường xe hơi Việt Nam cho thấy sự cạnh tranh cũng vô cùng gay gắt ở phân khúc này với sự ra mắt các mẫu xe mới.  Một trong số đối thủ có thể kể đến như Honda Hr-V hay Hyundai Kona. Và mới đây nhất cơn sốt ở phân khúc này đã gọi tên Kia Seltos.

Ford Ecosport luôn được xếp trong nhóm những xe có doanh số thấp trong phân khúc của mình trong vài năm trở lại đây.

Để tăng cường thêm sức cạnh tranh với các đối thủ, Ford EcoSport 2021 đã cho ra mắt người tiêu dùng Việt với một diện mạo mới. Do đây chỉ là bản nâng cấp nên xe chưa có sự thay đổi lớn nổi bật về mặt thiết kế. Mời Quý khách hàng cùng Kênh Xe Việt đánh giá ưu, nhược điểm mẫu xe Ford EcoSport 2021 mới này.

Giá bán bình dân hợp túi tiền.

Giá bán là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định lựa chọn mẫu xe nào tại thị trường Việt Nam. Ford EcoSport làm rất tốt trong việc mang lại mức giá bán hoàn toàn hợp lý, tiếp cận được đại đa số khách hàng Việt Nam.

Bảng giá niêm yết Ford EcoSport 2021 tại Việt Nam như sau:

  • Ford EcoSport Titanium 1.0L AT EcoBoost 2021 có giá bán niêm yết 686 triệu đồng
  • Ford EcoSport Titanium 1.5L AT có giá niêm yết là 646 triệu đồng
  • Ford EcoSport Trend 1.5L AT có giá niêm yết là 603 triệu đồng.

Mẫu SUV-B nhỏ gọn, linh hoạt khi di chuyển trong nội thành

Ford EcoSport được mệnh gia là chuyên gia đường phố. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều gọi mẫu xe này với cái tên mĩ miều như vậy. Với thiết kế xe nhỏ gọn, khung gầm cao. Ford EcoSport 2021 nhẹ nhàng di chuyển qua những đoạn đường gồ ghề hay đồi dốc.

Với thiết kế bán kính vòng quay chỉ 5.3m đây cũng được xem là một lợi thể để mẫu xe linh hoạt trong những không gian hẹp.

Vô lăng được trang bị tính năng trợ lực điện vô cùng nhẹ nhàng. Khi chuyển ở tốc độ thấp hoặc cao người lái vẫn tự tin khi cầm vô lăng vì sự chắc chắn mà nó mang lại.

Động cơ 1.0L Ecoboost lừng danh của Ford

Khi nghe đến dung tích động cơ chỉ 1.0L nhiều khách hàng đã nghĩ rằng với động cơ này thì khả năng vận hành của xe sẽ không mạnh mẽ lắm. Tuy nhiên khi ngồi lên lái thử khối động cơ 1.0L nhỏ nhắn này. Rất nhiều khách hàng đã thay đổi suy nghĩ ngay.

Ford EcoSport 2021 là chiếc xe có khả năng tăng tốc khá ấn tượng, khi đạp lút ván chân ga, vòng tua máy sẽ được đẩy lên cao cùng với đó là một sức kéo đủ tốt để giúp chiếc xe lao đi nhanh chóng.

Tham khảo thêm:

Đánh giá xe Ford EcoSport ưu điểm và nhược điểm

Đánh giá xe Ford EcoSport Titanium

Đánh giá xe Ford EcoSport Ecoboost

Ford Everest 2021 – SUV 7 chỗ mạnh mẽ

Everest là một trong những cái tên nổi bật tại thị trường Việt Nam. Mẫu SUV 7 chỗ cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ khác cùng phân khúc như Toyota Fortuner, Hyundai SanFe. Mẫu xe này trong năm 2020 đã được Ford Việt Nam thay đổi về ngoại hình 2 lần. Lần đầu vào đầu năm, với thiết kế tổng thể xe vẫn xe cũ nhưng Everest 2020 được thay cặp đèn pha/cốt dạng Halogen thành dạng Full Led. Và nâng cấp hệ thống giải trí lên Sync 3.4, gắn thêm một cộng USB trên gương chiếu hậu trong xe.

Gần cuối năm 2020, Ford Việt Nam lại cho ra mắt mẫu xe Everest với một chút thay đổi về ngoại thất. Đi kèm với một chút thay đổi về ngoại thất đó thì Ford Việt Nam cũng thay đổi một chút về tính năng bên trong xe. Để tìm hiểu những thay đổi trên mẫu xe Ford Everest 2021 bao gồm những gid. Mời bạn đọc cùng trải nghiệm chi tiết về mẫu xe này. Trong bài viết này, Kênh Xe Việt giới thiệu đến Quý khách hàng phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe: Ford Everest Titanium Bi-Turbo 4WD

Giá bán Ford Everest các phiên bản và tùy chọn màu sắc

Theo cập nhật mới nhất từ trang chủ của Ford Việt Nam, Everest hiện chỉ còn được phân phối với 3 phiên bản thay vì 5 như trước đây với giá dao động từ 1.112 – 1.404 triệu đồng.

  • Ford Everest Sport 2.0L AT 4×2 – Giá 1.112 triệu đồng
  • Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 – Giá 1.188 triệu đồng
  • Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD – Giá 1.404 triệu đồng

Ford Việt Nam mang đến mẫu Everest với 6 tùy chọn về màu sắc bao gồm: Trắng, Xám, Đen, Đỏ sunset, Ghi vàng, Bạc. Như vậy hiện tại Ford Việt Nam đã bỏ màu đỏ và

Tham khảo thêm:

Đánh giá xe Ford Everest Sport 

Đánh giá xe Ford Everest Titanium

Ford Explorer SUV 7 chỗ nhập khẩu từ Mỹ

Ra mắt lần đầu năm 1991, trải qua gần 30 năm với 5 thế hệ, Ford Explorer đã trở thành một trong những mẫu SUV thành công nhất của hãng xe Mỹ. Trong danh mục sản phẩm chính hãng của Ford tại Việt Nam, xe Ford Explorer được định vị mẫu xe đắt giá và sang trọng bậc nhất. Với ngôn ngữ thiết kế đậm chất thể thao, kiểu dáng mẫu mã bắt mắt hơn thế thế nữa mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ là một trong số những lợi thế của mẫu xe SUV 7 chỗ này.

Ford Explorer 2021 chuẩn bị về Việt Nam và tới tay khách hàng vào Quý 3 năm 2021. Mẫu xe này hiện tại chưa có thông tin về giá bán chính thức. Tuy nhiên có nhiều thông tin rằng mức giá niêm yết của mẫu xe này sẽ không thay đổi là bao so với mức giá niêm yết cũ mẫu xe Ford Explorer 2019 là 2.199.000.000 VNĐ. Với mức giá này cộng thêm những đổi mới về ngoại thất và nội thất trên mẫu xe Ford Explorer 2021 dự báo đây sẽ là mẫu xe cho thấy sự bùng nổ thị trường tại Việt Nam trong nửa cuổi 2021 và đầu năm 2022

Ford Explorer 2021 vẫn duy trì thân hình đồ sộ mang đậm phong cách Mỹ với kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.037 x 2.005 x 1.813 (mm), chiều dài cơ sở 2.866 mm và khoảng sáng gầm xe 198 mm. Mẫu xe hơi cao cấp thương hiệu Mỹ vẫn duy trì những nét đặc trưng không lẫn vào đâu được. Các đường gâp dập nổi, uốn lược dọc theo chiều dài thân xe tạo nên vẻ khỏe khoắn, manh mẽ khi vô tình lướt qua ánh mắt một ai đó.

Nổi bật từ cái nhìn đầu tiên khi đi ngang qua một chiếc Ford Explorer 2021 có thể nói đến là bộ lưới tản nhiệt được thiết kế mới. Vẫn một bộ lưới tản nhiệt hình lục giác nhưng được phối thêm 1 chút phong cách thương hiệu cao cấp Range Rover thể thao với các mắc xích bên trong dạng tổ ong. Thiết kế mới trên xe Ford Explorer 2021 tạo cảm giác trẻ trung hơn, mới lạ hơn cho phần đầu xe.

Phần hông xe Ford Explorer 2021 trở nên mềm mại hơn không còn những góc cạnh như những phiên bản trước đó. Viền cửa vuông , cửa sau to bản và vuốt dài ra sau, cột C kích thước lớn cùng màu thân xe góp phần tạo ấn tượng tương phản và nổi bật hơn cho mẫu SUV đến từ Mỹ. Bộ la-zăng đa chấu kích thước lớn lên đến 20” là điểm nhấn quan trọng trên Ford Explorer 2021.

Giá bán dự kiến Ford Explorer là 1.199.000.000 VNĐ

Tham khảo thêm:

Đánh giá xe Ford Explorer

Ford Ranger bán tải nhập khẩu Thái Lan

Xe Ford Ranger là mẫu xe bán tải bán chạy nhất thị trường Việt Nam nhiều năm liền. Vị trí và thương hiệu xe Ford Ranger tạo nên trong phân khúc khó một đối thủ nào có thể vượt qua được. Tính đến thời điểm tháng 10 năm 2020 cộng dồn hãng đã bán ra 9.684 chiếc xe Ranger đủ loại và xếp thứ 7 Top những xe bán chạy nhất. Riêng tháng 10 Ford đã bán ra thị trường 1.583 chiếc Ranger.

Ford Việt Nam đang có những bước chuyển mình về mẫu mã và thiết kế xe cho tất cả các dòng xe của mình. Đơn cử có thể được ví dụ như đầu năm 2020 Ford Ranger vừa ra mắt phiên bản mới 2020 với sự thay đổi nhỏ về kiểu dáng mâm so với năm 2019. Thì tới thời điểm tháng 11 năm 2020 bắt kịp xu thế thay đổi mẫu mã xe từ thị trường Thái Lan, Ford Việt Nam lại tung ra thị trường những lô xe Ranger mới đổi mới về kiểu dáng bên ngoài. Riêng đối với phiên bản cao cấp Ford Ranger WildTrak 4×4 thì chỉ về được bản Limited bị giới hạn một số tính năng. Dự kiến trong quý 1/2021 mẫu xe này sẽ trình làng phiên bản đầy đủ tính năng.

Xe Ford Ranger Wildtrak 4×4 Full Option phiên bản 2021 với 3 thay đổi nổi trội về ngoại thất làm tôn thêm sự mạnh mẽ, khả năng OffRoad của mẫu xe này.

Nhìn bên ngoài thiết kế mới của Ford Ranger Wildtrak 2021 được lấy ý tưởng từ mẫu xe Ford Ranger Thunder. Trên phiên bản mới này Ford thay đổi 3 điểm về ngoại thất là lưới tản nhiệt phía trước đầu xe, mâm xe và thanh thể thao phía sau.

Lưới tản nhiệt được thiết kế giống 99% với mẫu Thunder với thiết kế hình lục giác được chia thành 3 ô với Logo Ford ở trung tâm. Ngoài ra lưới tản nhiệt mới còn được tô điểm thêm bởi một số đườg viền khác màu ở 2 ô ngoài cùng.
Điểm thay đổi thứ đối với mẫu xe là mâm xe được sơn đen theo như màu tông chủ đạo 2021 của xe. Đây cũng là đặc điểm mà màu sơn chủ đạo trên mẫu Ford Ranger Thunder

Điểm thay đổi thứ 3 là khung thể thao của xe. Vẫn kiểu dáng khung thể thao của nhiều năm tước. Nhưng mẫu khung mới được sơn đen và được sơn cách tân hơn vs 2 đường sơn màu cam ở trên thanh xe.

Đánh giá chung những thay đổi trên xe Ford Ranger Wildtrak 2021 lấy ý tưởng phần lớn từ mẫu Ford Ranger Thunder từ lưới tản nhiệt, mâm xe tới thanh thể thao.

Giá niêm yết Ford Ranger tại Việt Nam các phiên bản:

  • Ford Ranger XL: 616.000.000 VNĐ
  • Ford Ranger XLS MT: 630.000.000 VNĐ
  • Ford Ranger XLS AT: 650.000.000 VNĐ
  • Ford Ranger XLT Limited: 799.000.000 VNĐ
  • Ford Ranger Wildtrak 4×4: 925.000.000 VNĐ

Tham khảo thêm:

Đánh giá xe Ford Ranger XL

Đánh giá xe Ford Ranger XLS

Đánh giá xe Ford Ranger XLT

Đánh giá xe Ford Ranger Wildtrak

Ford Ranger Raptor – Siêu bán tải

Ford Ranger Raptor được biết đến như một chiếc siêu bán tải không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở thị trường nước ngoài. Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu xe này vẫn chiếm trọn tình yêu thương của rất nhiều khách hàng dành cho nó.

Tương tự như những mẫu xe hiệu năng cao của Ford như Ford F-150 Raptor, Ford Mustang GT350 hay như Ford GT. Mẫu xe Ford Ranger Raptor 2022 mang trong mình sức mạnh từ Ford Performance DNA sẵn sàng chinh phục những địa hình khắc nghiệt nhất. Chính vì vậy Ford Ranger Raptor được phân vào nhóm thể thao địa hình chứ không được phân vào nhóm bán tải truyền thống. Giá bán của mẫu xe này cũng cao hơn so với mẫu Ranger Wildtrak phiên bản cao cấp nhất.

Giữa năm 2021 với sự ra mắt hàng loạt mẫu xe Ford Ranger được lắp ráp trong nước. Tuy nhiên mẫu xe Ford Ranger Raptor 2022 vẫn được lựa chọn nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Và giá bán Ford Ranger Raptor cũng có sự điều chỉnh một chút so với mức giá cũ là 1 tỷ 198 triêu. Giá niêm yết mới của mẫu xe Raptor là 1 tỷ 202 triệu.

Xe được thiết kế nhằm mang lại khả năng vận hành cao và phù hợp cho các hoạt động Offroad. Khoảng sáng gầm xe lên đến 230 mm, khả năng lội nước sâu 850 mm. Khoảng sáng gầm xe và khả năng nội nước đều có thông số nhỉnh hơn mẫu Ford Ranger WildTrak 1 chút.

Tham khảo thêm:

Đánh giá Ford Ranger Raptor

Giá xe Ford Tourneo (7 chỗ – lắp ráp)

Ford Tourneo là mẫu xe nằm trong phân khúc xe đa dụng MPV 7 chỗ cỡ lớn, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Kia Sedona và Peugeot Traveller. Đây là một trong những chiếc MPV 7 chỗ cỡ lớn hiếm hoi ở thị trường Việt Nam. Xe được phân phối dưới dạng lắp ráp trong nước. Tourneo có 3 phiên bản chỗ ngồi để lựa chọn là: Tourneo Courier 5 chỗ, Tourneo Connect 7 chỗ và Tourneo Custom 9 chỗ. Trong đó phổ biến nhất là bản 7 chỗ.

Chiếc xe hơi Ford 7 chỗ “đồ sộ” này trang bị động cơ xăng 2.0L Ecoboost cho công suất cực đại 203 mã lực, mô men xoắn cực đại 300 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Khối động cơ được đánh giá khá khoẻ. Dù thân hình ngoại cỡ nhưng xe vẫn linh hoạt khi di chuyển trong phố, đồng thời tăng tốc ấn tượng khi chạy trên đường trường, đường cao tốc.

Hệ thống treo Tourneo được đánh êm ái nhiều khi chạy phố. Khung gầm chắc chắn. Vô lăng trợ lực dầu được đánh giá là khá nặng và chắc tay không phù hợp với nữ giới.

Về thiết kế, xe oto 7 chỗ Ford Tourneo mang nhiều phong cách xe châu Âu với những đường nét góc cạnh, kiểu dáng vuông vắn. Thiết kế này đặc biệt đem đến cho Tourneo một không gian rộng rãi bên trong với 7 chỗ ngồi trên 3 hàng ghế. Trong đó hàng ghế thứ 2 thiết kế dạng độc lập 2 ghế.

Giá xe Ford Tourneo 7 chỗ

  • Giá xe Ford Tourneo Trend: 999 triệu đồng
  • Giá xe Ford Tourneo Titanium: 1,069 tỷ đồng

Giá xe Ford Transit (16 chỗ – lắp ráp)

Ford Transit là mẫu xe nằm trong phân khúc xe thương mại 16 chỗ, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Toyota Hiace, Hyundai Solati… Xe được phân phối dưới dạng lắp ráp trong nước.

Chiếc xe Ford 16 chỗ này trang bị động cơ dầu 2.2L Duratorq tăng áp cho công suất cực đại 135 mã lực, mô men xoắn cực đại 385 Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp. Động cơ được đánh giá êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.

  • Giá xe Ford Transit Tiêu chuẩn: 798 triệu đồng
  • Giá xe Ford Transit Cao cấp: 845 triệu đồng

NỔI BẬT

Exit mobile version