Đánh Giá Xe
[Đánh Giá Xe] Ford EcoSport 2021 Ưu Điểm – Nhược Điểm
Giới thiệu mâu xe Ford EcoSport 2021
Từng là mẫu xe dẫn đầu phân khúc SUV-B tại thị trường Việt Nam. Xuất hiện lần đầu năm 2014. Kể từ thời điểm ra măt mầu xe mini gầm cao của Ford cho tới nay. Thị trường xe hơi Việt Nam cho thấy sự cạnh tranh cũng vô cùng gay gắt ở phân khúc này với sự ra mắt các mẫu xe mới. Một trong số đối thủ có thể kể đến như Honda Hr-V hay Hyundai Kona. Và mới đây nhất cơn sốt ở phân khúc này đã gọi tên Kia Seltos.
Ford Ecosport luôn được xếp trong nhóm những xe có doanh số thấp trong phân khúc của mình.
Để tăng cường thêm sức cạnh tranh với các đối thủ, Ford EcoSport 2021 đã cho ra mắt người tiêu dùng Việt với một diện mạo mới. Do đây chỉ là bản nâng cấp nên xe chưa có sự thay đổi lớn nổi bật về mặt thiết kế. Mời Quý khách hàng cùng Kênh Xe Việt đánh giá ưu, nhược điểm mẫu xe Ford EcoSport 2021 mới này.
Đánh giá điểm mạnh trên mẫu xe Ford EcoSport 2021
Giá bán bình dân
Giá bán là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định lựa chọn mẫu xe nào tại thị trường Việt Nam. Ford EcoSport làm rất tốt trong việc mang lại mức giá bán hoàn toàn hợp lý, tiếp cận được đại đa số khách hàng Việt Nam.
Bảng giá niêm yết Ford EcoSport 2021 tại Việt Nam như sau:
- Ford EcoSport Titanium 1.0L AT EcoBoost 2021 có giá bán niêm yết 686 triệu đồng
- Ford EcoSport Titanium 1.5L AT có giá niêm yết là 646 triệu đồng
- Ford EcoSport Trend 1.5L AT có giá niêm yết là 603 triệu đồng.
Mẫu SUV-B nhỏ gọn, linh hoạt khi di chuyển trong nội thành
Ford EcoSport được mệnh gia là chuyên gia đường phố. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều gọi mẫu xe này với cái tên mĩ miều như vậy. Với thiết kế xe nhỏ gọn, khung gầm cao. Ford EcoSport 2021 nhẹ nhàng di chuyển qua những đoạn đường gồ ghề hay đồi dốc.
Với thiết kế bán kính vòng quay chỉ 5.3m đây cũng được xem la một lợi thể để mẫu xe linh hoạt trong những không gian hẹp.
Vô lăng được trang bị tính năng trợ lực điện vô cùng nhẹ nhàng. Khi chuyển ở tốc độ thấp hoặc cao người lái vẫn tự tin khi cầm vô lăng vì sự chắc chắn mà nó mang lại.
Động cơ 1.0L Ecoboost lừng danh của Ford
Khi nghe đến dung tích động cơ chỉ 1.0L nhiều khách hàng đã nghĩ rằng với động cơ này thì khả năng vận hành của xe sẽ không mạnh mẽ lắm. Tuy nhiên khi ngồi lên lái thử khối động cơ 1.0L nhỏ nhắn này. Rất nhiều khách hàng đã thay đổi suy nghĩ ngay.
Ford EcoSport 2021 là chiếc xe có khả năng tăng tốc khá ấn tượng, khi đạp lút ván chân ga, vòng tua máy sẽ được đẩy lên cao cùng với đó là một sức kéo đủ tốt để giúp chiếc xe lao đi nhanh chóng.
Điểm khác biệt nổi bật nhất trên Ford EcoSport 2021 là mẫu xe đã được bỏ đi bộ lốp dự phòng treo ở cửa hậu.
Thiết kế bỏ đi chi tiết lốp dự phòng này giúp khách hàng tự tin hơn khi de, lùi xe. Hơn nữa, việc bỏ lốp dự phòng đi cũng giúp mẫu xe nhẹ đi 1 phần đáng kể. Tăng khả năng linh hoạt của mẫu xe. Trước đây rất nhiều khách hàng có cảm tình với thiết kế của mẫu xe này từ bên ngoài. Tuy nhiên lại không mấy thiện cảm với trang bị bánh sở cua ở đằng sau. Thì nay với Ford EcoSport 2021 mẫu xe này đã đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.
Khung gầm cứng cáp, ổn định khi vận hành
3 ưu điểm cốt lõi trên mọi chiếc xe Ford là khung gầm, động cơ và hệ thống treo. Nhờ 3 ưu điểm này mà khi di chuyển trên đường phố những mẫu xe Ford thường được đánh giá là có độ ổn định và cân bằng rất cao. Người ngồi trên xe cả phía trước và phía sau không cảm giác xe bị vặn xoắn khi đi vào những đoạn đường xấu, ổ gà.
Đặc sản nhiều khách hàng yêu thích tính năng an toàn
Ngoài những công nghệ an toàn tiêu chuẩn như hầu hết các đối thủ, Ford EcoSport còn được trang bị hệ thống giới hạn tốc độ (Lim). Đây là một trong những tính năng mà chúng tôi đánh giá cao trên mẫu SUV này, nó gần như thay thế phần nào hệ thống ga hành trình thích ứng.
Khi cài đặt hệ thống Lim ở mức giới hạn tốc độ mà cung đường di chuyển cho phép, bạn hoàn toàn không lo lắng vấn đề xe vượt quá tốc độ. Do đó, quá trình di chuyển sẽ trở nên an toàn hơn, tránh những tình huống phiền toái, vi phạm luật giao thông.
Đánh giá điểm yêu trên Ford EcoSport 2021
Giới hạn khoang hành khách phía sau
Với chiều dài cơ sở được đánh giá là ngắn nhất phâ khúc chỉ đạt 2.519 mm. Chiều dài cơ sở hoàn toàn lép vế so với các đối thủ khác của Kia hay Honda khi chiều dài cơ sở tối thiểu là 2.600 mm. Với chiều dài cơ sở ngắn nên thiết kế vị trí ghế ngồi trên xe cũng không tạo được không gian thoải mái nhất cho ngươi dùng.
Tuy nhiên bù lại việc thiết kế ghế lái và ghế ngồi sau tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Hàng ghế trước thiết kế cao thuận tiện cho việc quan sát. Hàng ghế sau với lưng ghế có thể ngã để tăng độ nghiêng của lưng ghế.
Xe chưa được trang bị học gió sau
Yếu điểm tiếp theo của Ford EcoSport đến từ việc không được trang bị cửa gió điều hòa hàng ghế thứ 2. Đặc biệt, với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, việc trang bị cửa gió điều hòa phía sau là vô cùng cần thiết khi di chuyển vào mùa hè.
Trong phân khúc SUV đô thị hiện nay, các đối thủ đã dần thích nghi với thị trường Việt khi các nhà sản xuất đều trang bị sẵn cửa gió điều hòa phía sau cho xe.
Cách âm cần cải thiện
Khi di chuyển trong đường phố nội thành thì cách âm của mẫu xe Ford EcoSport 2021 đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng. Tuy nhiên khi đi đường trường với tốc độ cao trên 120 Km/h thì một chút tiếng vọng từ gầm xe vào khoang hành khách có thể là điểm trừ với mẫu xe này.
Mẫu mã chưa có sự thay đổi nhiều
Sau 7 năm có mặt tại Việt Nam, Ford EcoSport trải qua 2 lần nâng cấp nhưng nhìn chung ngoại hình của xe không có sự đột phá. Gần như thiết kế ngoại thất được giữ nguyên từ phiên bản ra mắt lần đầu vào năm 2017. Có chăng, ở phiên bản mới nhất, Ford EcoSport 2021 có sự thay đổi lớn khi bỏ lốp dự phòng đặc trưng phía sau.
Rất may, không gian nội thất của Ford EcoSport vẫn đủ sự trẻ trung và hiện đại, bắt kịp xu hướng thiết kế của nhiều đối thủ cùng phân khúc. Điều này sẽ giúp người dùng được trải nghiệm sự tiện nghi, phong cách phóng khoáng trên chiếc SUV đến từ Mỹ.
Trên đây là những ưu nhược điểm xe Ford EcoSport 2021 tại Việt Nam, hy vọng khách hàng có cái nhìn khách quan nhất trước khi lựa chọn một chiếc SUV đô thị dành cho gia đình.
Quý khách hàng có thể quan tâm:
Có thể bạn quan tâm
-
Ford Everest WildTrak Sự Kết Hợp Liệu Có Hoàn Hảo
-
Soi Chi Tiết Ford Ranger Raptor 2023 Vừa Ra Mắt Thị Trường Việt Nam
-
Soi Chi Tiết Phiên Bản Ford Everest Titanium AT 4×4(Plus)
-
Soi Chi Tiết Ford Everest Sport AT 4×2 2023 – Phiên Bản Thể Thao
-
Soi Chi Tiết Ford Everest Ambiente AT 4×2 – 7 Chỗ Giá Rẻ
-
Soi Chi Tiết Ford Explorer Limited 2022 – 7 Chỗ Nhập Mỹ
Đánh Giá Xe
Soi Chi Tiết Ford Ranger Raptor 2023 Vừa Ra Mắt Thị Trường Việt Nam
Hình ảnh về những chiếc Ford Ranger Raptor thế hệ mới được Ford Việt Nam công bố vào những tháng đầu năm 2023. Khoảng giữa tháng 4/2023 mẫu siêu bán tải thế hệ mới này đã rục rịch được đưa về đại lý để trưng bày, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng hâm mộ.
Ford Ranger Raptor thế hệ mới được phát triển bởi Ford Performance(Thương hiệu dòng xe hiệu năng cao của Ford). Với thiết kế vẻ bên ngoài đổi mới một cách táo bạo, mẫu xe mang lại sự phấn khích, cảm giác chinh phục đối với chủ sở hữu.
Trong bài viết này, Kênh Xe Việt xin gửi đến Quý khách hàng thông tin chi tiết về mẫu Ford Ranger Raptor thế hệ mới thông qua các đánh giá của mình. Chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng chi tiết ngoại thất, nội thất, tiện nghi, an toàn, vận hành, thống số kỹ thuật cũng như giá lăn bánh tạm tính của mẫu siêu bán tải thế hệ mới này.
Ford Ranger Raptor 2023 thế hệ mới
Ngoại thất
Ngay từ thời điểm lần đầu tiên trình làng, mẫu siêu bán tải Ford Ranger Raptor đã tạo nên nhiều sự phấn khích, cảm xúc chinh phục với vẻ ngoài bắt mắt của mình. Thiết kế ngoại thất Ford Ranger Raptor kế thừa nhiều đường nét của mẫu Ford Ranger thế hệ mới.
Đánh giá chi tiết ngoại thất Ford Ranger Raptor thế hệ mới: Phần đầu xe
Phần đầu xe Ford Ranger Raptor 2023
Thiết kế phần đầu xe nổi bật nhất, gây ấn tương nhất có thể thể là mặt nạ ga lăng. Mặt nạ ga lăng thiết kế lớn, chiếm 2/3 bố cục thể tích phần đầu xe. Mặt nạ ga lăng đầy tính thể thao, Offroad với các mác xích hình lục giác bao bọc lấy chữ “FORD” thiết kế lớn ở trung tâm.
Mặt nạ ga lăng xe Ford Ranger Raptor 2023
Cũng giống như các mẫu Ford Ranger hay Everest ra mắt trước đó, Ford Ranger Raptor cũng được trang bị cặp đèn pha LED Matric hình chữ C úp ngược.
Đèn pha xe Ford Ranger Raptor 2023
Cặp đèn pha ôm lấy lưới tản nhiệt tạo thành một khối chữ nhật, vuông vức liền khối phía đầu xe. Đèn pha được trang bị công nghệ tự động bật/tắt, tự động pha/cốt, tự động bật đèn chiếu góc.
Bố cục thiết kế phần đầu xe Ford Ranger Raptor 2023
Phía dưới phần đầu xe có chút khác biệt so với phiên bản trước. Phần cản trước không còn nhô ra như trước đây mà thay vào đó được thiết vừa vặn với phần đầu xe từ trên xuống dưới.
Thiết kế cản trước xeFord Ranger Raptor 2023
2 bên mép cản được tích hợp thêm đèn sương mù hỗ trợ chiếu sáng tầm thấp cho xe. Đèn sương mù trên phiên bản thế hệ mới thiết kế có phần hơi nhỏ gọn so với sự hầm hố mà phần đầu xe mang lại.
Phía dưới khoang động cơ trên phiên bản siêu bán tải vẫn được trang bị ốp chắn gầm chắc chắn, vững trãi.
Đánh giá chi tiết ngoại thất Ford Ranger Raptor thế hệ mới: Phần thân xe
Phần thân xe Ford Ranger Raptor 2023
Thiết kế phần thân xe Ford Ranger Raptor 2023 mang lại cảm giác trẻ trung hơn rất nhiều so với phiên bản trước. Phần thân xe được lược bỏ bớt đi các chi tiết ghồ ghề, uốn éo sâu ở các học bánh xe. Thay vào đó phần thân được thiết kế vuông vức ở 2 đầu, chạy thẳng tắp từ trước ra sau.
Phần học bánh xe vẫn được thiết kế nâng cao. Tuy nhiên phần cua ốp vè trước và sau được thiết kế mang lại cảm giác lớn hơn và mẫu vè cũng vuông vức hơn.
Phần thân xe Ford Ranger Raptor thế hệ mới vẫn nổi bật với nhiều chi tiết như:
Gương chiếu hậu bên ngoài thiết kế to, quan sát rõ. Phần ốp trên của gương được sơn cùng màu với màu thân xe. Trên gương chiếu hậu được tích hợp rất nhiều tiện ích hỗ trợ như: Đèn xi nhanh báo rẽ, chỉnh điện/gập điện, Camera cặp lè, Cảnh báo điểm mù.
Gương chiếu hậu bên ngoài xe Ford Ranger Raptor 2023
Tay nắm cửa được sơn cùng màu thân xe.
Tay nắm cửa xe Ford Ranger Raptor 2023
Xe được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm đúc 17Inch với thống số lốp: LT285/70R17. Lốp được sử dụng là mẫu lốp địa hình của BF GoodRich All-Terrain T/A KO2 với gai lốp to tạo độ bám đường tốt khi di chuyển trong địa hình bùn lầy.
Thiết kế mâm xe Ford Ranger Raptor 2023
Đánh giá chi tiết ngoại thất Ford Ranger Raptor thế hệ mới: Phần đuôi xe
Thiết kế phần đuôi xe Ford Ranger Raptor 2023
Phần đuôi xe Ford Ranger Raptor được thiết kế khá giống với phần đuôi mẫu xe Ford Rangêr WildTrak với các chi tiết:
Đèn hậu dạng LED, tạo khối chữ M đặt đứng
Thiết kế đèn hậu xe Ford Ranger Raptor 2023
Nắp cốp sau được dập chữ “RANGER” chìm sâu ấn tượng
Chữ “RANGER” dập chìm sâu cop sau xe Ford Ranger Raptor 2023
Phần cản sau được sơn đen tối màu. Trên cản tích hợp các cảm biến hỗ trợ đổ xe.
Thiết kế cản sau xe Ford Ranger Raptor 2023
Phía dưới cản sau trên mẫu siêu bán tải được đang bị thêm một thanh kéo với 2 điểm móc cố định sử dụng trong những trường hợp cấp thiết.
Thùng sau trên phiên bản Ford Ranger Raptor thế hệ mới cũng đã trang bị sẵn lót thùng. Cũng giống như các phiên bản Ford Ranger thế hệ mới. Phía trên thành thùng hàng cũng được trang bị thêm 1 ốp nhựa để bảo bệ thành thùng hàng.
Thùng xe được trang bị sẵn lót thùng xe Ford Ranger Raptor 2023
Nội thất
Thiết kế nội thất Ford Ranger Raptor 2023 thế hệ mới vẫn duy trì các đường nét thể thao khỏe khoắn. Ford Performance cũng mang những công thức trên các mẫu xe hiệu năng cao của mình vào trong nội thất mẫu Raptor thế hệ mới này.
Thiết kế nội thất xe Ford Ranger Raptor 2023
Đánh giá chi tiết nội thất Ford Ranger Raptor thế hệ mới: Không gian nội thất
Không gian nội thất xe Ford Ranger Raptor 2023
Không gian nội thất Ford Ranger Raptor được sử dụng tông màu đen chủ đạo tổng thể bên trong xe. Không gian nội thất tạo nên sự huyền bí với các chi tiết tối màu của trần nỉ, ghế da, nhựa đen tạo vân gỗ.
Với kích thước chiều dài cơ sở lớn và kích thước xe có nhiều nổi bật. Mẫu xe tạo nên không gian bên trong xe vô cùng rộng rãi. Với thiết kế ghế ngồi nâng cao, Ford Ranger Raptor tạo tầm quan sát phía trước rất tốt cho người lái.
Đánh giá chi tiết nội thất Ford Ranger Raptor thế hệ mới: Khoang lái
Khoang lái xe Ford Ranger Raptor 2023
Khoang lái trên một mẫu bán tải hiệu năng cao luôn là hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Liệu rằng trên mẫu xe siêu bán tải này có khác gì với với mẫu Ford Ranger thông thường không.
Khoang lái Ford Ranger Raptor là sự kết hợp các đường nét thiết kế mẫu Ford Everest phiên bản cao cấp và những chi tiết đặc trưng của mẫu bán tải Ford Ranger.
Gần đầy Ford Việt Nam mới giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe Ford Everest WildTrak. Thiết kế nội thất giữa Ford Everest Wildtrak và Ford Ranger Raptor thế hệ mới có nhiều điểm tương đồng với nhau.
Khi giới thiệu đến khoang lái thì chúng tôi luôn đánh giá khá chi tiết đến các khu vực như: Vô lăng, ghế ngồi, mặt Taplo, khu vực điểu khiển trung tâm.
Vô lăng
Thiết kế vô lăng xe Ford Ranger Raptor 2023
Vô lăng Ford Ranger Raptor được thiết kế ba chấu, bọc da cao cấp, mềm mại. Trên vô lăng được đính thêm 1 logo độc quyền chữ “Raptor”. Kiểu dáng vô lăng này thì tương tự như trên mẫu Ford Ranger WildTrak.
Trên vô lăng cũng là sự xuất hiện rất nhiều cụm nút bấm quen thuộc của họ nhà Ford như:
Cụm phím chức năng bên trái vô lăng hỗ trợ các tiện ích như:
Cụm phím chức năng bên trái vô lăng xe Ford Ranger Raptor 2023
- Kích hoạt chế độ Cruise Control
- Thiết lập khoảng cách cảnh báo va chạm trước
- Giới hạn tốc độ
- Giữ làn đường
- Tăng/giảm âm lượng
- Điều khiển bằng giọng nói
- Tăng/giảm tốc độ khi xe đang di chuyển ở chế độ Cruise Control
Cụm phím chức năng bên phải vô lăng hỗ trợ các tiện ích điều khiển màn hình kỹ thuật số sau vô lăng, nhận/từ chối cuộc gọi, chuyển kênh/chuyển bài hát.
Cụm phím chức năng bên phải vô lăng xe Ford Ranger Raptor 2023
Phía sau vô lăng thể thao Ford Ranger Raptor thế hệ mới là 2 cần hỗ trợ điểu khiển quen thuộc bao gồm:
Cần bên trái phía sau vô lăng hỗ trợ điểu khiển hệ thống đèn pha, xy nhan như: Xi nhanh trái/phải, đá đèn, chuyển pha/cốt.
Cần điều khiển hệ thống đèn pha xe Ford Ranger Raptor 2023
Cần bên phải phía sau vô lăng hỗ trợ điều khiển hệ thống gạt mưa như: kích hoạt gạt mưa tự động, điều chỉnh tốc độ gạt mưa, xịt nước rửa kiếng.
Cần hỗ trợ điều khiển hệ thống gạt mưa xe Ford Ranger Raptor 2023
Ghế ngồi
Thiết kế ghế ngồi xe Ford Ranger Raptor 2023
Thiết kế ghế ngồi trên phiên bản Ford Ranger Raptor thế hệ mới có phần vuông vức, to, bề thế hơn so với mẫu ghế trên phiên bản cũ trước đây. Ghế ngồi được sử dụng chất liệu da tối màu lâu lâu điểm xuyến thêm các chi tiết viền đỏ tạo thêm điểm nhấn.
Lưng ghế ngồi tạo cảm giác thoải mái. Thiết kế lưng giống với thiết kế trên các mẫu xe đua với lưng ghế dạng vòm
Thiết kế đế ghế cao, trọng tâm thấp tạo độ ôm sát, chắc chắn cho người ngồi khi di chuyển ở những con đường lắc lư, ghề ghề.
Trên mẫu xe Ford Ranger Raptor ghế lái và ghế phụ đều được trang bị tính năng chỉnh điện 10 hướng.
Ghế lái chỉnh điện 10 hướng xe Ford Ranger Raptor 2023
Ghế phụ chỉnh điện 10 hướng xe Ford Ranger Raptor 2023
Mặt Taplo
Thiết kế mặt Taplo xe Ford Ranger Raptor 2023
Mặt Taplo trên xe Ford Ranger Raptor được thiết kế giống với mẫu Ford Ranger, Everest thế hệ mới vừa ra mắt trước đó.
Thiết kế mặt Taplo vuông vức, kéo dài về phía người ngồi phía trước.
Khu vực điểu khiển trung tâm
Khu vực điều khiển trung tâm xe Ford Ranger Raptor 2023
Khu vực điểu khiên trung tâm theo Kênh Xe Việt là nơi tạo nên nhiều cảm xúc nhất cho người sử dụng. Thiết kế mang đậm phong cách mẫu xe Ford Everest phiên bản cao cấp nhất. Khu vực điểu khiển trung tâm là nơi xuất hiện của các chi tiết như: cần số, thắng tay điện tử, nút bấm hỗ trợ và núm xuay chọn chuyển chế độ gài cầu.
Thiết kế khu vực điều khiển trung tâm xe Ford Ranger Raptor 2023
Cần số trên Ford Ranger Raptor sử dụng mẫu thiết kế với thiết kế cần số trên mẫu Ford Everest thế hệ mới phiên bản cao cấp nhất. Thiết kế cần số đặc sắc giúp khu vực điểu khiển trung tâm này trở nên mềm mại hơn.
Thiết kế cần số xe Ford Ranger Raptor 2023
Khi sử dụng khách hàng chỉ cần bấm vào nút phía đầu cần để chuyển qua các chế độ:
- P: đậu xe
- R: Số de, số lùi
- N : Số Mo hay số 0
- D: Số tiến, số đi
- M: Cấp số sàn. Khi chuyển qua M sẽ kết hợp với 2 lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng
Phía dưới cần số điện tử là thắng tay điện tự. Một trang bị khá hữu dụng trên các mẫu xe thế hệ mới bây giờ. Mặc dù sự xuất hiện của thắng tay điện tử làm giảm bớt tính thể thao ở khu vực này nhưng trang bị này làm tăng thêm sự sang trọng của không gian nội thất xe.
Các nút hỗ trợ phía dưới cần số xe Ford Ranger Raptor 2023
Phía dưới thắng tay điện tử là các nút bấm hỗ trợ tính năng như: đỗ xe tự độngu, bật/tắt chống trơn trượt, kích hoạt chế độ đìa hình Baja Mode.
Khu vực điều khiển trung tâm còn có sự xuất hiện của núm xoáy chuyển chế độ gài cầu. Ngoài những chế độ gài cầu quen thuộc như 2H, 4H, 4L thì trên Ford Ranger Raptor 2023 thế hệ mới còn có sự xuất hiện chế độ 4A.
Đánh giá chi tiết nội thất Ford Ranger Raptor thế hệ mới: Khoang hành khách phía sau
Khoang hành khách phía sau xe Ford Ranger Raptor 2023
Khoang hành khách phía sau xe Ford Ranger Raptor vốn đã quá nổi tiếng với sự rộng rãi của mình. Thiết kế ghế ngồi thụt sâu về phía sau tạo chỗ để chân thoải mái cho người ngồi.
Kích thước tổng thể và chiều dài cơ sơ lớn, hành khách ngồi ở phía sau cũng cảm nhận được sự thoáng đãng về mặt không giang.
Trên phiên bản Ranger Raptor thế hệ mới hành khách ngồi ở hàng ghế sau cũng đã được trang bị học gió làm mát riêng.
Học gió làm mát hàng ghế sau xe Ford Ranger Raptor 2023
Tiện nghi
Trang bị tiện nghi trên mẫu xe Ford Ranger Raptor thế hệ mới cũng rất đầy đủ như trên mẫu xe Ford Ranger WildTrak.
Xe được trang bị màn hình cảm ứng giải trí 12 Inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây. Màn hình cảm ứng còn hỗ trợ kết nối Blutooth, USB, nghe Radio.
Ở sau vô lăng xe được trang bị màn hình kỹ thuật số 12.4 Inch hiển thị sắc nét, giao diện bắt mắt người xem.
Xe được trang bị điều hỏa nhiệt độ tự động 2 vùng khí hậu có học gió làm mát cho hàng ghế sau.
Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng khí hậu xe Ford Ranger Raptor 2023
Trên Raptor thế hệ mới còn trang bị thêm rất nhiều tiện nghi nho nhỏ khác như:
- Sạc nhanh không dây, USB, Type C
- Cổng sạc 230V cho hàng ghế sau
- Khởi động bằng nút bấm
An toàn
Trang bị an toàn trên Ford Ranger Raptor thế hệ mới cũng rất đầy đủ với hàng loạt những tính năng như:
Túi khí phía trước
Túi khí bên
Túi khí rèm dọc 2 bên trần xe
Túi khí đầu gối người lái
Camera 360 độ
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và sau
Hỗ trợ đỗ xe tự động
Hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử
Hệ thống cân bằng điện tử
Hệ thống kiểm soát chống lật xe
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hệ thống kiểm soát hành trình trên đường địa hình
Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng
Hệ thống cảm báo điểm mù kết hợp với cảnh báo xe cắt ngang
Hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường
Hệ thống cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật
Hệ thống kiểm soát áp suất lốp
Hệ thống chống trộm
Vận hành
Ford Ranger Raptor thế hệ mới vẫn được tin dùng mẫu động cơ Diesel 2.0L Bi-Turbo i4 TDCi. Đây là mẫu động sơ được sử dụng cho phiên bản Ford Ranger Raptor thế hệ trước đây.
Động cơ xe Ford Ranger Raptor 2023
Khối động cơ cho công suất cực đại (Ps/vòng/phút): 210/3750
Và Momen xoắn cực đại (Nm/vòng/phút): 500/1750 – 2000
Vận hành xe Ford Ranger Raptor thế hệ mới êm ái và tăng khả năng Offroad hơn với hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép, giảm xóc thể thao và thanh cân bằng
Hệ thống treo sau sử dụng giảm xóc thể thao và thanh ổn định liên kết kiểu Watts Linkage.
Hệ thống treo trước xe Ford Ranger Raptor 2023
Nâng cấp mới của hệ thống treo trên Ford Ranger Raptor là bộ giảm xóc hàng hiệu Fox 2.5 Inch thế hệ mới với công nghệ van kiểm soát thích ứng địa hình theo thời gian thực, hấp thụ giảm chấn trên các địa hình xấu, điểu khiển mức độ nhún tùy theo địa hình
Các thanh giảm xóc này là loại tinh tế nhất từng có trên Raptor và được đổ đầy dầu thủy lực Teflon giúp giảm ma sát khoảng 50% so với Ranger Raptor thế hệ trước
Thông số kỹ thuật Ford Ranger Raptor 2023
Phiên bản xe | Ford Ranger Raptor 2023 |
Động cơ và tính năng vận hành | |
Động cơ | Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi |
Dung tích xi lanh(cc) | 1996 |
Công suất cực đại(PS/vòng/phút) | 210/3750 |
Mo men xoắn cực đại(Nm/vòng/phút) | 500/1750 – 2000 |
Hệ thống truyền động | Hai cầu chủ động toàn thời gian và bán thời gian 4WD |
Gài cầu điện | Có |
Kiểm soát đường địa hình | Có |
Khóa vi sai cầu sau | Có |
Hộp số | Số tự động 10 cấp điện tử |
Lẫy chuyển số thể thao | Có |
Trợ lực lái | Trợ lực điện |
Kích thước | |
Dài x Rộng x Cao(mm) | 5381 x2028 x 1922 |
Khoảng sáng gầm xe(mm) | 233 |
Chiều dài cơ sở(mm) | 3270 |
Bán kính vòng quay tối thiểu(mm) | 6600 |
Dung tích thùng nhiên liệu(L) | 80L |
Hệ thống treo | |
Hệ thống treo trước | Độc lập, tay đòn kép, giảm xóc thể thao và thanh cân bằng |
Hệ thống treo sau | Giảm xóc thể thao và thanh ổn định liên kết kiểu Watts Linkage |
Hệ thống phanh | |
Phanh trước | Phanh đĩa |
Phanh sau | Phanh đĩa |
Cỡ lốp | LT285/70R17 |
Bánh xe | Vành hợp kim nhôm đúc 17’’ |
Trang thiết bị an toàn | |
Túi khí phía trước | Có |
Túi khí bên | Có |
Túi khí đầu gối người lái | Có |
Camera | Camera 360 |
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe | Cảm biến trước và sau |
Hỗ trợ đỗ xe tự động | Có |
Hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử | Có |
Hệ thống cân bằng điện tử | Có |
Hệ thống kiểm soát chống lật xe | Có |
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc | Có |
Hệ thống kiểm soát hành trình trên đường địa hình | Có |
Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng | Có |
Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo xe cắt ngang | Có |
Hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường | Có |
Hệ thống cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật | Có |
Hệ thống kiểm soát áp suất lốp | Có |
Hệ thống chống trộm | Có |
Trang thiết bị ngoại thất | |
Đèn phía trước | LED Matrix, tự động bật đèn, tự động bật đèn chiếu góc |
Đèn pha chống chói tự động | Có |
Đèn chạy ban ngày | Có |
Gạt mưa tự động | Có |
Đèn sương mù | Có |
Gương chiếu hậu bên ngoài | Điều chỉnh điện, gập điện |
Trang thiết bị bên trong xe | |
Khởi động bằng nút bấm | Có |
Chìa khóa thông minh | Có |
Điều hòa nhiệt độ | Tự động 2 vùng |
Vật liệu ghế | Da cao cấp |
Tay lái | Bọc da |
Hàng ghế trước | Chỉnh điện 10 hướng |
Gương chiếu hậu trong | Tự động điều chỉnh 2 chế độ ngày/đêm |
Cửa kính điều khiển điện | Có(1 chạm lên xuống tích hợp chức năng chống kẹt cho hàng ghế trước) |
Hệ thống âm thanh | AM/FM, MP3, USB, Bluetooth, 6 loa |
Hệ thống SYNC | Điều khiển bằng giọng nói SYNC 4A/ Màn hình TFT cảm ứng 12” |
Bảng đồng hồ tốc độ | Màn hình 12.4” |
Điều khiển âm thanh trên tay lái | Có |
Tham khảo thêm:
Đánh Giá Xe
Soi Chi Tiết Subaru Brz 6AT EyeSight Thể Thao, Cá Tính
Trong bài viết này, Kênh Xe Việt xin gửi đến Quý khách hàng thông tin chi tiết mẫu xe Subaru Brz 6At Eyesight. Đánh giá chi tiết nội thất, ngoại thất, tiện nghi, an toàn, vận hành, thông số kỹ thuật phiên bản Coupe 2+2 Chỗ ngồi.
Subaru BRZ là dòng xe coupe thể thao 2+2 cửa. Sản phẩm chung của Subaru và Toyota gây được sự chú ý của giới mộ điệu ra đời từ năm 2011. Toyota 86 hay Subaru BRZ bán khá chạy tại Mỹ và Châu Âu nhờ mức giá bình dân.
Mẫu xe này khi được ra mắt thị trường Việt Nam được nhận định là khá kén khách vì nó chỉ phù hợp với nhóm yêu thế thao, mê tốc độ, không sử dụng xe như một phương tiện di chuyển hằng ngày.
Subaru BRZ 2022 thế hệ 2 hoàn toàn mới được ra mắt vào ngày 18/11/2020 tại Trường đua Thermal Club (CA, Hoa Kỳ). Ở thế hệ mới, Subaru BRZ được phát triển theo các công thức cơ bản được nhiều hãng xe thể thao, siêu xe. Mẫu xe được tối ưu thêm giúp giảm trọng lượng xe, hạ thấp trọng tâm, tăng công suất máy, điều chỉnh ngoại thất, tăng độ cứng của khung sườn và nội thất hiện đại hơn.
Subaru BRZ 2022 ra mắt thị trường Việt vào tháng 03-2022. Khi về Việt Nam, Subaru BRT sẽ cạng tranh với BMW Z4. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Gunma, Nhật Bản.
Sự xuất hiện của Subaru BRZ thế hệ thứ 2 như mang lại một làn gió mới cho phân khúc Coupe 2+2 tại thị trường Việt Nam.
Subaru Việt Nam chính thức giới thiệu và trưng bày xe Subaru BRZ tại các Showroom chính hãng toàn quốc. Đây là lần đầu tiên Subaru BRZ được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Trước đây, mẫu xe này từng được đưa về, nhưng chỉ mang mục đích trưng bày hoặc nhập khẩu tư nhân.
Subaru Brz 6AT Eyesight
Xe thuộc phân khúc xe thể thao hai cửa, dẫn động cầu sau, là đối thủ của Toyota GR 86 (thế hệ mới của Toyota FT-86 từng được bán chính hãng tại Việt Nam) dù sử dụng chung nền tảng động cơ.
Ngoại thất
Thiết kế ngoại thất Subaru BRZ đặc biệt với chất thể thao mạnh mẽ, cá tính. Mẫu xe đúng chất một chiếc xe đua thực thụ khi lăn bánh trên đường. Nếu đây không phải lần đâu tiên lướt ngang qua một chiếc Subaru BRZ thi khách hàng dễ nhầm lẫn với mẫu xe sang đến từ thương hiệu Đức “Porsche Panamera”.
Thiết kế bên ngoài không quá gân guốc, không được làm nổi bật bằng những đường gân dập nổi như trên mẫu Subaru Outback, Subaru Forester. Chúng ta vẫn thấy được chút gì đó mềm mại với các đường nét thiết kế uốn lượn ở phần đầu xe Subaru BRZ.
Đánh giá chi tiết ngoại thất Subaru Brz: Phần đầu xe
Thiết kế mang tính khí động học rất cao khi phần đầu xe hơi dốc về phía trước, vuốt ngược về phía sau như một con chim đang lao xuống sẵn sàng sẵn mồi. Phần đầu xe nổi bật với Logo Subaru ở trung tâm.
Phần đầu xe Subaru Brz 6AT Eyesight
2 bên logo là cặp đèn pha thiết kế nhìn khá là cổ điển với các chi tiết viền cạnh được bo tròn và nằm gọn trên mặt Ga-lăng của xe.
Đèn pha xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Điểm nổi bật khác trên phần đầu nằm ở hốc hút gió và đôi mí giả được sử dụng chất liệu nhựa đen mang tô điểm thêm sự cá tính cho Subaru Brz.
Bố cục thiết kế phần đầu xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Cặp mí giả ở phần đầu xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Đánh giá chi tiết ngoại thất Subaru Brz: Phần thân xe
Nếu phần đầu xe thiết kế khá đơn giản thì phần thân xe đẫ ghi điểm mạnh hơn với khách hàng. Các đường gâm dập nổi uốn lược dọc thân xe kết hợp với mang cá to bản làm phân thân xe mạnh mẽ hơn rất nhiều.
Phần thân xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Với thiết kế trọng tâm đặt thấp, khoảng sáng gầm xe Subaru Brz 2022 chỉ đạt 130 mm. Với khoảng sáng gầm xe này thì nếu bạn không phải một tay lái chuyển nghiệp thì rất dễ xảy ra va quẹt gầm khi di chuyển trên đường.
Thiết kế mâm xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Kích thước chiều dài tổng thể Dài x Rộng x Cao Subaru BRZ là 4265 x 1775 x 1310 (mm). Kết hợp với đó là chiều dài cơ sở theo thiết kế đạt 2575 mm. Với một mẫu xe Coupe thể thao nhứ BRZ người dùng không thể mong đợi xe có được chiều dài cơ sở lý tưởng hơn, tạo không gian thoải mái hơn cho người ngồi sau xe.
Dọc chiều dài thân xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Ví dụ điển hình về chiều dài cơ sở trên mẫu xe Subaru Outback 2022 là 2745 mm hay như trên mẫu Subaru Forester là 2670. Không gian ghế ngồi trong xe không phải là ưu điểm lớn của mẫu xe Subaru BRZ.
Đánh giá chi tiết ngoại thất Subaru Brz: Phần đuôi xe
Thiết kế phần đuôi Subaru BRZ có phần hơi cụt, chếch lên phía trên khá độc đáo. Thiết kế này giúp tăng cường tính khí động học, tăng khả năng lướt gió khi di chuyển với tốc độ cao. Thiết kế phần đuôi đồng bộ với toàn bộ thiết kế phần đầu và phân xe.
Phần đuôi xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Hệ thống chiếu sáng ở khu vực này sử dụng công nghệ LED trên đèn báo phanh, báo rẽ, đèn hậu. Riêng bộ phản quang và đèn lùi màu trắng đặt ở trung tâm đuôi xe tạo cảm giác tương đồng với những mẫu xe đua F1.
Thiết kế phần đuôi xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Cản sau được sơn đen khỏe khoắn, nắp cốp vuốt lên để đồng thời trở thành một cánh gió, tăng lực ép ở phía đuôi. Cặp ống xả đặt 2 bên cân bằng tạo ra sự hoàn chỉnh, cân đối cho ngoại hình của Subaru BRZ 2022.
Ống xả đôi thể thao xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Nội thất
Thiết kế nội thất Subaru BRZ 2022 nổi bật với tông màu đen chủ đạo và đôi khi điểm xuyến thêm những chi tiết màu đỏ thể thao. Nội thất là sự kết hợp giữa 3 chất liệu da cao cấp, Nỉ, nhựa đen tối màu.
Nội thất xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Đánh giá chi tiết nội thất Subaru Brz: Không gian nội thất
Không gian nội thất Subaru Brz thật sự không mang lại sự rộng rãi cần thiết cho người ngồi trên xe. Thiết kế dạng xe đua nên không gian bên trong xe dành cho hàng ghế đầu có phần thoải mái hơn 2 hàng ghế sau.
Không gian nội thất xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Đánh giá chi tiết nội thất Subaru Brz: Khoang lái của xe
Khoang lái trên một chiếc xe thể thao như Subaru Brz có rất nhiều điểm nổi bật và độc đáo. Phiên bản Coupe 2 cửa thể thao với rất nhiều trang bị hỗ trợ người lái để mang lại cảm giác tốt nhất khi vận hành xe.
Khoang lái xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Vô lăng
Thiết kế vô lăng xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Vô lăng thể thao bọc da với chỉ khâu màu đỏ tích hợp nhiều phím tiện ích điều khiển các hệ thống thông tin, chức năng hữu ích trên xe. Vô lăng trên xe được người dùng đánh giá cao ở cả vẻ thẩm mỹ lẫn tính tiện lợi.
Mặc dù được thiết kế theo phong cách thể thao nhưng trên vô lăng xe Subaru Brz cũng được tích hợp rất nhiều nút bấm hỗ trợ chức năng như trên các mẫu xe du lịch trên thị trường như:
Cum phím chức năng bên trái vô lăng hỗ trợ các tiện ích như: nhận/từ chối cuộc gọi, tăng/giảm âm lượng, chuyển kênh/chuyển bài hát, lựa chọn nguồn phát Audio.
Cụm phím chức năng bên trái vô lăng xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Cụm phím chức năng bên phải vô lăng hỗ trợ các tiện ích như: điều khiển thông số màn hình trung tâm, điều khiển bằng giọng nói, thiết lập khoảng cách an toàn cảnh báo va chạm trước.
Cụm phím chức năng bên phải vô lăng xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Phía sau vô lăng bên tay trai là lẫy giảm số sau vô lăng: Kết hợp với chế độ số sàn(M). Khi sử dụng lẫy này thì tốc độ của xe sẽ giảm đi 1 cấp.
Lẫy giảm số sau vô lăng xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Phía sau vô lăng bên tay phải là lẫy tăng số sau vô lăng: Kết hợp với chế độ số sàn(M). Khi sử dụng lẫy này thì tốc độ của xe sẽ tăng thêm 1 cấp.
Lẫy tăng số sau vô lăng xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Phía sau vô lăng bên trái la cần hỗ trợ điều hiển hệ thống đèn pha, đèn sương mù của xe với các chế độ: Bật/tắt đèn pha, bật/tắt đèn sương mù, chọn chế độ tự động, đá đèn, xy nhan.
Cần điều khiển hệ thống đèn xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Phía sau vô lăng bên phải là cần hỗ trợ điều khiển hệ thống gạt mưa: điều chỉnh tốc độ gạt mưa, xịt nước rửa kiếng trước/sau.
Cần điểu khiển hệ thống gạt mưa xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Bên tay trái vô lăng là nút hỗ trợ điều chỉnh độ sáng màn hình trung tâm sau vô lăng và mở cốp sau.
Nút mở cốp sau tiện lợi bên trái vô lăng xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Ghế ngồi
Ghế ngồi da cao cáp pha nỉ. Thiết kế lưng ghế dạng vòm ôm sát phần lưng. Ghế ngồi thể thao, vừa vặn, ôm sát phần lưng cho phép người lái cảm nhận được chuyển động của xe.
Ghế ngồi xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Tất cả vị trí ghế trên xe đều điều chỉnh bằng tay.
Ghế ngồi điều chỉnh tay xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Mặt Taplo
Thiết kế mặt Taplo xe Subaru Brz có phần vuông vức hơn so với những người anh/em của mình như Forester hay Outback. Thiết kế mặt Taplo các mẫu xe du lịch có phần hơi dốc về phía người lái. Tuy diên với trọng tâm ghế ngồi đặt thấp như Brz thì việc thiết kế này vẫn đảm bảo an toàn cho người ngồi phía trước trong qua trình xe vận hành.
Thiết kế mặt Taplo xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Khu vực điểu khiển trung tâm
Khu vực điều khiển trung tâm có thể là phần mang lại cảm xúc nhiều nhất cho sở hữu chiếc xe BRZ này. Đây cũng là phần không thể bỏ qua trên một chiếc xe Coupe thể thao.
Khu vực điều khiển trung tâm xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Thắng tay được sử dụng là thắng cơ với thiết kế trông dài hơn, đặt nổi ngay khu vực điểu khiển trung tâm. Đây là điểm ăn tiền nhất trên Subaru BRZ. Nếu thắng tay này mà thay bằng thắng tay điện tử thì Subaru BRZ không còn là BRZ nữa mà nó là một chiếc xe du lịch đúng hiệu hơn.
Thắng tay dạng cơ truyền thống trên xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Thiết kế cần số thể thao dạng cổ điển. Người dủng chỉ việc di chuyển lên/xuống để chọn chế độ di chuyển
P: Đậu xe
R: Số de, số lùi
N : Số Mo, Số 0
D : Số tiến, số đi
M : Cấp số sàn. Khi chuyển qua chế độ M, người dùng sẽ kết hợp với lẫy chuyển số sau vô lăng.
Thiết kế cần số xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Phía dưới khu vực của cần số là các nút bấm hỗ trợ tính năng như : Bật/tắt chống trơn trượt, chọn chế độ lái thể thao/tuyết, …
Các nút hỗ trợ tiện ích dưới cần số xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Đánh giá chi tiết nội thất Subaru Brz: Khoang hành lý
Dung tích khoang hành lý là 226 lít không quá lớn nhưng đủ để có thể chứa những vật dụng cần thiết. Thiết kế khoang hành lý trên Subaru BRZ 2022 không mang lại lợi thế trong việc mang theo nhiều hành lý cồng kềnh.
Tiện nghi trên Subaru BRZ 2022 có gì?
Màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8-inch tích hợp kêt nối Apple CarPlay, Android Auto & Bluetooth cho trải nghiệm tiện lợi và hoàn hảo.
Màn hình cảm ứng giải trí xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Hệ thống âm thanh 6 loa. Xe trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập.
Điều hòa tự động 2 vùng khí hậu xe Subaru Brz 6AT Eyesight
Vận hành Subaru BRZ 2022 có gì đặc biệt?
Mẫu xe Subaru BRZ 2022 hoàn toàn mới được trang bị động cơ Boxer 4 xy-lanh, D-4S, DOHC 16-Valve chạy bằng xăng, hút khí tự nhiên có khả năng sản sinh công suất đến 234 PS và mô-men xoắn cực đại đạt 250 Nm.
Hộp số tự động 6 cấp với lẫy chuyển số cho phép chuyển số nhanh hơn cùng chế độ lái thể thao (Sport) cải tiến làm tăng cảm giác lái phấn khích hơn cho người lái.
Bên cạnh đó, bướm ga điện tử được tinh chỉnh cho phép động cơ tăng tốc linh hoạt hơn tại mức vòng tua máy cao giúp người lái dễ dàng kiểm soát lực di chuyển hơn trên các góc cua.
Động cơ đặt trước. Xe trang bị dẫn động cầu sau cho khả năng tăng tốc cũng cao hơn và bám đường tốt hơn.
Thân xe thiết kế 2 cửa với trọng lượng hơi nhỉnh hơn thế hệ trước (khoảng 10kg), do đó động cơ boxer trên BRZ thế hệ mớ với công suất lớn hơn sẽ giúp cải thiện đáng kể khả năng tăng tốc nhờ tỷ số công suất/trọng lượng tăng lên. BRZ hoàn toàn mới có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong vòng 6,8 giây.
An toàn Subaru BRZ 2022 có gì nổi bật?
Subaru BRZ 6AT Eyesight sở hữu bảng danh sách hệ thống an toàn dày đặc với hàng loạt tính năng như:
- Động cơ Boxer tự động trượt xuống gầm khi va chạm
- Trang bị 7 túi khí
- Đèn pha liếc theo góc lái SRH
- Kiểm soát ổn định thân xe VDC
- Camera lùi
- Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau
- Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight
- Phanh tự động khi lùi
Subaru BRZ 2022 bán tại Việt Nam trang bị hệ thống an toàn EyeSight với các tính năng như:
- Cảnh báo chuyển làn, đảo làn
- Cảnh báo phương tiện phía trước,
- Phanh tự động và kiểm soát bướm ga phòng tránh va chạm
- Kiểm soát hành trình thích ứng
Bên cạnh đó là những trang bị, gồm cân bằng điện tử, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo điểm mù
Thông số kỹ thuật Subaru Brz 6AT Eyesight
Phiên bản xe | Subaru BRZ 6AT EyeSight |
Động cơ & hộp số | |
Dung tích động cơ | 2387cc |
Loại động cơ | Động cơ Boxer 4 xy lanh, D- 4S, DOHC 16 van, máy xăng |
Công xuất và Mô-men xoắn | 234 PS @ 7000 rpm & 256 Nm @ 37000rpm |
Dung tích thùng nhiên liệu | 50 lít |
Hộp số | Tự động 6 cấp với lẫy chuyển số |
Vận Hành & Tiêu Thụ Nhiên Liệu | |
Khả năng tang tốc từ | 0-100 km/h6.8 giây |
Vận tốc tối đa | 216 km/h |
Tiêu thụ nhiên liệu | 8,8 L/100 km ( chu trình tổ hợp ) |
Tiêu chuẩn khí thải | EURO 5 |
Kích Thước Dài/ Rộng/ Cao | 4265(mm) / 1775(mm) / 1310(mm) |
Cỡ lốp và mâm xe | 215/40 R18 |
Chiều dài cơ sở / khoảng sáng gầm | 2575mm / 130mm |
Trọng lượng không tải | 1310 kg |
Ngoại Thất | |
Đèn pha LED tự động | Có |
Đèn báo phanh LED kết hợp | Có |
Gương hậu gập điện | Có |
Kính chống tia UV : Kính cửa trước và sau | Có |
Mâm hợp kim nhôm 18 inch (xám đen mờ ánh kim) | Có |
Tấm ốp gầm động cơ và hộp số | Có |
Hốc gió cản trước | Có |
Hốc gió mang cá trước | Có |
Cánh lướt gió hông | Có |
Vây cá ốp vè sau | Có |
Cánh lướt gió đuôi vịt phía sau | Có |
Ăng ten vây cá | Có |
Ống xả đôi | Có |
Tính Năng Lái | |
Kiểm soát ổn định than xe VDC | Có |
Chế độ lái SPORT và SNOW | Có |
Chế độ lái TRACK Mode | Có |
Khởi hành ngang dốc | Có |
Torsen LSD ( vi sai chống trượt ) | Có |
EyeSight | |
Phang tự động tránh va chạm PCB | Có |
Kiểm soát hành trình thích ứng ACC | Có |
Cảnh báo đảo làn và lệch làn | Có |
Kiểm soát bướm ga tránh va chạm PTM | Có |
Cảnh báo phương tiện phía trước di chuyển | Có |
An Toàn | |
Túi khí SRS trước | Có |
Túi khí SRS hông trước ( ghế lái và phụ lái ) | Có |
Túi khí rèm SRS ( hai bên , trước sau ) | Có |
Túi khí đầu gối SRS | Có |
Đèn pha tự động liếc theo góc lái SRH | Có |
Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau SRVD | Có |
Đèn pha thích ứng HBA | Có |
Phanh tự động khi lùi RAB | Có |
Camera lùi | Có |
Móc khóa dây an toàn ghế lái với cơ chế căng đai | Có |
Tín hiệu báo phanh khẩn cấp | Có |
Tìm hiểu thêm:
Đánh Giá Xe
Soi Chi Tiết Phiên Bản Ford Everest Titanium AT 4×4(Plus)
Trong bài viết này, Kênh Xe Việt xin gửi tới Quý khách hàng chi tiết phiên bản Ford Everest Titanium AT 4×4(Plus). Đây là phiên bản Titanium cao cấp nhất được phân phối tại Việt Nam. Đánh giá chi tiết ngoại thất, nội thất, an toàn, thông số kỹ thuật phiên bản xe.
Ford Everest Titanium AT 4×4
Ngoại thất
Thiết kế ngoại thất Ford Everest Titanium 2 cầu 2023 mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn. Nếu đánh giá các thiết kế này là mới hoàn toàn thì cũng không đúng hoàn toàn khi những đường nét này khách hàng đã thấy đâu đó trên những mẫu xe của Ford như F-150.
Tuy nhiên trên phiên bản Ford Everest 2 cầu 2023 này nó là sự đổi mới hoàn toàn so với phiên bản 2021 kể cả phần đầu, phần thân, phần đuôi của mẫu xe.
Mẫu xe làm khách hàng liên tưởng đến một chiếc bán tải dạo phố hơn là 1 chiếc xe du lịch 7 chỗ chở người.
Phần đầu
Phần đầu xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Phần đầu xe nổi bật với các chi tiết thiết kế vuông góc thay vì các đường cong dốc mũi xe vuốt vê phía sau như trên các phiên bản trước đâu. Thiết kế làm tăng thêm sự hầm hố, mạnh mẽ vốn có của mẫu xe.
Nắp Capo vẫn đặc đặc trưng với các sóng gân dập nổi dọc theo theo chiều dài khoang động cơ. Nắp Capo cũng được thiết kế mới nằm trọn bên trong phần vè thay vì tràn ra ngoài vè như trước đây. Thiết kế này giúp phần đầu xe trông liên mạch hơn không bị ngắt quãng bởi khoảng nối giữa vè trước và nắp Capo khi đậy lại.
Nắp capo xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Mặt nạ ga lăng và cụm đèn pha là đặc trưng nhất trên phiên bản Ford Everest Titanium 2 cầu 2023
Mặt nạ ga lăng xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Đèn Led với tên gọi mỹ miều hơn LED Matric với các công nghệ chiếu sáng theo kèm như: tự động bật/tắt, tự động pha/cốt, tự động điều chỉnh góc chiếu sáng.
Đèn pha xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Bên cạnh đó là dải đè Led ban ngày hình chữ C úp ngược mang lại cảm giác mới lạ cho khách hàng.
Cụm đèn pha này ôm lấy phần lưới bản thiệt sơn đen với các hốc lấy gió to bản, tạo khổi 3D tô đậm thêm khí chất mạnh mẽ cho phần đầu xe.
Bố cục thiết kế độc đáo phần đầu xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Phần thân
Phần thân xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe là. Thiết kế này có điểm nổi bật hơn mẫu xe 2021 về chiều dài và chiều rộng của xe.
So sánh thiết kế phần thân giữa phiên bản Ford Everest Titanium 2 cầu 2023 với các phiên bản thế hệ trước có thể thấy phần thân trên phiên bản thế hệ mới này thiết kế nhô cao hơn, bề thế hơn.
Dọc chiều dài thân xe bớt đi các đường cong dập nổi được vuốt ngược về phía sau. Thay vào đó là các chi tiết uốn lượn nhẹ nhàng hơn.
Học bánh xe thiết kế lớn trang bị ốp vè được sơn cùng màu thân xe. Xe sư dụng bộ mâm hộp kim nhôm đúc đa chấu 20” với thông số lốp:
Thiết kế mâm xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Gương chiếu hậu Ford Everest Titanium 2 cầu 2023 được thiết kế to bản. Gương hậu được tích hợp thêm rất nhiều tiện tích công nghệ hỗ trợ người lái như: chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, cảnh báo điểm mù, đèn soi mặt đường.
Gương chiếu hậu bên ngoài xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Bệ bước cũng là một trong số những thay đổi lớn trong phiên bản thế hệ mới này. Kiểu dáng mới hơn, vuông vưc hơn đồng bộ với thiết kế tổng thể chiều dài xe.
Bệ bước xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Phần đuôi
Thiết kế phần đuôi xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Trong phiên bản Ford Everest Titanium 2 cầu 2023 này đó quả thật là một sự lột các hoàn toàn mới khi thay đổi thiết kế toàn bộ xe và phần đuôi xe cũng không ngoại lệ. Thiết kế phần đuối khá giống với phần đầu bởi các chi tiết vuông vức, góc cạnh.
Phần đuôi nhìn từ trên xuống nó đã không còn dốc ngược về phía sau như trên phiên bản 2021 mà cân đối hơn tạo sự hài hòa hơn về thiết kế.
Nổi bật ở phần đuôi xe là cụm đèn hậu to bản thiết kế 2 bên như liền với nhau thành 1 khối
Thiết kế đèn hậu xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Trên cao ở phần đuôi vẫn là cánh lướt gió tích hợp đèn thắng hỗ trợ quan sát trên cao.
Nội thất
Nội thất xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Nội thất Ford Everest Titanium 2 cầu 2023 trong sáng trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Thiết kế nội thất mới hoàn toàn không chỉ là so với mẫu xe thế hệ cũ mà nó còn là các mẫu SUV 7 chỗ cùng phân khúc trên thị trường.
Khoang lái
Khoang lái xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Khoang lái Ford Everest 2023 thế hệ mới được thiết kế hiện đại, tiện nghi cùng hàng loạt các công nghệ thông minh hỗ trợ người lái. Giúp cho người lái luôn cảm thấy an toàn, tự tin, thoải mái và thư giãn khi ngồi sau vô lăng kể cả khi lái xe trong thành phố đông đúc hay lái xe tốc độ cao trên đường cao tốc.
Vô lăng điều chỉnh theo 4 hướng
Vô lăng xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Ghế lái chỉnh điện 8 hướng kết hợp điểu chỉnh đệm lưng ghế
Ghế lái xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng
Ghế hành khách phía trước xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Khoang lái của Ford Everest 2023 thế hệ mới tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái và tiện nghi nhờ thiết kế bề rộng ngang và kéo dài của Taplo. Cùng các tính năng trực quan tiên tiến giúp tăng cường khả năng quan sát và kiểm soát khi lái xe.
Thiết kế mặt Taplo xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Cụm đồng hồ trang bị màn hình điện tử thay thế cụm đồng hồ cơ truyền thống phía sau vô lăng
Trên phiên bản Ford Everest Titanium 2 cầu 4×4 là màn hình điện tử 12,4 inch
Màn hình cảm ứng giải trí 10 inch xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Màn hình giải trí trung tâm 12” trên phiên bản Ford Everest 2023 Titanium và 10.1” trên phiên bản Sport và Ambiente. Màn hình cảm ứng thiết kế đặt dọc có tính năng chia màn hình để hiển thị đồng thời nhiều nội dung.
Khoang hành khách
Hàng ghế thứ 3 phía sau gập điện có thể gập 50/50 hay gập toàn phần tạo thành không gian 537 Lít khi cần chuyên chở nhiều hàng hóa.
Hàng ghế 3 xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Hàng ghế 2 và hàng ghế 3 có thể gập phẳng tạo thành không gian lớn khi cần chở hàng hóa có kích thước lớn, cồng kềnh dễ dàng, an toàn
Hang ghe 2 xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Hàng ghế 2 gập phẳng xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Phía dưới tấm sàn được bố trí các hộc để đồ có nắp đậy và thành chống rất tiện tích.
Khoang hành lý
Khoang hành lý xe Ford Everest Titanium AT 4×4
Khoang hành lý Ford Everest Titanium 2023 được thiết kế lớn hơn.
Ford Everest thế hệ mới thiết kế 7 chỗ ngồi với khoang hành lý rộng rãi giúp khách hàng sắp xếp được thêm nhiều hành lý cho những chuyến đi xa.
Chiều rộng ngang của cửa sau được mở rộng thêm 35mm giúp xếp dỡ hàng hóa thoải mái và dễ dàng hơn
Mép cửa phía sau được thiết kế gờ cao để tránh bị rơi đồ khi mở cửa sau của xe.
Khoang hành lý phía sau dung tích 199l có thể chuyên chở được nhiều đồ đạc cho các chuyến đi xa.
Gập hàng ghế 2, 3 giúp tăng thể tích khoang chứa hành lý
Những trang bị an toàn đắt giá trên Ford Everest Titanium 2 cầu 2023
Trang bị an toàn Ford Everest Titanium 2 cầu 2023 vẫn tiếp tục được duy trì những trang bị như trên phiên bản thế hệ cũ. Và không dừng lại chỗ đó có những tính năng được nâng cấp và cải tiến nhiều hơn để mang lại sự tiện ích, hữu dụng hơn cho khách hàng.
Cấu trúc khung vỏ
Khung gầm Ford Everest 2023 thế hệ mới được thừa hưởng di sản mang đậm “Build Ford Tough” thiết kế với hộp khung thép lớn kiểu hành thang tăng tính cứng vững khi vận hành trên mọi loại đường địa hình đồng thời tăng chịu tải tốt hơn.
Kết cấu thân trên khung (Body on frame) kết hợp sử dụng thép chịu lực cường độ cao tăng tính cứng vững và bảo vệ cho khoang xe.
Cấu trúc khùng vỏ vững chắc là yếu tố làm nên thương hiệu Ford giúp mẫu xe tăng khả năng Offroad. Hệ thống khung gầm vững chắc giúp mẫu xe vượt qua địa hình gồ ghề một cách dễ dàng mà vẫn mang lại sự ổn định cho người ngồi trên xe.
Camera 360 độ
Ford Everest Titanium 2 cầu 2023 thế hệ mới được trang bị Camera 360 độ có độ phân giải cao và cho phép phóng to giúp người lái có thể quan sát được nhiều góc nhìn và các hướng xung quanh xe bao gồm cả các điểm mù – Rất tiện ích và an toàn tăng tự tin khi lái xe trong điều kiện đường nhỏ hẹp, đông đúc, khi lùi, đỗ xe hay trong bãi đỗ xe.
Đây được xem là trang bị mang định hướng người dùng và thị trường. Trong khi các đối thủ ở phân khúc thấp hơn hoặc cùng phân đã chủ động trang bị Camera 360 độ. Trang bị thêm tiện ích này được xem là bắt kịp xu hướng thị trường, mang những trang bị hữu dụng hơn đến với khách hàng.
- Bao gồm tâm nhìn từ trên xướng 360 độ như của mắt chim
- Chế độ xem phân chia thành màn hình trước và sâu 180 độ
Ngoài ra, Ford Everest Titanium 2 cầu 2023 còn được trang bị những tính năng hỗ trợ tăng thêm sự an toàn khi di chuyển trên đường như:
- Chế độ xem phía trước khi đi Offroad
- Kiểm soát tốc độ tự động thông minh
- Kiểm soát đường địa hình
- Hỗ trợ đánh lái tránh va chạm
- Giữ phanh tự động Auto Hold
- Chế độ đi đường Off road
- Hỗ trợ đỗ xe tự động thông minh
- Hỗ trợ đánh lái đi giữa làn đường
- Cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp
- Cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường
- Tự động chuyển đèn pha cốt
- Cảnh báo điểm mù và cảnh báo xe chạy cắt ngang
- Cảnh báo áp suất lốp
Động cơ – vận hành Ford Everest Titanium 2 cầu 2023 có gì nổi bật
Duy nhất trên phiên bản Ford Everest Titanium 2 cầu 2023 được Ford giữ lại động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi kết hợp với đó vẫn là hộp số tự động 10 cấp điện tử.
Khối động cho mẫu xe công suất cực đại lên đến 213Hp tại ngưỡng vòng tua máy 3750 vòng/phút. Công suất động cơ trên phiên bản 2023 này vẫn được giữ nguyên như trên phiên bản Ford Everest Titanium 2 cầu thế hệ trước đó.
Khác với phiên bản thế hệ 2021, mẫu xe 2023 được trang bị hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian thay vì hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian như phiên bản trước.
Thông số kỹ thuật phiên bản Ford Everest Titanium AT 4×4(Plus)
Động cơ | Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi, trục cam kép, có làm mát bằng khí nạp |
Dung tích xi lanh(cc) | 1996 |
Công suất cực đại (Ps/vòng/phút) | 209.8/3750 |
Mô men xoắn cực đại | 500/1750-2000 |
Hệ thống dẫn động | Dẫn động 2 cầu bán thời gian |
Hệ thống kiểm soát đường địa hình | Có |
Hộp số | Số tự động 10 cấp điện tử |
Trợ lực lái | Trợ lực lái điện |
Kích thước và trọng lượng |
|
Dài x rộng x cao (mm) | 4914 x 1923 x 1842 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 200 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2900 |
Dung tích bình nhiên liệu | 80L |
Hệ thống treo |
|
Hệ thống treo trước | Hệ thống treo độc lập, lò xo trụ và thanh cân bằng |
Hệ thống treo sau | Hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts Linkage |
Hệ thống phanh |
|
Phanh trước và sau | Phanh đĩa |
Phanh tay điện tử | Có |
Cỡ lốp | 255/55R20 |
Bánh xe | Vành hợp kim nhôm đúc 20” |
Trang thiết bị an toàn |
|
Túi khí phía trước | 2 túi khí phía trước |
Túi khi bên | Có |
Túi khí rèm dọc 2 bên trần xe | Có |
Túi khí bảo vệ đầu gối người lái | Có |
Camera lùi | Camera toàn cảnh |
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe | Có |
Hỗ trợ đỗ xe tự động | Có |
Hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử | Có |
Hệ thống cân bằng điện tử | Có |
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc | Có |
Hệ thống kiểm soát đổ đèo | Có |
Hệ thống kiểm soát tốc độ | Có |
Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang | Có |
Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước | Có |
Hệ thống kiểm soát áp suất lốp | Có |
Hệ thống chống trộm | Có |
Trang thiết bị ngoại thất |
|
Đèn phía trước | Led Matrix, tự động bật đèn, tự động bật đèn chiếu góc |
Hệ thống điều chỉnh đèn pha | Tự động |
Gạt mưa tự động | Có |
Đèn sương mù | Có |
Gương chiếu hậu chỉnh điện | Gập điện |
Cửa sở trời toàn cảnh Panorama | Có |
Cửa hậu đóng mở rảnh tay thông minh | Có |
Trang thiết bị bên trong xe |
|
Khởi động bằng nút bấm | Có |
Chìa khóa thông minh | Có |
Điều hòa nhiệt độ | Tự động 2 vùng khí hậu |
Vật liệu ghế | Da + Vinyl tổng hợp |
Tay lái bọc da | Có |
Điều chỉnh hàng ghế trước | Ghế lái và ghế khách chỉnh điện 8 hướng |
Hàng ghế thứ ba gập điện | Có |
Gương chiếu hậu trong | Tự động điều chỉnh 2 chế độ ngày/đêm |
Cửa kính điều khiển điện | Có (1 chạm lên xuống tích hợp chức năng chống kẹt bên người lái) |
Hệ thống âm thanh | AM/FM, MP3, Ipod &USB, Bluetooth |
Công nghệ giải trí SYNC | Điều khiển giọng nói SYNC 4, 8 loa, màn hình TFT cảm ứng 12” |
Sạc không dây | Có |
Điểu khiển âm thanh trên tay lái | Có |
Tham khảo thêm:
Ford Everest WildTrak Sự Kết Hợp Liệu Có Hoàn Hảo
Soi Chi Tiết Ford Ranger Raptor 2023 Vừa Ra Mắt Thị Trường Việt Nam
Soi Chi Tiết Subaru Brz 6AT EyeSight Thể Thao, Cá Tính
Soi Chi Tiết Phiên Bản Ford Everest Titanium AT 4×4(Plus)
Soi Chi Tiết Ford Everest Sport AT 4×2 2023 – Phiên Bản Thể Thao
Soi Chi Tiết Ford Everest Ambiente AT 4×2 – 7 Chỗ Giá Rẻ
Soi Chi Tiết Ford Explorer Limited 2022 – 7 Chỗ Nhập Mỹ
Soi Chi Tiết Ford Ranger WildTrak 2023 Thế Hệ Mới
Soi Chi Tiết Phiên Bản Ford Ranger XLT 2023(Thế Hệ Mới)
Soi Chi Tiết Phiên Bản Ford Ranger XLS MT 2023 4×2
Các cột mốc bảo dưỡng & kiểm tra xe Ô tô cần quan tâm
Hyundai Santa Cruz 2022 “lộ diện”, rất giống Tucson 2022 dù là bên trong hay bên ngoài
[KIA] Bảng giá xe ô tô Kia mới nhất tháng 4/2021
[Cải Tạo, Hoán Cải Xe] Dịch Vụ Hạ Tải Xe 16 Chỗ Cũ
Ý nghĩa các đèn báo lỗi tapto ô tô và cách xử lý
Thông Số Ford Transit Hạ Tải 6 chỗ 900 Kg
Cách nhận biết bugi xe ô tô đã đến hạn thay hay chưa?
[Đánh Giá Xe] Subaru Forester Phiên Bản 2.0 i-L
[Đánh Giá Xe] Ford Ranger XLT Limited 2021 4×4
Nhận biết lỗi xe ô tô dựa vào màu khói
Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2020 chính thức khởi tranh
VMRC 2020 chặng 2: Điên rồ đến nghẹt thở
Bose Frames Tempo – Của hiếm cho người sành
Nguyên nhân và cách xử lý xe ôtô bị chết máy giữa đường
Jeep chuẩn bị ra mắt SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, sẽ có tên là Commander
ĐÁNH GIÁ XE
Soi Chi Tiết Ford Ranger Raptor 2023 Vừa Ra Mắt Thị Trường Việt Nam
Hình ảnh về những chiếc Ford Ranger Raptor thế hệ mới được Ford Việt Nam công bố vào những tháng...
Soi Chi Tiết Subaru Brz 6AT EyeSight Thể Thao, Cá Tính
Trong bài viết này, Kênh Xe Việt xin gửi đến Quý khách hàng thông tin chi tiết mẫu xe Subaru...
Soi Chi Tiết Phiên Bản Ford Everest Titanium AT 4×4(Plus)
Trong bài viết này, Kênh Xe Việt xin gửi tới Quý khách hàng chi tiết phiên bản Ford Everest Titanium...
Soi Chi Tiết Ford Explorer Limited 2022 – 7 Chỗ Nhập Mỹ
Trong bài viết này, Kênh Xe Việt xin gửi đến Quý khách hàng thông tin về mẫu xe 7 chỗ...
Soi Chi Tiết Ford Ranger WildTrak 2023 Thế Hệ Mới
Đánh gía chi tiết Ford Ranger WildTrak 2023 Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kích thước lớn...
BẢNG GIÁ XE
Ford Everest WildTrak Sự Kết Hợp Liệu Có Hoàn Hảo
Ford Everest và WildTrak thế hệ mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam giai đoạn cuối năm 2022. Đến...
Soi Chi Tiết Ford Everest Sport AT 4×2 2023 – Phiên Bản Thể Thao
Trong bài viết này, Kênh Xe Việt xin gửi đến Quý khách hàng thông tin về phiên bản Ford Everest...
Soi Chi Tiết Ford Everest Ambiente AT 4×2 – 7 Chỗ Giá Rẻ
Trong bài viết này, Kênh Xe Việt xin gửi đến Quý khách hàng thông tin phiên bản xe Ford Everest...
5 Trang Bị Nổi Bật Ford Teritory 2022 Cạnh Tranh Tucson 2022, Toyota Cross 2022
Ford Territory 2022 được ra mắt thị trường Thái Lan tháng 08/2022. Mẫu xe mang đến một làn gió mới...
[Bảng Giá Lăn Bánh] Ford Ranger XL 2021 Bán Tải Giá Rẻ
Giới thiệu về mẫu xe Ford Ranger XL 2021 Ford Ranger XL 4×4 2021 có duy nhất 1 phiên bản...
[Đánh Giá Xe] Ford Ranger XLS AT Phiên Bản Lắp Ráp
Giới thiệu mẫu xe Ford Ranger XLS AT Ford Ranger được xem là một trong những thương hiệu xe bán...
[Bảng Giá Lăn Bánh] Ford Ranger XLS AT – Quy Trình Mua Xe Trả Góp
Giới thiệu mẫu xe Ford Ranger XLS AT Xe sử dụng động cơ Diesel 2.2L Turbo TDCi, trục cam kép,...
[Bảng Giá Lăn Bánh] Ford Ranger XLS MT – Quy Trình Mua Xe Trả Góp
Giới thiệu mẫu xe Ford Ranger XLS MT Xe sử dụng động cơ Diesel 2.2L Turbo TDCi, trục cam kép,...
Ford Everest 2022 Bất Ngờ Lộ Nội Thất Ngang Xe Sang
Có vẻ Ford Everest thế hệ mới sẽ được trang bị 2 màn hình cỡ lớn nối liền ở khoang...
[Bảng Giá Lăn Bánh] Ford Ranger Các Phiên Bản 2021
Giới thiệu về các mẫu bán tải Ford Ranger Ford Ranger là mẫu xe nằm trong phân khúc xe bán...
LUẬT GIAO THÔNG
Quyền lợi của chủ xe khi mua Bảo hiểm TNDS bắt buộc ô tô/xe máy?
Với nhiều người, việc mua bảo hiểm ô tô/xe máy bắt buộc chỉ đơn giản là để đối phó với...
Ô tô kinh doanh không đổi biển số vàng sẽ bị phạt tới 8 triệu VNĐ
Xe ô tô sử dụng vào mục đích kinh doanh vận tải nếu không đổi biển số nền vàng trước...
Từ 1/1/2022: Cá nhân vi phạm giao thông bị phạt đến 75 triệu đồng
Ngày 13/11/2020, tại kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIV chính thức thông qua Luật Xử lý vi phạm...
Lỗi vượt phải và những điều không phải ai cũng biết
Từ ngày 1/7/2020 vừa qua, Quy chuẩn 41/2019/BGTVT về quy chuẩn kỹ thuật quốc gia của biển báo hiệu đường...
Từ 1/3: Áp dụng hàng loạt quy định mới về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe
Doanh nghiệp bảo hiểm có thể tăng phí, không bồi thường với 8 trường hợp, bảo hiểm xe máy bắt...
Khách ngồi trên xe không thắt dây an toàn, lái xe có thể bị phạt đến 1 triệu đồng
Giống như việc phải đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe hai bánh, người điều khiển...
Loại xe nào sắp được miễn kiểm tra khí thải?
Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam từ ngày 15.2.2021, một số trường hợp xe ôtô sản xuất, lắp ráp trong...
Phát hiện 5.877 lái xe vi phạm nồng độ cồn sau 10 ngày thực hiện cao điểm
Tại Hội nghị thông tin công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông năm 2020, diễn ra chiều...
Hàng nghìn ô tô “đời” 1999-2008 phải chịu mức kiểm soát khí thải mới từ 1/1/2021
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới trên...
NỔI BẬT
-
Đánh Giá Xe2 tháng trước
[Đánh Giá Xe] Subaru Forester 2.0i-L 2023 Thế Hệ Mới
-
Đánh Giá Xe2 tháng trước
Soi Chi Tiết Subaru OutBack 2022 – Cận Cảnh Từng Cm
-
Đánh Giá Xe2 tháng trước
Soi Chi Tiết Mẫu Xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022
-
Đánh Giá Xe2 tháng trước
Soi Chi Tiết Ford Ranger WildTrak 2023 Thế Hệ Mới
-
Đánh Giá Xe2 tháng trước
Ford Ranger XLS AT 2023: Đánh giá chi tiết nội thất, ngoại thất, thông số kỹ thuật
-
Đánh Giá Xe2 tháng trước
Ford Ranger XLS AT 4×4 2023 – Phiên Bản 2 Cầu Số Tự Động
-
Đánh Giá Xe2 tháng trước
Soi Chi Tiết Phiên Bản Ford Everest Titanium AT 4×4(Plus)
-
Đánh Giá Xe2 tháng trước
Soi Chi Tiết Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2023 – Cận Cảnh Từng Cm