Đánh Giá Xe

Soi Chi Tiết Mẫu Xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Trong bài viêt này, Kênh Xe Việt gửi đến Quý khách hàng chi tiết về mẫu xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022. Đánh giá chi tiết: Ngoại thất, nội thất, tiện nghi, an toàn, vận hành, thông số kỹ thuật của phiên bản Forester cao cấp nhất 2022.

Được giới thiệu từ 20 năm trước xe Forester đã phát triển và trở thành một dòng xe bán tốt nhất của Subaru

Nổi tiếng về tính thực tế và tính năng “đi bất cứ đâu, làm bất cứ điều gì” cũng như tính năng an toàn và hiệu suất lái nổi trội của nó, Forester đã được đánh giá cao bởi khách hàng trên toàn thế giới như là một chiếc xe mang đến sự tin tưởng cho những người có tính cách năng động.

Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Đánh giá chi tiết ngoại thất Subaru Forester 2.0i-S Eyesight 2022

Đánh giá chi tiết ngoại thất Subaru Forester 2.0i-S Eyesight 2022: Phần đầu xe

Phần đầu xe Subaru Forester 2.0i-S Eyesight không được chau chuốt, tạo hình bắt mắt như rất nhiều đối thủ khác trong cùng phần khúc của mình. Mẫu xe được tạo thành có vẻ hơi thô ráp, cứng cáp nhưng lại đậm chất thể thao, địa hình.

Phần đầu xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Bố cục thiết kế phần đầu xe Subaru Forester 2.0i-S Eyesight tạo nên sự cân đối giữa các bộ phận: Đèn pha, Mặt nạ ga lăng, Đèn sương mù. Thiết kế cân đối không có sự đối trọng nhỉnh về bên nào.

ĐẠI DIỆN KINH DOANH

Mr. Tùng – Subaru Miền Nam

0913.613.600

Bố cục thiết kế phần đầu xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Nổi bật lớn nhất ở phần đầu xe đó là các đường nét thiết kế gân guốc, vuông vức ở trên nắp capo. Nắp Capo được thiết kế hơi đặc biệt so với rất nhiều mẫu xe trên thị trường. Nắp được làm trũng ở phần giữa và nhô cao ở 2 bên đèn pha. Thiết kế này tạo độ lướt gió, tăng khí động học cho phần đầu xe thương hiệu Subaru.

Thiết kế nắp Capo xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Đèn pha được trang bị công nghệ LED với thấu kính hội tụ bên ngoài. Cụm đèn pha được làm nổi bật với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày (Daylight ). Thiết kế đèn pha hơi bầu và được vuốt ngược về phía sau.

Đèn pha xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Đèn pha trên phiên bản Subaru Forester 2.0i-S Eyesight được trang bị rất nhiều công nghệ hỗ trợ dành cho người lái như:

  • Tự động bật/tắt
  • Tự động điều chỉnh độ cao của chùm sáng
  • Tự động điều chỉnh góc chiếu sáng

Đèn sương mù trên phiên bản Subaru Forester 2.0i-S Eyesight cũng được trang bị công nghệ LED. Cụm đèn sương mù được bao bọc bên trong ốp nhựa đen tối màu và làm nổi bật lên bởi viền mạ Crome xung quanh.

Đèn sương mù xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Ốp gầm trước xe Subaru Forester. Ốp gồm màu bạc tương phản với phần màu đen tăng tính mạnh mẽ thể thao cho xe.

Ốp gầm cản trước xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Mặt nạ ga lăng xe Subaru Forester hình lục giác, dựa trên hình dạng bền vững nhất của thiên nhiên, kết hợp với logo Subaru sáu ngôi sao đặc trưng khiến thiết kế xe Subaru hoàn toàn khác biệt. Lưới tản nhiệt vừa có tác dụng lấy gió làm mát động cơ vừa tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho chiếc xe với chi tiết viền được mạ Crome sáng bóng.

Mặt nạ ga lăng xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Đánh giá chi tiết ngoại thất Subaru Forester 2.0i-S Eyesight 2022: Phần thân xe

Phần thân xe Subaru Forester 2.0i-S Eyesight được thiết kế vuông vức phía đầu xe và đôi xe. Bên cạnh đó thì phần thân xe chúng ta vẫn thấy được một chút mềm mại bởi các chi tiết uống cong ở các góc cạnh. Phần đuôi được thiết kế đựac biệt để tạo nên không gian rộng rãi cho người ngồi bên trong xe.

Phần thân xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Phiên bản Subaru Forester 2.0i-S Eyesight sở hữu kích thước Dài x rộng x cao = 4625 x 1815 x 1730(mm). Chiều dài cơ sở theo thiết kế của xe đạt 2670(mm). Subaru Forester là chiếc SUV to nhất phân khúc. Gầm xe cao 220mm giúp khách hàng an tâm đi mọi địa hình.

Gương chiếu hậu bên ngoài xe được sơn khác màu với thân xe. Ốp nhựa dưới gương chiếu hậu được sơn đén bòng. Phần trên được sơn màu bạc. Trên gương chiếu hậu cũng được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ cho người lái như:

  • Tích hợp đèn báo rẽ
  • Chỉnh điện, gập điện
  • Cảnh báo điểm mù
  • Tích hợp Camera cặp lề hỗ trợ quan sát phát dưới
  • Gương hậu còn được trang bị sấy gương

Gương chiếu hậu bên ngoài xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Mâm xe phiên bản Subaru Forester 2.0i-S Eyesight được thiết kế hình quạt với các lá quạt lớn có kích thước 18 Inch. Thông số kỹ thuật lốp: 225/55R18

Thiết kế mâm xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Phần thân xe Subaru Forester 2.0i-S Eyesight được tạo hình thể thao với ốp gầm xe được thiết kế dạng xếp chồng với 2 lớp. Lớp nhựa đen tối màu ở dưới và lớp ốp mạu bạc ở trên tạo nên sự khác biệt, lạ mắt.

Ốp gầm thể thao xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Trên phiên bản Subaru Forester 2.0i-S Eyesight còn được trang bị 2 thanh giá nóc ngang. Ngoài việc tăng thêm tính thể thao thì thanh giá nóc còn rất hữu dụng khi khách hàng đi dã ngoại, cắm trại cần mang thêm nhiều vật dụng mà cốp xe không tải hết.

Đánh giá chi tiết ngoại thât Subaru Forester 2.0i-S Eyesight 2022: Phần đuôi xe

Thiết kế phần đuôi xe Subaru Forester 2.0i-S Eyesight đồng bộ với thiết kế tổng thể xe. Phần đuôi xe cũng đầy tính thể thao với các chi tiết vuông vức, góc cạnh. Thiết kế đuôi xe hơi bè, cao, độc dốc thấp. Thiết kế này giúp tăng tăng thểm thể tích bên trong, tạo không gian ngồi thoải mái cho người ngồi hàng ghế 2 phía sau.

Thiết kế phần đuôi xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Trên phiên bản Subaru Forester 2.0i-S Eyesight cũng như các phiên bản Subaru Forester khác cụm đèn hậu được trang bị công nghệ Led. Thiết kế hình chữ C ngược được cách điệu lạ mắt, hơi nhọn vào phía trong.

Đèn hậu xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Đánh giá chi tiết nội thất Subaru Forester 2.0i-S Eyesight 2022

Đánh giá chi tiết nội thất Subaru Forester 2.0i-S Eyesight 2022: Không gian nội thất

Với thông số kích thước chiều dài, rộng, cao có phần lợi thế kết hợp với đó là chiều dài cơ sở lớn. Không gian nội thất Subaru Forester 2.0i-S Eyesight mang lại cho khách hàng cảm giác rộng rãi và thoải mái khi bước vào bên trong xe.

Không gian nội thất xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Không gia nội thât Subaru Forester 2.0i-S Eyesight đặc trưng là sự kết hợp giữa 2 tông màu đen và be. Phía dưới khoang lái và các khu vực lân cận xe được sử dụng chất liệu da tối màu kết hợp với nhựa đen tạo vân da để tạo nên sự sang trọng, sạch sẽ. Trần xe thì được sử dụng vật liệu Nỉ mà kem sáng màu.

Nội thất xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Sự kết hợp 1 tông màu tạo cho không gian nội thất vừa có được sự sáng trọng, sạch sẽ vừa tạo nên sự ấm cúng cho người ngồi bên trong.

Đánh giá chi tiết nội thất Subaru Forester 2.0i-S Eyesight 2022: Khoang lái của xe

Khoang lái là khu vực rất quan trọng không chỉ riêng trên mẫu xe Subaru mà là trên tất cả các mẫu xe ô tô thị trường. Đây là khu vực hoạt động chính của tài xê và người ngồi ghế phụ phía trước.

Khoang lái xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Khi đánh giá khoang lái Subaru Forester 2.0i-S Eyesight thì Subaru Minh Thanh Quận 2 luôn chú trọng đến rất nhiều chi tiết như: Vô lăng, ghế ngồi, mặt Taplo, khu vực điều khiển trung tâm cũng như các nút bấm hỗ trợ ở khoang lái.

Vô lăng

Vô lăng trên phiên bản Subaru Forester 2.0i-S Eyesight cũng nhu các phiên bản Subaru Forester khác được thiết kế 3 chấu, bọc da cao cấp, êm ái cho người sử dụng.

Vô lăng xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Trên vô lăng và phía sau vô lăng là sự tích hợp rất nhiều các phím bấm hỗ trợ nhanh dành cho người lái.

Cụm phím chức năng bên trái vô lăng hỗ trợ các tiện ích rảnh tay như: Tăng/giảm âm lượng, chuyên kênh, chuyển bài hát, nhận/từ chối cuộc gọi,…

Cụm phím chức năng bên trái vô lăng xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Cụm phím chức năng bên phải vô lăng hỗ trợ các tiện ích rảnh tay như: Thiết lập khoảng cách cảnh báo va chạm trước, thiết lập khoảng cách cảnh báo va chạm phía sau xe, thiết lập Cruise Control, Tăng/giảm tốc độ khi đang trong chế độ thiết lập Cruise Control, Chế độ lái [S] Spoty, [I] Intelligent .

Cụm phím chức năng bên phải vô lăng xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Phía sau vô lăng bên tay trái là lẫy giảm số: Khi xe đang di chuyển ở chế độ Cruise Control sử dụng lẫy này, tốc độ của xe sẽ giảm xuống 1 cấp.

Lẫy giảm số sau vô lăng xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Phía sau vô lăng bên phải là lẫy tăng số. Khi sử dụng lẫy này tốc độ của xe sẽ được tăng thêm 1 cấp khi xe đang vận hành ở chế độ Cruise Control.

Lẫy tăng số sau vô lăng xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Ngoài ra phía sau vô lăng còn có sự xuất hiện của 2 cần điểu khiển rất quen thuộc:

Cần bên trái vô lăng hỗ trợ điểu khiển hệ thống đèn trên xe Subaru Forester 2.0i-S Eyesight bao gồm:Bật/tắt chế độ đèn pha tự động, Mở pha/cốt, Bật/tắt đèn Demi, Xi nhan trái/phải, đá đèn.

Cần hỗ trợ điểu khiển tính năng đèn Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Cần bên phải vô lăng hỗ trợ điều khiển hệ thống gạt mưa trước và sau xe bao gồm: Bật/tắt gạt mưa tự động, chỉnh tốc gạt mưa, xịt nước rửa kiếng trước/sau.

Bên trái vô lăng trên phiên bản Subaru Forester 2.0i-S Eyesight là sự xuất hiện của rất nhiều nút bấm.

Nút bấm hỗ trợ tiện ích bên trái vô lăng xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Các nút này là các nút hỗ trợ bật tắt tính năng nhanh cho xe như:

  • Mở cốp sau
  • Nhớ vị trí mở cốp sau
  • Điều chỉnh Tăng/Giảm độ sáng màn hình trung tâm sau vô lăng
  • Bật/tắt hệ thống chống trơn trượt
  • Bật/tắt hệ thống cảnh báo điểm mù
  • Bật tắt hệ thống kiểm soát lực kéo

Ghế ngồi

Tất cả các ghế ngồi trên xe Subaru Forester 2.0i-S Eyesight đều được bọc da cao cấp. Chất liệu da mêm tuy nhiên đệm mút tạo cảm giác hơi cứng cho người ngồi.

Ghế ngồi xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Đế ghế ngồi được thiết kế cao tạo tầm quan sát tốt cho người ngồi trên xe. Lưng ghế được thiết kế ôm lưng như trên những mẫu xe đua tạo sự thoải mái khi di chuyển đường xa.

Ghế lái trên phiên bản Subaru Forester 2.0i-S Eyesight được trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng.

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Ghế phụ dành cho hành khách ngồi kế bên cũng được trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng. Điều này cho thấy Subaru không chỉ quan tâm tới tài xế và còn hành khách ngồi xung quanh.

Ghế phụ chỉnh điện 8 hướng xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Mặt Taplo

Thiết kế mặt Taplo trên các phiên bản Subaru Forester khá đặc trưng và có nét riêng biệt của nó rất ít mẫu xe nào trên thị trường có được. Mặt Taplo được thiết kế hơi dốc về phía người ngồi phía trước.

Thiết kế mặt Taplo xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Đối với các hãng xe hiện nay thường thiết kế mặt Taplo mở rộng về phía người ngồi. Với thiết kế như vậy thì người ngồi phía trước có thể tận dụng để đổ một vài vật dụng cá nhân. Tuy nhiên như vậy thì sẽ không an toàn cho người ngồi phía trước.

Thiết kế mặt Taplo Subaru Forester 2.0i-S Eyesight hơi dốc thì khách hàng sẽ khó có thể để vật dụng lên phía trước. Tăng thêm tính an toàn cho người ngồi khi xe có xảy ra va chạm.

Trên mặt Taplo Subaru Forester 2.0i-S Eyesight nổi bật với màn hình cảm ứng giải trí 8 Inch. Màn hỉnh cảm ứng giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto. Nếu khách hàng muốn giải trí bằng âm nhạc thì màn hình này cũng có cổng USB kết nối Media nghe nhạc MP3 giải trí.

Màn hình cảm ứng giải trí xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Trên mặt Taplo còn có sự xuất hiện 1 màn hình nhỏ. Màn hình đa thông tin 6.3 Inch. Hiển thị các thông tin như chế độ địa hình, độ nghiêng thân xe, các hệ thống an toàn. Màn hình màu rõ nét và là trang bị duy nhất trong phân khúc. Nhấn [INFO] để chuyển thông tin.

Khu vực điểu khiển trung trâm

Một khu vực không thể thiếu khi truyền đạt đến khách hàng đối với Subaru Minh Thanh Quận 2 khi nói về một mẫu xe ô tô: Đó là khu vực điểu khiển trung tâm. Khu vực điểu khiển trung tâm là nơi vận hành điểu khiển xe dành cho tài xê với sự xuất hiện của rất nhiều chi tiết như: Cần số, Nút bấm tiện ích, Thắng tay, Các nút hỗ trợ tính năng.

Khu vực điều khiển trung tâm xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Subaru Forester tất cả các phiên bản được trang bị cần số cơ với các chế độ:

  • P: đậu xe
  • N: Sô Mo hay Số 0
  • R: Số de, số lùi
  • D: Số tiến
  • M : Cấp số sàn. Khi sử dụng M sẽ kết hợp với lẫy chuyển số sau vô lăng

Ngoài ra phía dưới cần số là sự xuất hiện của các nút bấm hỗ trợ và núm vặn với những công dụng riêng như :

Nút bấm hỗ trợ tính năng xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

  • Lẫy Bật/Tắt thắng tay điện tử
  • Núm xay X-Mode chuyển chế độ lại bình thường, tắt chế độ lái địa chỉnh với 2 chế độ đi đường tuyết và đường sình lầy.
  • AVH : Bật tắt tính năng giữ phanh tự động. Sau khi cảnh báo va chạm được truyền tới người lái mà người lái vẫn chưa tác động vào chân phanh thì hệ thống này sẽ can thiệp vào chân phanh của xe để xe ngừng lại.
  • Trên phiên bản Subaru Forester 2.0i-S Eyesight được trang bị Camera 360 nên ở khu vực điểu khiển trung tâm này cũng có nút bấm để bật tắt màn hình hiển thị chế đọ 360 này.

Đánh giá chi tiết nội thất Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022: Khoang hành khách phía sau

Với thiết kế chiều dài cơ sở lớn. Khoang hành khách phía sau trên phiên bản Subaru Forester 2.0i-S Eyesight cũng vô cùng rộng rãi.

Khoang hành khách phía sau xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Ghế ngồi có thể ngã lưng 60/40 tạo độ dốc hợp lý tránh mỏi lưng khi khách hàng phải di chuyển đường xa. Ghế ngồi hàng ghế sau có thể gập phẳng lại tăng thêm không gian chưa hành lý cho khách hàng khi cần thiết.

Ghế ngồi gập phăng tăng thể tích khoang hành lý xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Trên tất cả các phiên bản Subaru Forester xe được trang bị học gió làm mát phía sau. Một trang bị hữu ích giúp xe làm mát nhanh và đều không gian xung quanh hơn so với xe không được trang bị Option này.

Học gió làm mát hàng ghế sau xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Đánh giá chi tiết nội thất Subaru Forester 2.0i-S Eyesight 2022: Khoang hành lý

Đánh giá chi tiết nội thất Khoang hành lý rộng 1585 mm. Subaru Forester có thể để vừa 1 túi golf nằm ngang hay 4 valy cỡ trung.

Khoang hành lý xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Cốp đóng/mở điện bằng nút bấm nhẹ nhàng và nhanh chóng (5 giây). Có thể đóng/mở từ xa bằng chìa khóa. Có chức năng chống kẹt khi gặp vật cản. Vị trí nâng cốp có thể cài đặt phù hợp với tầm cao của chủ sở hữu.

An toàn Subaru Forester 2.0i-S Eyesight 2022

Trang bị an toàn xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Trang bị an toàn trên phiên bản Subaru Forester 2.0i-S Eyesight nổi bật với bộ công nghệ hỗ trợ an toàn Eyesight bao bồm:

  • Tính năng Phanh đề phòng tai nạn (Pre-collision Braking)
  • Tính năng điều khiển hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control)
  • Tính năng chống đạp nhầm chân ga (Pre-collision Throttle Management)
  • Tính năng cảnh báo làn đường (Lane Departure Warning)
  • Tính năng cảnh báo buồn ngủ (Lane Sway Warning)
  • Tính năng cảnh báo di chuyển phía trước (Lead Vehicle Start Alert – khi xe phía trước đã di chuyển)

Ngoài những trang bị an toàn đặc biệt này thì phiên bản Subaru Forester 2.0i-S Eyesight còn được trang bị rất nhiều những trang bị an toàn tiêu chuẩn khác như:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) 4 kênh với 4 cảm biến hoạt động độc lập ở mỗi bánh
  • Định hướng moment xoắn chủ động
  • Hệ thống hỗ trợ phanh gấp (BA)
  • Chức năng ưu tiên chân phanh
  • Hệ thống mã hóa khóa tự động cơ
  • Hệ thống cân bằng điện tử (VDC)
  • Đèn tín hiệu phanh khẩn cấp
  • Khóa lắp ghế ngồi trẻ em chuẩn ISO-FIX
  • Hệ thống chân phanh an toàn
  • Các thanh gia cố cửa chống va chạm ngang
  • Túi khí SRS trước bên hông và rèm
  • Túi khí SRS đầu gối người lái

Tiện nghi Subaru Forester 2.0i-S Eyesight 2022

Tiện nghi trên Subaru Forester 2.0i-S Eyesight khá đầy đủ dành cho người ngồi hàng ghế phía trước và hàng ghế phía sau.

Xe được trang bị màn hình cảm ứng giải trí hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple Carplay. Ngoài ra khi khách hàng cần giải trí bằng MP3 thì cũng có thể kết nối qua cổng USB để nghe nhạc.

Xe được trang bị hệ thống điểu hòa độc lập 2 vùng khí hậu. Người lái và hành khách ngồi ghế phụ kế bên có thể tùy chỉnh nhiệt độ điều hòa làm mát theo ý thích của mình.

Điều hòa nhiệt độ độc lập 2 vùng khí hậu xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Bên cạnh đó hành khách ngồi phía sau cũng được trang bị học gió làm mát riêng.

Học gió làm mát hàng ghế sau xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Tiện nghi trên phiên bản Subaru Forester 2.0i-S Eyesight còn đặc sắc với các chi tiết khác như:

  • Lẫy gập lưng ghế sau độc lập ở phía sau cốp. Kết hợp với đó là các điểm gài cố định hàng hóa.
  • Để nổ bằng nút bấm
  • 2 cổng sạc USB cho hàng ghế sau
  • Khởi động bằng nút bấm

Khởi động bằng nút bấm xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Động cơ và vận hành

Động cơ và vận hành xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Động cơ Boxer 2.0 Lít thế hệ 3

Công suất 154Hp; 196 Nm.

Phun xăng trực tiếp giúp đốt cháy nhiên liệu triệt để tăng công suất.  Subaru Forester mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu bảo vệ môi trường.

Động cơ Subaru Forester với thiết kế  Piston di chuyển đối xứng nằm ngang giúp triệt tiêu xung lực giảm rung lắc. Tăng khả năng cách âm của xe tốt hơn, khoang hành khách dễ chịu hơn.

Động cơ Subaru Forester được thiết kế dạng động cơ trượt gầm. Do được đặt thấp nên khi có tai nạn nghiêm trọng động cơ sẽ trượt xuống gầm mà không dồn vào khoang hành khách.

Hộp số CVT LinearTronic.

Hộp số CVT phát triển riêng bởi Subaru có trục sơ cấp và thứ cấp đồng trục, giúp cho công suất truyền từ động cơ đến hệ dẫn động nhanh và hiệu quả nhất. Truyền động xích giúp tăng độ bám và nâng cấp số ảo lên 7 cấp khi vận hành ở chế độ thể thao.

Vận hành Subaru Forester cũng trở nêm êm ái hơn với hệ thống treo trước/sau độc lập/kiểu xương đòn kép.

Thông số kỹ thuật Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2022

Phiên bản  Subaru Forester 2.0i-S Eyesight 2022
Kích Thước và Trọng Lượng
Dài/Rộng/Cao (mm) 4.625/1.815/1.730
Chiều dài cơ sở (mm) 2.670
Cỡ lốp 225/55 R18
Tự trọng (Kg) 1.545
Khoảng sáng gầm xe (mm) 220
Động cơ
Loại động cơ Động cơ Boxer, máy xăng, DOHC, 4 xy-lanh nằm nagng đối xứng (H4), phun nhiên liệu trực tiếp
Dung tích Xy-lanh (cc) 1.995
Công suất cực đại (PS/rpm)196/4.000 196/4.000
Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm) 196/4.000
Dung tích thùng xăng  nhiên liệu (L) 63
Hệ dẫn động và hộp số
Hộp số Hộp số vô cấp – CVT
Thắng/Phanh (Trước/Sau) Phanh đĩa có tản nhiệt / Phanh đĩa có tản nhiệt
Hệ thống treo (Trước/Sau) Độc lập / Kiểu xương đòn kép
Ngoại thất
Đèn sương mù trước LED
Rửa đèn pha kiểu pop-up
Đèn chiếu sáng ban ngày LED
Đèn pha LED điều chỉnh tự động
Kính hậu chỉnh điện tích hợp đèn LED xi nhan
Đèn sương mù sau
Thanh baga mui
Cánh lướt gió đuôi xe
Ăng-ten kiểu vây cá mập
An toàn
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) 4 kênh với 4 cảm biến hoạt động độc lập ở mỗi bánh
Định hướng moment xoắn chủ động
Hệ thống hỗ trợ phanh gấp (BA)
Chức năng ưu tiên chân phanh
Hệ thống mã hóa khóa tự động cơ
Hệ thống cân bằng điện tử (VDC)
Đèn tín hiệu phanh khẩn cấp
Khóa lắp ghế ngồi trẻ em chuẩn ISO-FIX
Hệ thống chân phanh an toàn
Các thanh gia cố cửa chống va chạm ngang
Túi khí SRS trước bên hông và rèm
Túi khí SRS đầu gối người lái
Chức năng và tiện nghi
Ghế lái chỉnh điện 8 hướng
Ghế hàng khách chỉnh điện 8 vị trí
Hàng ghế sau gập 60/40
Cửa gió mặt ga lăng đóng mở tự động
Bàn đạp ốp nhôm
Màn hình Audio 8 inch (với Navigation)
Đèn pha tự động
Cảm biến gạt mưa
Tự động giữ xe đứng yên
Hệ thống hỗ trợ phát hiện điểm mù
Kết nối Bluetooth gọi điện thoại rảnh tay
Hệ thống máy lạnh 2 vùng độc lập tự động
Phanh tay bằng điện tử
Công nghệ hỗ trợ người lái Eyesight
Gương chiếu hậu có sưởi
Màng hình hiển thị thông tin đa chức năng cao cấp
Khởi /Tắt động cơ bằng nút bấm
Cảnh báo khi chuyển làn
Vô lăng đa chức năng điều chỉnh góc lái, kết  hợp điều chỉnh âm thanh và hệ thống Cruise Control
Tín hiệu báo rẽ 1 chạm
Lẫy chuyển số
Mở cửa bằng mã PIN
Cốp cửa sau đóng mở kết hợp nhớ vị trí
Cảnh báo xe chạy ngang phía sau
Tay vịn phía sau có vị trí để cốc
Camera lùi phía sau
Nắp che hành lí có thể thu gọn
Cảm biến lùi
Hệ thống lái thông minh SI-DRIVE
Màn hình quan sát bên hông xe
Đèn pha liếc theo góc lái
Vô lăng điều chỉnh được độ nghiêng và độ cao
Cổng kết nối thiết bị ngoại vị trí AUX, USB
X-MODE đặc biệt

Tham khảo thêm:

Chi tiết phiên bản Subaru Forester 2.0i-L 2023 

NỔI BẬT

Exit mobile version