Liên hệ với chúng tôi

Bảng Giá Xe Ô Tô

BMW 3-Series giảm giá mạnh tại Việt Nam: Cao nhất tới 130 triệu, gần chạm giá đối thủ Mercedes-Benz C-Class

Một điểm đáng tiếc là đợt giảm giá lần này của dòng BMW 3-Series chỉ bao gồm 2 phiên bản thấp, riêng bản 330i M-Sport vẫn được giữ nguyên giá bán niêm yết.

Theo ghi nhận tại hệ thống đại lý của BMW Việt Nam, mẫu 3-Series đang đón nhận chương trình ưu đãi rất lớn từ phía đơn vị phân phối. Ưu đãi này được thực hiện bằng hình thức trừ trực tiếp tiền mặt, đưa giá xe xuống ở mức khởi điểm chỉ còn 1,769 tỷ VNĐ cho phiên bản 320i Sport Line tiêu chuẩn.

Cụ thể, chương trình giảm giá đợt này được BMW Việt Nam đưa ra với dòng xe 3-Series chỉ được áp dụng với 2 phiên bản, bao gồm 320i Sport Line tiêu chuẩn và 320i Sport Line Plus, riêng phiên bản cao 330i M-Sport vẫn giữ nguyên giá bán. Đối với bản 320i Sport Line tiêu chuẩn, xe được điều chỉnh giảm cao nhất tới 130 triệu VNĐ, đưa giá xe từ 1,899 tỷ VNĐ xuống còn 1,769 tỷ VNĐ. Đối với bản 320i Sport Line Plus, xe được điều chỉnh giảm 100 triệu VNĐ, đưa giá xe từ 2,179 tỷ VNĐ xuống còn 2,079 tỷ VNĐ. Riêng bản 330i M-Sport giữ nguyên giá 2,499 tỷ VNĐ.

So sánh với đối thủ nặng ký là Mercedes-Benz C-Class, khoảng cách về giá bán của BMW 3-Series sau điều chỉnh đã được rút ngắn đáng kể. Dòng C-Class của Mercedes-Benz đang có giá niêm yết từ 1,499 – 1,969 tỷ VNĐ, con số này trên 3-Series của BMW hiện nay là từ 1,769 – 2,49 tỷ VNĐ.

Trên thực tế, phiên bản được người dùng Việt quan tâm nhất của dòng 3-Series lại chính là phiên bản 330i M-Sport cao cấp. Đáng tiếc, phiên bản này không nằm trong đợt giảm giá kể trên.

Tuy nhiên, xét trên yếu tố trang bị tiện nghi, an toàn và cả động cơ, cả hai phiên bản BMW 320i Sport Line tiêu chuẩn và 320i Sport Line Plus đều được BMW Việt Nam trau chuốt khá kỹ lưỡng với loạt option cao cấp như mâm xe từ 17 – 18 inch; hệ thống đèn pha Full-LED; màn hình giải trí 10,25 inch, hệ thống âm thanh Harman Kardon, đồng hồ công-tơ-mét Full-Digital 12,3 inch trên phiên bản 320i Sport Line Plus.

Ngoài ra, cả 2 phiên bản này đều sử dụng chung động cơ 2.0l tăng áp, sản sinh công suất tối đa 184 mã lực/300 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền xuống hai bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Bấm để bình luận

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bảng Giá Xe Ô Tô

Ford Everest WildTrak Sự Kết Hợp Liệu Có Hoàn Hảo

Ford Everest và WildTrak thế hệ mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam giai đoạn cuối năm 2022. Đến đầu tháng 4/2023 Ford Việt Nam cho ra mắt một biến thể mới của mẫu xe Ford Everest 7 chỗ.

Một mẫu xe là sự kết hợp giữa các đường nét thiết kế ngoại thất mang âm hưởng Ford Everest và nội thất ngập tràn hương sắc Ranger WildTrak đầy tính thể thao.

Trong bài viết này, Kênh Xe Việt xin gửi đến Quý khách hàng thông tin chi tiết ngoại thất, nội thất, tiện nghi, an toàn, vận hành và thông số kỹ thuật phiên bản Ford Everest WildTrak.

Ford Everest WildTrak

Ford Everest WildTrak

Những chiếc xe đầu tiên của phiên bản Everest WildTrak được đại lý trưng bày, giới thiệu đến Quý khách hàng từ giữa tháng 4/2023.
Thiết kế ngoại thất phần đầu, phần thần và phần đuôi xe Ford Everest WildTrak có rất nhiều điểm tương đồng với phiên bản Ford Everest Titanium 2 cầu.

Tuy nhiên xen lẫn trong những chi tiết quen thuộc thì trên phiên bản kết hợp này, khách hàng cũng bắt gặp được một vài điểm khác biệt mà chỉ có trên phiên bản Everest WildTrak này

Đánh giá chi tiết ngoại thất Ford Everest WildTrak 2023

ngoai that xe Ford Everest WildTrak

Ngoại thất xe Ford Everest WildTrak

Đánh giá chi tiết ngoại thất Ford Everest WildTralk 2023: Phần đầu xe

phan dau xe Ford Everest WildTrak

Phần đầu xe Ford Everest WildTrak

Quý khách hàng đã tham khảo qua phiên bản Ford Ranger và Ford Everest thế hệ mới thì không quá xa lạ với thiết kế phần đầu phiên bản xe Ford Everest WildTrak vừa ra mắt.

Phần đầu xe gần như là ôm trọn các đường nét thiết kế đặc trưng của mẫu xe Ford Ranger thế hệ mới với các chi tiết như:

Đèn pha thiết kế hình chữ C úp ngược, tạo khối to bản. Đèn pha được trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ cho người lái như: Tự động pha/cốt, tự động bật/tắt, tự động điều chỉnh góc chiếu sáng. Dèn pha với dải đèn LED day light giúp tăng thêm phần thể thao, khẻo khoắn ở phần đầu xe.

den pha xe Ford Everest WildTrak

Đèn pha xe Ford Everest WildTrak

Thiết kế kế phần đầu xe Ford Everest WildTrak còn nổi bật với mặt nạ ga lăng trước được thiết kế to bản, chiếm gần 2/3 thể tích phần đầu xe. Phần lưới tản nhiệt này được sơn đen tối màu giống như trên phiên bản WildTrak chứ không được mạ Crome sáng bóng như trên phiên bản Ford Everest.

mat na ga lang xe Ford Everest WildTrak

Mặt na ga lang xe Ford Everest WildTrak

Mặt nạ găng kết hợp với cặp đèn pha được thiết kế liền mạch, tạo khối hình chữ nhật vuông vức cho phần đầu xe.

Bên dưới cặp đèn pha LED Matrik công nghệ mới là cặp đèn sương mù dạng LED. Tổng thể phần đầu xe thì cặp đèn sương mù hơi nhỏ tuy nhiên được cách điệu với ốp nhựa đen hình chữ C giống với kiểu dáng của ốp đèn pha.

Đánh giá chi tiết ngoại thất Ford Everest WildTrak: Phần thân xe

phan than xe Ford Everest WildTrak

Phần thân xe Ford Everest WildTrak

Phần thân xe Ford Everest WildTrak mang tới nhiều sự khác biệt so với mẫu xe Ford Everest. Thiết kế phần thân xe có nhiều nét tương đồng với mẫu xe Ford Ranger thông qua các chi tiết như: học bánh xe, thanh giá nóc, gương chiếu hậu bên ngoài, các đường gân dập nổi dọc chiều dài thân xe.

Gương chiếu hậu bên ngoài xe Ford Everest WildTrak được sơn đen bóng. Tren gương chiếu hậu được tích hợp rất nhiều công nghệ hỗ trợ người lái như: tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh điện/gập điện, Camera cặp lề, cảnh báo điểm mù….

guong chieu hau ben ngoai xe Ford Everest WildTrak

Gương chiếu hậu bên ngoài xe Ford Everest WildTrak

Phần học bánh xe cũng được thiết kế theo phong cách Ranger WildTrack với ốp của vè được sơn sơn đen khác màu thân xe. Học bánh xe cũng như trên Ford Ranger thế hệ mới được thiết kế mềm mại, nhẹ nhàng hơn so với thiết kế nhô cao trên phiên bản Everest thế hệ trước.

Xe được trang bị bộ mâm được thiết kế hoàn toàn khác biệt 20 Inch. Thông số lốp Ford Everest WildTrak: 255/55R20

thiet ke mam xe Ford Everest WildTrak

Thiết kế mâm xe Ford Everest WildTrak

Đánh giá chi tiết ngoại thất Ford Everest WildTrak: Phần đuôi xe

phan duoi xe Ford Everest WildTrak

Phần đuôi xe Ford Everest WildTrak

Khác biệt với phần đầu và phân thân xe được thiết kế mang nhiều hương vị Ford Ranger WildTrak 2023. Phần đuôi xe Ford Everest WildTrak được thiết kế giống với các phiên bản Ford Everest khác.

thiet ke den hau xe Ford Everest WildTrak

Thiết kế phần hậu xe Ford Everest WildTrak

Thiết kế phần đuôi xe được nâng cao, tạo khoang không rộng rãi cho khoang hành lý và không gian cho người ngồi ở hàng ghế 3 khá rộng rãi.

den hau xe Ford Everest WildTrak

Đèn hậu xe Ford Everest WildTrak

Cụm đèn hậu to bản, trang bị công nghệ LED, thiết kế liền mạch từ bên trái qua bên phải bởi dòng chữ “Everest”

Đánh giá chi tiết nội thất Ford Everest WildTrak 2023

Đánh giá chi tiết nội thất Ford Everest WildTralk 2023: Không gian nội thất

khong gian noi that xe Ford Everest WildTrak

Không gian nội thất xe Ford Everest WildTrak

Không gian nội thất phiên bản Ford Everest WildTrak mang đậm phong cách mẫu xe Ranger WildTrak. Thiết kế nội thất đặc trưng với tông màu tối chủ đạo với các chi tiết da tối này, nhựa đen, nỉ đen. Bên cạnh đó những đường chỉ may khác màu đặc trưng trên phiên bản Ford Ranger WildTrak cũng được mang vào thiết kế nội thất trên phiên bản Ford Everest WildTrak này.

Với thông số kích thước tổng thể có nhiều lợi thế, chiều dài cơ sở theo thiết kế lớn. Không gian nội thất Ford Everest WildTrak cũng như những phiên bản Everest khác của mình đều mang lại sự thoải mái cho người ngồi trên xe.

Đánh giá chi tiết nội thất Ford Everest WildTrak 2023: Khoang lái

khoang lai xe Ford Everest WildTrak

Khoang lai xe Ford Everest WildTrak

Khoang lái trên phiên bản Ford Everest WildTrak thì là mang đâm phong cách mẫu xe Ford Everest Titaium 2 cầu(Plus).

Khoang lái trên Ford Everest WildTrak được Kênh Xe Việt đánh giá qua các chi tiết như: Vô lăng, ghế ngồi, mặt Taplo, khu vực điều khiển trung tâm.

Vô lăng

Vô lăng được thiết kế ba chấu thể thao và bọc da mềm mại bên ngoài. Trên vô lăng xe được tích hợp rất nhiều nút bấm hỗ trợ tính năng, tiện ích.

Cụm phím chức năng hỗ trợ bên trái vô lăng xe Ford Everest Titanium AT 4×4

+ Thiết lập Cruise Control

+ Tăng giảm tốc độ khi xe đang di chuyển ở chế độ cài đặt Cruise Control

+ Giới hạn tốc độ

+ Thiết lập giữ khoảng cách an toàn với xe đang di chuyển phía trước

+ Thiết lập giữ làn đường

+ Tăng giảm âm lượng của xe

+ Kích hoạt điều khiển bằng giọng nói

Cụm phím chức năng bên phải vô lăng hỗ trợ các thiết lập trên màn hình kỹ thuật số sau vô lăng như:

+ Quay lại bước vừa thực hiện

+ Nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi

+ Chuyển kênh, chuyển bài hát

+ Menu chính màn hình kỹ thuật số sau vo lăng

Phía sau vô lăng bên trái là sự xuất hiện của cần hỗ trợ điểu khiển đèn pha, xy nhan, đá đèn

Phía sau vô lăng bên phải là sự xuất hiện của cần hỗ trợ điều khiển hệ thống gạt mưa: xịt nước rửa kiếng, tăng giảm tốc độ, bât/tắt gạt mưa tự động, xịt rửa kiếng hậu.Ghế ngồi

Thiết kế ghế ngồi trên Ford Everest WildTrak giống với phiên bản Ford Ranger WildTrak thế hệ mới. Ghế ngồi được bọc da cao cấp và sử dụng tông màu đen tối màu. Phần ghế ngồi được làm nổi bật với chữ lô gô “WildTrak” thêu ở vị trí trung tâm lưng ghế. Ngoài ra chỉ may cũng được sử dụng màu vàng khác màu tăng thêm tính thể thao của phiên bản xe.

Phần ghế được thiết kế với đế nhô cao, phần lưng ghế tạo vòm ôm sát lưng người ngồi. Thiết kế ghế mang lại cảm giác thoải mãi, êm ái cho người ngồi khi di chuyển với tốc độ cao hoặc đi những chặng đường xa.

Mặt Taplo

thiet ke mat taplo xe Ford Everest WildTrak

Thiết kế mặt Taplo xe Ford Everest WildTrak

Thiết kế mặt Taplo trên phiên bản Ford Everest cũng không còn quá xa lạ với khách hàng khi đã tham khảo qua mẫu xe Ford Everest và Ranger thế hệ mới. Phần mặt Taplo được thiết kế vuông vức hướng về phía người ngồi phía trước.

Khu vực điều khiển trung tâm

khu vuc dieu khien trung tam xe Ford Everest WildTrak

Khu vực điều khiển trung tâm xe Ford Everest WildTrak

Khu vực điểu khiển trên mẫu xe Ford Everest WildTrak mang lại rất nhiều điểm khác biệt. Khu vực điều khiển trung tâm là sự kết hợp 1 chút hương vị của mẫu xe Ford Everest Titanium 2 cầu thế hệ mới và đâu đó cũng đưa thêm 1 chút hương vị thiết kế của mẫu xe bán tải Ford Ranger Wildtrak vào.

Khu vực điều khiển trung tâm trên mẫu xe Ford Everest WildTrak cũng như các mẫu xe khác mà Kênh Xe Việt đánh giá. Chúng tôi luôn quan tâm tới các chi tiết như: cần số, thắng tay và các nút bấm hỗ trợ người lái xuất hiện ở khu vực này.

Trên phiên bản Ford Everest WildTrak cần số được trang bị cần điện tử có thiết kế độc đáo giống với trên phiên bản Ford Everest Titanium 2 cầu (Plus) đã ra mắt trước đó.

Phía dưới cần số là sự xuất hiện của thắng tay điện tử. Một trang bị hữu ích giúp cho không gian nội thất xe trở nên sang trọng hơn.
Phía dưới thắng tay điện tử thì ở khu vực điều khiển trung tâm này cũng là sự xuất hiện của núm xoay chọn chế độ lái và các nút hỗ trợ tiện ích khác.

Nhìn chung tổng thể khu vực điều khiển trung tâm được thiết kế giống với trên phiên bản Ford Everest Titanium 2 cầu tuy nhiên có được pha trộn thêm với các chi tiết chỉ may khác màu. Kiểu phối màu giống với trên mẫu xe Ford Ranger WildTrak thế hệ mới.

Đánh giá chi tiết nội thất Ford Everest WildTrak 2023: Khoang hành khách phía sau

khoang hanh khach phia sau xe Ford Everest WildTrak

Khoang hành khách phía sau xe Ford Everest WildTrak

Khoang hành khách phía sau trên phiên bản Ford Everest WildTrak cũng mang lại sự rộng rãi dành cho hành khách ngồi ở hàng ghế 2 và hàng ghế 3.

Khách hàng ngồi ở hàng ghế 2 cũng được trang bị học gió làm mát riêng như trên phiên bản Ford Everest Titanium 2 cầu thế hệ mới.
Đối với hàng ghế 2 những khách hàng sở hữu chiều cao 1.8-1.85 vẫn ngồi thoải mái với chỗ để chân và khoảng không trên trần.

Tuy nhiên hàng ghế 3 chỉ mang lại sự thoải mái cho những hành khách có chiều cao từ 1.7 m đổ lại. Sự hạn chế về mặt không gian và khoảng để chân là nhược điểm không chỉ Everest mà rất nhiều mẫu xe 7 chỗ khác trên thị trường.

Đánh giá chi tiết nội thất Ford Everest WildTrak 2023: Khoang hành lý

Ford Everest WildTrak thế hệ mới thiết kế 7 chỗ ngồi với khoang hành lý rộng rãi giúp khách hàng sắp xếp được thêm nhiều hành lý cho những chuyến đi xa.

Chiều rộng ngang của cửa sau được mở rộng thêm 35mm giúp xếp dỡ hàng hóa thoải mái và dễ dàng hơn

Mép cửa phía sau được thiết kế gờ cao để tránh bị rơi đồ khi mở cửa sau của xe.

Khoang hành lý phía sau Ford Everest WildTrak dung tích 199l có thể chuyên chở được nhiều đồ đạc cho các chuyến đi xa.

An toàn

Trang bị an toàn Ford Everest WildTrak vẫn tiếp tục được duy trì những trang bị như trên phiên bản thế hệ cũ. Và không dừng lại chỗ đó có những tính năng được nâng cấp và cải tiến nhiều hơn để mang lại sự tiện ích, hữu dụng hơn cho khách hàng.

trang bi an toan xe ford everest wildtrak

Trang bị an toàn xe Ford Everest WildTrak

Cấu trúc khung vỏ

Khung gầm Ford Everest WildTrak thế hệ mới được thừa hưởng di sản mang đậm “Build Ford Tough”. Thiết kế với hộp khung thép lớn kiểu hành thang tăng tính cứng vững khi vận hành trên mọi loại đường địa hình đồng thời tăng chịu tải tốt hơn.

Kết cấu thân trên khung (Body on frame) kết hợp sử dụng thép chịu lực cường độ cao tăng tính cứng vững và bảo vệ cho khoang xe.
Cấu trúc khùng vỏ vững chắc là yếu tố làm nên thương hiệu Ford giúp mẫu xe tăng khả năng Offroad. Hệ thống khung gầm vững chắc giúp mẫu xe vượt qua địa hình gồ ghề một cách dễ dàng mà vẫn mang lại sự ổn định cho người ngồi trên xe.

Camera 360 độ

Ford Everest WildTrak thế hệ mới được trang bị Camera 360 độ có độ phân giải cao và cho phép phóng to giúp người lái có thể quan sát được nhiều góc nhìn và các hướng xung quanh xe bao gồm cả các điểm mù – Rất tiện ích và an toàn tăng tự tin khi lái xe trong điều kiện đường nhỏ hẹp, đông đúc, khi lùi, đỗ xe hay trong bãi đỗ xe.

Đây được xem là trang bị mang định hướng người dùng và thị trường. Trong khi các đối thủ ở phân khúc thấp hơn hoặc cùng phân đã chủ động trang bị Camera 360 độ. Trang bị thêm tiện ích này được xem là bắt kịp xu hướng thị trường, mang những trang bị hữu dụng hơn đến với khách hàng.

Ngoài ra, Ford Everest Titanium WildTrak còn được trang bị những tính năng hỗ trợ tăng thêm sự an toàn khi di chuyển trên đường như:
7 túi khí an toàn bảo vệ người ngồi trên xe.

  • Hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử
  • Hệ thống cân bằng điện tử
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Chế độ xem phía trước khi đi Offroad
  • Kiểm soát tốc độ tự động thông minh
  • Kiểm soát đường địa hình
  • Hỗ trợ đánh lái tránh va chạm
  • Giữ phanh tự động Auto Hold
  • Chế độ đi đường Off road
  • Hỗ trợ đỗ xe tự động thông minh
  • Hỗ trợ đánh lái đi giữa làn đường
  • Cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp
  • Cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường
  • Tự động chuyển đèn pha cốt
  • Cảnh báo điểm mù và cảnh báo xe chạy cắt ngang
  • Cảnh báo áp suất lốp

Động cơ – Vận hành

Ford Everest WildTrak sử dụng chung động cơ được trang bị trên Ford Everest Titanium 2 cầu Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi đặt nằm dọc kết hợp với đó vẫn là hộp số tự động 10 cấp điện tử.

Khối động cho mẫu xe công suất cực đại lên đến 213Hp tại ngưỡng vòng tua máy 3750 vòng/phút.

Vận hành mẫu xe Ford Everest WildTrak cũng cứng cáp và vững chắc hơn với hệ thống treo trước sử dụngh hệ thống treo độc lập, lò xo trụ và thanh cân bằng.

Hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts Linkage.

Thông số kỹ thuật Ford Everest WildTrak

Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi, trục cam kép, có làm mát bằng khí nạp
Dung tích xi lanh(cc) 1996
Công suất cực đại (Ps/vòng/phút) 209.8/3750
Mô men xoắn cực đại 500/1750-2000
Hệ thống dẫn động Dẫn động 2 cầu bán thời gian
Hệ thống kiểm soát đường địa hình
Hộp số Số tự động 10 cấp điện tử
Trợ lực lái Trợ lực lái điện
Kích thước và trọng lượng
Dài x rộng x cao (mm) 4914 x 1923 x 1842
Khoảng sáng gầm xe (mm) 200
Chiều dài cơ sở (mm) 2900
Dung tích bình nhiên liệu 80L
Hệ thống treo
Hệ thống treo trước Hệ thống treo độc lập, lò xo trụ và thanh cân bằng
Hệ thống treo sau Hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts Linkage

Hệ thống phanh

Phanh trước và sau Phanh đĩa
Phanh tay điện tử
Cỡ lốp 255/55R20
Bánh xe Vành hợp kim nhôm đúc 20”
Trang thiết bị an toàn
Túi khí phía trước 2 túi khí phía trước
Túi khi bên
Túi khí rèm dọc 2 bên trần xe
Túi khí bảo vệ đầu gối người lái
Camera lùi Camera toàn cảnh
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe
Hỗ trợ đỗ xe tự động
Hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử
Hệ thống cân bằng điện tử
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hệ thống kiểm soát đổ đèo
Hệ thống kiểm soát tốc độ
Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang
Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước
Hệ thống kiểm soát áp suất lốp
Hệ thống chống trộm
Trang thiết bị ngoại thất
Đèn phía trước Led Matrix, tự động bật đèn, tự động bật đèn chiếu góc
Hệ thống điều chỉnh đèn pha Tự động
Gạt mưa tự động
Đèn sương mù
Gương chiếu hậu chỉnh điện Gập điện
Cửa sở trời toàn cảnh Panorama
Cửa hậu đóng mở rảnh tay thông minh
Trang thiết bị bên trong xe
Khởi động bằng nút bấm
Chìa khóa thông minh
Điều hòa nhiệt độ Tự động 2 vùng khí hậu
Vật liệu ghế Da + Vinyl tổng hợp
Tay lái bọc da
Điều chỉnh hàng ghế trước Ghế lái và ghế khách chỉnh điện 8 hướng
Hàng ghế thứ ba gập điện
Gương chiếu hậu trong Tự động điều chỉnh 2 chế độ ngày/đêm
Cửa kính điều khiển điện Có (1 chạm lên xuống tích hợp chức năng chống kẹt bên người lái)
Hệ thống âm thanh AM/FM, MP3, Ipod &USB, Bluetooth
Công nghệ giải trí SYNC Điều khiển giọng nói SYNC 4, 8 loa, màn hình TFT cảm ứng 12”
Sạc không dây
Điểu khiển âm thanh trên tay lái

Đọc tiếp

Bảng Giá Xe Ô Tô

Soi Chi Tiết Ford Everest Sport AT 4×2 2023 – Phiên Bản Thể Thao

Trong bài viết này, Kênh Xe Việt xin gửi đến Quý khách hàng thông tin về phiên bản Ford Everest Sport AT 4×2(Phiên bản thể thao). Đánh giá chi tiết: Nội thất, ngoại thất, an toàn, thông số kỹ thuật phiên bản xe.

Ford Everest Sport AT 4x2

Ford Everest Sport AT 4×2

Ngoại thất

thiet ke ngoai that xe Ford Everest Sport AT 4x2

Thiết kế ngoại thất xe Ford Everest Sport AT 4×2

Ngoại thất Ford Everest Sport AT 4×2 đổi mới hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm trước đây 2021. Thiết kế ngoại thất trên phiên bản Sport thế hệ mới nổi bật hơn với thiết kế vuông vức làm tăng thêm phong cách mạnh mẽ, nam tính của mẫu xe.

Ford Everest Sport 2021 định vị là mẫu xe mang phong cách thể thao với rất nhiều chi tiết ngoại thất được sơn đen bóng thì nay trên phiên bản Ford Everest Sport AT 4×2 cũng tiếp tục duy trì các thiết kế này.

Đánh giá chi tiết ngoại thất Ford Everest Sport AT 4×2: Phần đầu xe

phan dau xe Ford Everest Sport AT 4x2

Phần đầu xe Ford Everest Sport AT 4×2

Phần đầu xe Ford Everest Sport AT 4×2 mang đậm phong cách mẫu xe Ford F-150 với các đường nét thiết kế vuông vức hơn.

Thiết kế phần đầu xe Ford Everest Sport 2021 mang lại cảm giác mềm mại hơn với các đường cong được cúp ngược về phía sau.

Phần đầu xe mang lại nhiều sự hứng thú cho khách hàng hờ cụm đèn LED hình chữ C đặt ngược. Đèn pha trên phiên bản Ford Everst Sport 2023 giống với trên phiên bản Titanium được trang bị đèn LED.

Đèn LED với tính năng tự động bật/tắt khi trời tối. Khác với phiên bản 2 cầu không có tính năng tự động pha/cốt, tự động điều chỉnh góc chiếu sáng.

Đặc trưng của phần đầu xe Ford Everest Sport AT 4×2 không thể bỏ qua là các chi tiết được sơn đen bóng như: Mặt nạ ga lăng, học lấy gió dưới mặt nạ ga lăng.

Đánh giá chi tiết ngoại thất Ford Everest Sport AT 4×2: Phần thân

phan than xe Ford Everest Sport AT 4x2

Phần thân xe Ford Everest Sport AT 4×2

Đáng chú ý, Ford Everest Sport AT 4×2 to lớn và bề thế hơn so với thế hệ cũ. Xe sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt 4.914 x 1.923 x 1.842 (mm). Trong khi đó, chiều dài trục cơ sở đạt mức 2.900 mm.

Cụ thể kích thước tổng thể Ford Everest Sport 2021 là Dài x rộng x cao: 4892 x 1860 x 1837 (mm) với chiều dài cơ sở theo thiết kế: 2850 (mm).

Chiều dài, chiều rộng trên mẫu Ford Everest Sport AT 4×2 có sự nổi trội hơn so với phiên  bản tiền nhiệm 2021. Không chỉ về mặt thông số mà khi quan sát trực diện phần thân thực tế khách hàng cũng cảm nhận được sự to lớn, bề thế hơn rất nhiều so với phiên bản trước đây.

Phân thân xe cũng mang tới rất nhiều chi tiết sơn đen bóng để tô đậm thêm phong cách thể thao vốn có của mình như: Ốp gương, mâm, tay nắm cửa, ốp mang cá, bệ bước.

Ford Everest Sport AT 4×2 trang bị bộ mâm kích thước lớn 20 inch thiết kế đa chấu cứng cáp. Phiên bản Sport sử dụng chung bộ mâm, lốp với phiên bản Titanium.

thiet ke mam xe Ford Everest Sport AT 4x2

Thiết kế mâm xe Ford Everest Sport AT 4×2

Trên phiên bản Sport tiền nhiệm 2021 xe cũng được trang bị bộ mâm R20 tuy nhiên thông số lốp có sự khác biệt với phiên bản thế hệ mới 2023. Cụ thể Ford Everest Sport 2021 sử dụng bộ lốp có thông số: 265/50/R20

Liệu rằng bộ lốp mới có mang lại trải nghiệm mới nào cho người ngồi trên xe so với phiên bản cũ không. Để trải nghiệm sự khác biệt, Quý khách hàng có thể đăng ký lái thử tại đại lý qua số Hotline: 0909.545.140 để được trải nghiệm và cảm nhận rõ nhất.

Đánh giá chi tiết ngoại thất Ford Everest Sport AT 4×2: Phần đuôi xe

phan duoi xe Ford Everest Sport AT 4x2

Phần đuôi xe Ford Everest Sport AT 4×2

Phần đuôi xe Ford Everest Sport AT 4×2 thế hệ mới cũng đồng bộ với tổng thể thiế kế của xe với các chi tiết vuông vức mang lại sự cứng cáp hơn cho mẫu xe.

Thiết kế phần đuôi xe Everest Sport AT 4×2 mở rộng về phía hậu nhiều hơn so với phiên bản cũ 2021. Thiết kế đuôi xe 2021 cúp ngược về phía sau mang lại cảm giác mềm mại hơn

Xe sở hữu cụm đèn hậu LED với thiết kế sắc cạnh, nối liền từ bên trái qua bên phải mang lại cảm giác liền mạch, liền khối hơn.

Cánh lướt gió sau nhô ra ngoài, tích hợp đèn thắng trên cao giúp tăng phần thể thao cho phần cửa hậu của xe.

Phần đuôi trên phiên bản Ford Everest Sport AT 4×2 không có nhiều khác biệt so với phiên bản Titanium.

Nội thất

thiet ke noi that xe Ford Everest Sport AT 4x2

Thiết kế nội thất xe Ford Everest Sport AT 4×2

Nội thất trên phiên bản Ford Everest Sport AT 4×2 mang lại rất nhiều cảm hứng cho khách hàng với rất nhiều chi tiết mới, độc, đẹp và lạ mắt. Thiết kê nội thất Ford Everest AT 4×2 được làm mới gần như hoàn toàn, mang hơi hướng tương lai hơn.

Đánh giá chi tiết nội thất Ford Everest Sport AT 4×2: Khoang lái của xe

Khoang lái Ford Everst Sport AT 4×2 rộng rãi và nhiều tiện nghi so với phiên bản thế hệ trước đây.

Nổi bật nhất phải kể đến trung tâm bảng Taplo khi có sự xuất hiện của màn hình cảm ứng kích thước 10 inch đặt dọc, tích hợp công nghệ SYNC 4.

Màn hình cảm ứng trên phiên bản Sport nhỏ hơn so với phiên bản Titanium. Trên phiên bản Titanium 1 cầu và 2 cầu được trang bị màn hình cảm ứng 12 Inch.

man hinh cam ung giai tri xe Ford Everest Sport AT 4x2

Màn hình cảm ứng giải trí xe Ford Everest Sport AT 4×2

Bên cạnh đó, phía sau vô lăng cũng khác biệt với cụm đồng hồ TFT 8 inch, nhỏ hơn so với bản cao cấp nhất Titanium 2 cầu (12 inch). Màn hình kỹ thuật số này hiển thị gần như tất cả thông số về vận hành, tùy chỉnh chế độ lái… với độ phân giải cao.

Thiết kế cần số của Ford Everest 2023 phiên bản Sport sử dụng là kiểu cần số của thế hệ cũ, bên cạnh đó khu vực này cũng không có sự xuất hiện của núm xoay chuyển chế độ gài cầu như phiên bản cao cấp nhất.

can so xe Ford Everest Sport AT 4x2

Cần số xe Ford Everest Sport AT 4×2

Trên phiên bản Ford Everst Sport 2023 cũng được trang bị sạc nhanh không dây đặt ở khu vực điều khiển trung tâm của khoang lái.

Đánh giá chi tiết nội thất Ford Everest Sport AT 4×2: Khoang hành khách của xe

khoang hanh khach phia sau xe Ford Everest Sport AT 4x2

Khoang hành khách phía sau xe Ford Everest Sport AT 4×2

Ở thế hệ mới, hàng ghế sau trên Ford Everest AT 4×2 rộng rãi hơn trước nhờ chiều dài cơ sở và chiều rộng tổng thể kéo dài, giúp cho hành khách cảm thấy rộng rãi hơn ở khoảng không trần xe.

Động cơ, vận hành Ford Everest Sport 2023

Ford Everest Sport 2023 sử dụng động cơ Diesel 2.0L Turbo đơn có công suất tối đa 180 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 405 Nm tại 1.750 – 2.500 vòng/phút

Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Trên phiên bản Everest Sport AT 4×2 sử dụng chung hệ dẫn động với phiên bản Ford Everest Titanium 1 cầu.

An toàn

Ford Everest Sport AT 4×2 trang bị đủ những tính năng an toàn cần thiết để đảm bảo quá trình vận hành trên đường.

  • 7 túi khí
  • Camera lùi
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau
  • Hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử
  • Hệ thống cân bằng điện tử
  • Hệ thống khởi hành ngang dốc

Ford Everest 2023 phiên bản Sport vẫn là lựa chọn phù hợp với đối tượng khách hàng sử dụng vào mục đích phục vụ gia đình, cũng như khách hàng trẻ thích phong cách thể thao.

Thông số kỹ thuật Ford Everest Sport AT 4×2 2023

Động cơ Single-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi, trục cam kép có làm mát bằng khí nạp
Dung tích xi lanh(cc) 1996
Công suất cực đại (Ps/vòng/phút) 170/3500
Mô men xoắn cực đại 405/1750-2500
Hệ thống dẫn động Dẫn động 1 cầu
Hộp số Số tự động 6 cấp
Trợ lực lái Trợ lực lái điện

Kích thước và trọng lượng

Dài x rộng x cao (mm) 4914 x 1923 x 1842
Khoảng sáng gầm xe (mm) 200
Chiều dài cơ sở (mm) 2900
Dung tích bình nhiên liệu 80L

Hệ thống treo

Hệ thống treo trước Hệ thống treo độc lập, lò xo trụ và thanh cân bằng
Hệ thống treo sau Hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts Linkage

Hệ thống phanh

Phanh trước và sau Phanh đĩa
Phanh tay điện tử
Cỡ lốp 255/55R20
Bánh xe Vành hợp kim nhôm đúc 20”

Trang thiết bị an toàn

Túi khí phía trước 2 túi khí phía trước
Túi khi bên
Túi khí rèm dọc 2 bên trần xe
Túi khí bảo vệ đầu gối người lái
Camera lùi
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe Cảm biến trước và sau
Hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử
Hệ thống cân bằng điện tử
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hệ thống kiểm soát tốc độ Cruise Control
Hệ thống chống trộm

Trang thiết bị ngoại thất

Đèn phía trước Led Matrix, tự động bật đèn
Hệ thống điều chỉnh đèn pha Điều chỉnh tay
Gạt mưa tự động
Đèn sương mù
Gương chiếu hậu chỉnh điện Gập điện
Cửa sở trời toàn cảnh Panorama
Cửa hậu đóng mở rảnh tay thông minh

Trang thiết bị bên trong xe

Khởi động bằng nút bấm
Chìa khóa thông minh
Điều hòa nhiệt độ Tự động 2 vùng khí hậu
Vật liệu ghế Da + Vinyl tổng hợp
Tay lái bọc da
Điều chỉnh hàng ghế trước Ghế lái chỉnh điện 8 hướng
Gương chiếu hậu trong Tự động điều chỉnh 2 chế độ ngày/đêm
Cửa kính điều khiển điện Có (1 chạm lên xuống tích hợp chức năng chống kẹt bên người lái)
Hệ thống âm thanh AM/FM, MP3, Ipod &USB, Bluetooth
Công nghệ giải trí SYNC Điều khiển giọng nói SYNC 4, 8 loa, màn hình TFT cảm ứng 10”
Sạc không dây
Điểu khiển âm thanh trên tay lái

Tham khảo thêm:

Đánh giá xe Ford Everest Sport 2021

Đọc tiếp

Bảng Giá Xe Ô Tô

Soi Chi Tiết Ford Everest Ambiente AT 4×2 – 7 Chỗ Giá Rẻ

Trong bài viết này, Kênh Xe Việt xin gửi đến Quý khách hàng thông tin phiên bản xe Ford Everest Ambiente AT 4×2. Đánh giá chi tiết ngoại thất, nội thất, an toàn, thông số kỹ thuật phiên bản Ambiente.

Ngoại thất

thiet ke ngoai that xe Ford Everest Ambiente AT 4x2

Thiết kế ngoại thất xe Ford Everest Ambiente AT 4×2

Ford Everest Ambiente AT 4×2 (hay còn được gọi bằng tên gọi Everest Ambiente số tự động 1 cầu) cũng như các phiên bản khác ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe cũng được thừa hưởng các đường nét thiết kế Ford Everest thế hệ mới. Mẫu xe Ford Everest Ambiente AT 4×2 nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng.

Thiết kế ngoại thất Ford Everest Ambiente AT 4×2 mang đậm phong cách mẫu xe Ford F-150 với các chi tiết sau:

Bên ngoại Ford Everest Ambiente được thay một lớp áp mới mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Dọc chiều dài từ đầu xe đến đuôi xe, mẫu xe lược bớt các chi tiết thiết kế nhô cao ở các học bánh xe trên phiên bản cũ. Mà thay vào đó là thiết kế vuông vức ở phần đầu và đuôi xe. Còn phần thân xe khách hàng sẽ cảm nhận được sự mượt mà, êm ái hơn.

Nổi bật ở phần đầu xe là cụm đèn pha dạng LED Matrix (kiểu dáng giống với kiểu đèn trang bị trên phiên bản cao cấp nhất). Kiểu dáng đèn pha đặc sắc với thiết kế chữ “C” được úp ngược. Cụm đèn pha ôm bên ngoài lưới tản nhiệt giúp tăng thêm vẻ mạnh mẽ, cá tính cho phần đầu xe.

Trên phiên bản Ambiente AT 4×2 mặc dù mặt nạ ga lăng ở trước đầu xe không có được đường viền mạ Crome bên ngoài sang trọng. Tuy nhiên thiết kế các mắc xích bên trong vẫn được đổ khối cũng đã làm mẫu xe trở nên bắt mắt hơn.

phan dau xe Ford Everest Ambiente AT 4x2

Phần đầu xe Ford Everest Ambiente AT 4×2

Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao (mm) của phiên bản Ford Everest Ambiente AT 4×2 là 4914 x 1923 x 1842. Đi kèm với đó là chiều dài cơ sở theo thiết kế của xe đạt 2900 (mm). Thiết kế này có điểm nổi bật hơn mẫu xe 2021 về chiều dài và chiều rộng của xe.

Cụ thể kích thước Dài x Rộng x Cao (mm) trên phiên bản Ford Everest Ambiente 2018 là: 4892 x 1860 x 1837 và chiều dài cở sở của phiên bản chỉ đạt 2.850 (mm).

So sánh kích thước tổng thể giữa phiên bản Ford Everest Ambiente 2023 với các phiên bản thế hệ trước có thể thấy phần thân trên phiên bản thế hệ mới này thiết kế nhô cao hơn, bề thế hơn. Đây không chỉ là những số liệu và khi nhìn trực quan mẫu xe bên ngoài khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận được sự khác biệt này

Phần đuôi xe cũng được thay đổi và đồng bộ với thiết kế tổng thể của xe bởi các chi tiết vuông vức góc cạnh. Cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế liền mạch 2 bên mang lại cảm giác mới cho khách hàng.

phan duoi xe Ford Everest Ambiente AT 4x2

Phần đuôi xe Ford Everest Ambiente AT 4×2

Nội thất

thiet ke noi that xe Ford Everest Ambiente AT 4x2

Thiết kế nội thất xe Ford Everest Ambiente AT 4×2

Không gian nội thất Ford Everest Ambiente AT 4×2 nổi bật với tông màu đen chủ đạo. Những điểm nổi bật ở phần nội thất khi đặt chân lên khách hàng có thể cảm nhận được là:

Phần Taplo trước mặt được thiết kế vuông mở rộng ra bên ngoài. Học gió làm mát cũng được làm to hơn và nổi bật với viền mạ Crome.

Điểm nhấn nổi bật nhất ở khoang nội thất có thể nói đến là màn hình giải trí và màn hình hiển thị thông tin đa chức năng ở sau vô lăng.

Màn hình giải trí được trang bị trên Ford Everest Ambiente AT 4×2 là loại cảm ứng 10 Inch khác với trên phiên bản Ford Everest Titanium là màn hình 12 Inch.

Màn hình cảm ứng 10 Inch giúp không gian nội thất sang trọng hơn hẳn so với phiên bản 2018 khi chỉ được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 8 Inch.

Màn hình hiển thị thông tin đa chức năng sau vô lăng được thay thế bằng màn hình kỹ thuật số thay cho màn hình cơ truyền thống trước đây.

Điểm nổi bật thứ 2 trong không gian nội thất Ford Everst Ambiente 2023 là ghế ngồi được bọc da tất cả các ghế. Mặc dù chỉ có ghế lái được trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng. Tuy nhiên trên 1 chiếc xe SUV 7 chỗ máy dầu giá bình dân thì những trang bị này chúng ta cũng có thể chấp nhận được.

ben trong xe Ford Everest Ambiente AT 4x2

Bên trong xe Ford Everest Ambiente AT 4×2

Ford Everest Ambiente 2023 trang bị động cơ và hợp số gì?

Ford Everest Ambiente 2023 được trang bị động cơ Single Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi , trục cam kép có làm mát bằng khí nạp.

Khối động cơ mang lại cho phiên bản xe công suất cực đại 180Hp tại ngưỡng vòng mua tay 3500 vòng/phút

Và moment xoawncs cực đại 405Nm tại ngưỡng vòng tua máy 1750-2500 vòng/phút

Kết hợp với động cơ dầu 2.0L, Ford Everest Ambiente 2023 được trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài xe xe còn được trang bị hệ thống treo trước độc lập, lò xo trụ và thanh cân bằng. Hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn va thanh ổn định liên kết kiểu Watts Linkage.

An Toàn

Khi nhắc đến trang bị an toàn trên những chiếc xe ô tô chúng ta thường có 2 khái niệm là an toàn chủ động và an toàn bị động. Trên Ford Everest Ambiente AT 4×2 cũng được trang bị đầy đủ để đảm bảo sự an toàn cả bên trong lẫn bên ngoài xe.

Ford Everest Ambiente được thiết kế với khùng xương vô cùng chắc chắn. Tại các điểm quan trọng, xương đầu xe, cửa xe đều được gia cô bằng các thanh hấp thụ lực  bằng thép boron siêu cứng. Thiết kế giáp giảm lực tác động bên ngoài vào người ngồi bên trong xe khi xuất hiện tình huống và chạm.

Trang bị an toàn chủ động trên Ford Everest Ambiente AT 4×2 khá đầy đủ để bảo vệ an toàn khách hàng trên mọi hành trình với:

  • 7 túi khí bảo vệ xung quanh xe bao gồm: 2 túi khí trước, 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm và 1 túi khí bảo vệ đầu gối.
  • Camera lùi
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau
  • Hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử
  • Hệ thống cân bằng điện tử
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Hệ thống kiểm soát tốc độ Cruise Control
  • Hệ thống chống trộm

Thông số kỹ thuật Ford Everest Ambiente AT 4×2

Động cơ Single-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi, trục cam kép có làm mát bằng khí nạp
Dung tích xi lanh(cc) 1996
Công suất cực đại (Ps/vòng/phút) 170/3500
Mô men xoắn cực đại 405/1750-2500
Hệ thống dẫn động Dẫn động 1 cầu
Hộp số Số tự động 6 cấp
Trợ lực lái Trợ lực lái điện

Kích thước và trọng lượng

Dài x rộng x cao (mm) 4914 x 1923 x 1842
Khoảng sáng gầm xe (mm) 200
Chiều dài cơ sở (mm) 2900
Dung tích bình nhiên liệu 80L

Hệ thống treo

Hệ thống treo trước Hệ thống treo độc lập, lò xo trụ và thanh cân bằng
Hệ thống treo sau Hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts Linkage

Hệ thống phanh

Phanh trước và sau Phanh đĩa
Phanh tay điện tử
Cỡ lốp 255/65R18
Bánh xe Vành hợp kim nhôm đúc 18”

Trang thiết bị an toàn

Túi khí phía trước 2 túi khí phía trước
Túi khi bên
Túi khí rèm dọc 2 bên trần xe
Túi khí bảo vệ đầu gối người lái
Camera lùi
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe Cảm biến sau
Hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử
Hệ thống cân bằng điện tử
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hệ thống kiểm soát tốc độ Cruise Control
Hệ thống chống trộm

Trang thiết bị ngoại thất

Đèn phía trước Led Matrix, tự động bật đèn
Hệ thống điều chỉnh đèn pha Điều chỉnh tay
Đèn sương mù
Gương chiếu hậu chỉnh điện Gập điện
Cửa sở trời toàn cảnh Panorama

Trang thiết bị bên trong xe

Khởi động bằng nút bấm
Chìa khóa thông minh
Điều hòa nhiệt độ Tự động 2 vùng khí hậu
Vật liệu ghế Da + Vinyl tổng hợp
Tay lái bọc da
Điều chỉnh hàng ghế trước Ghế lái chỉnh điện 8 hướng
Gương chiếu hậu trong Chỉnh tay
Cửa kính điều khiển điện Có (1 chạm lên xuống tích hợp chức năng chống kẹt bên người lái)
Hệ thống âm thanh AM/FM, MP3, Ipod &USB, Bluetooth
Công nghệ giải trí SYNC Điều khiển giọng nói SYNC 4, 8 loa, màn hình TFT cảm ứng 10”
Sạc không dây
Điểu khiển âm thanh trên tay lái

 

Đọc tiếp
Được tài trợ

ĐÁNH GIÁ XE

Được tài trợ

BẢNG GIÁ XE

Bảng Giá Xe Ô Tô5 tháng trước

Ford Everest WildTrak Sự Kết Hợp Liệu Có Hoàn Hảo

Ford Everest và WildTrak thế hệ mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam giai đoạn cuối năm 2022. Đến...

Bảng Giá Xe Ô Tô6 tháng trước

Soi Chi Tiết Ford Everest Sport AT 4×2 2023 – Phiên Bản Thể Thao

Trong bài viết này, Kênh Xe Việt xin gửi đến Quý khách hàng thông tin về phiên bản Ford Everest...

Bảng Giá Xe Ô Tô6 tháng trước

Soi Chi Tiết Ford Everest Ambiente AT 4×2 – 7 Chỗ Giá Rẻ

Trong bài viết này, Kênh Xe Việt xin gửi đến Quý khách hàng thông tin phiên bản xe Ford Everest...

Bảng Giá Xe Ô Tô2 năm trước

5 Trang Bị Nổi Bật Ford Teritory 2022 Cạnh Tranh Tucson 2022, Toyota Cross 2022

Ford Territory 2022 được ra mắt thị trường Thái Lan tháng 08/2022. Mẫu xe mang đến một làn gió mới...

Bảng Giá Xe Ô Tô2 năm trước

[Bảng Giá Lăn Bánh] Ford Ranger XL 2021 Bán Tải Giá Rẻ

Giới thiệu về mẫu xe Ford Ranger XL 2021 Ford Ranger XL 4×4 2021 có duy nhất 1 phiên bản...

Bảng Giá Xe Ô Tô2 năm trước

[Đánh Giá Xe] Ford Ranger XLS AT Phiên Bản Lắp Ráp

Giới thiệu mẫu xe Ford Ranger XLS AT Ford Ranger được xem là một trong những thương hiệu xe bán...

Bảng Giá Xe Ô Tô2 năm trước

[Bảng Giá Lăn Bánh] Ford Ranger XLS AT – Quy Trình Mua Xe Trả Góp

Giới thiệu mẫu xe Ford Ranger XLS AT Xe sử dụng động cơ  Diesel 2.2L Turbo TDCi, trục cam kép,...

Bảng Giá Xe Ô Tô2 năm trước

[Bảng Giá Lăn Bánh] Ford Ranger XLS MT – Quy Trình Mua Xe Trả Góp

Giới thiệu mẫu xe Ford Ranger XLS MT Xe sử dụng động cơ  Diesel 2.2L Turbo TDCi, trục cam kép,...

Bảng Giá Xe Ô Tô2 năm trước

Ford Everest 2022 Bất Ngờ Lộ Nội Thất Ngang Xe Sang

Có vẻ Ford Everest thế hệ mới sẽ được trang bị 2 màn hình cỡ lớn nối liền ở khoang...

Bảng Giá Xe Ô Tô2 năm trước

[Bảng Giá Lăn Bánh] Ford Ranger Các Phiên Bản 2021

Giới thiệu về các mẫu bán tải Ford Ranger Ford Ranger là mẫu xe nằm trong phân khúc xe bán...

LUẬT GIAO THÔNG

Luật Giao Thông2 năm trước

Quyền lợi của chủ xe khi mua Bảo hiểm TNDS bắt buộc ô tô/xe máy?

Với nhiều người, việc mua bảo hiểm ô tô/xe máy bắt buộc chỉ đơn giản là để đối phó với...

Luật Giao Thông6 năm trước

Ô tô kinh doanh không đổi biển số vàng sẽ bị phạt tới 8 triệu VNĐ

Xe ô tô sử dụng vào mục đích kinh doanh vận tải nếu không đổi biển số nền vàng trước...

Luật Giao Thông6 năm trước

Từ 1/1/2022: Cá nhân vi phạm giao thông bị phạt đến 75 triệu đồng

Ngày 13/11/2020, tại kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIV chính thức thông qua Luật Xử lý vi phạm...

Luật Giao Thông6 năm trước

Lỗi vượt phải và những điều không phải ai cũng biết

Từ ngày 1/7/2020 vừa qua, Quy chuẩn 41/2019/BGTVT về quy chuẩn kỹ thuật quốc gia của biển báo hiệu đường...

Luật Giao Thông6 năm trước

Từ 1/3: Áp dụng hàng loạt quy định mới về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe

Doanh nghiệp bảo hiểm có thể tăng phí, không bồi thường với 8 trường hợp, bảo hiểm xe máy bắt...

Luật Giao Thông6 năm trước

Khách ngồi trên xe không thắt dây an toàn, lái xe có thể bị phạt đến 1 triệu đồng

Giống như việc phải đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe hai bánh, người điều khiển...

Luật Giao Thông6 năm trước

Loại xe nào sắp được miễn kiểm tra khí thải?

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam từ ngày 15.2.2021, một số trường hợp xe ôtô sản xuất, lắp ráp trong...

Luật Giao Thông6 năm trước

Phát hiện 5.877 lái xe vi phạm nồng độ cồn sau 10 ngày thực hiện cao điểm

Tại Hội nghị thông tin công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông năm 2020, diễn ra chiều...

Luật Giao Thông6 năm trước

Hàng nghìn ô tô “đời” 1999-2008 phải chịu mức kiểm soát khí thải mới từ 1/1/2021

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới trên...

NỔI BẬT